Min sở hữu #1 trending Youtube lần thứ 3 trong năm với MV ‘Vì yêu cứ đâm đầu’

(VOH) – MV này là sự kết hợp của bộ ba Min - Đen Vâu – Justatee sau 2 ngày ra mắt đã giành vị trí top 1 Trending, đánh dấu sản phẩm thứ ba của Min vào top trong năm 2019.

Đây là một ca khúc r&b đầy tươi mới được chắp bút bởi loạt hit-maker được yêu thích hiện nay là Hoàng Tôn, JustaTee, Đen Vâu. Min kể câu chuyện tình yêu cực kỳ mãnh liệt và say đắm của một cô gái trẻ, mà vì yêu nên không ngại cứ… đâm đầu.

Ngoài giai điệu bắt tai với dàn “cha đẻ” toàn những cái tên đã được bảo chứng, chất nhạc rất riêng, không trộn lẫn với bất kì cá tính âm nhạc nào, thì phần hình ảnh của Vì yêu cứ đâm đầu cũng được đánh giá cao không kém. Đẹp mắt, ấn tượng và khác lạ là những lời khen mà khán giả dành cho sản phẩm lần này của Min.

MV sở hữu hàng loạt concept đẹp mê hồn cùng nội dung mang hơi hướng "nhân thú" đầy táo bạo - tất cả đã tạo nên một sản phẩm đầy văn minh, sáng tạo và nghệ thuật trên đường đua Vpop dịp cuối năm.

MV Vì yêu cứ đâm đầu 

Sau hơn hai ngày ra mắt, MV Vì yêu cứ đâm đầu của Min ở vị trí top 1 Trending YouTube Việt Nam với 3,9 triệu lượt xem, 180k like và 10k bình luận. Đây là thành tích top 1 Trending thứ 3 của Min trong năm 2019 và là sản phẩm thứ tư trong sự nghiệp của Min vào top 1 Trending Youtube.

Vì yêu cứ đâm đầu' nên Min sang Hàn Quốc 'hóa mèo yêu chủ' - Sau 'Đừng yêu nữa, em mệt rồi' gây tiếng vang vào đầu năm thì nay Min quyết định 'gây bão' một lần nữa cùng sự hợp sức với Đen Vâu và Justa Tee.
Nhật Kim Anh 'van xin' chồng cũ cho mình được gặp con trai: ‘Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen đến thế!’ - ‘Tức nước vỡ bờ’ vì chồng cũ không cho gặp mặt con trai, Nhật Kim Anh quyết định đăng lên trang cá nhân dòng 'van xin' khẩn thiết với hy vọng có thể nhìn thấy con mình dù chỉ một chút.