Lisa (BLACKPINK) công khai sánh đôi cùng bạn trai tin đồn, không còn e ngại chuyện hẹn hò?

VOH - Trong một sự kiện ngày 4/5, Lisa (BLACKPINK) khiến nhiều người bất ngờ khi công khai xuất hiện cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault.

Tại sự kiện TAG Heuer X Kith tài trợ giải đua F1 Grand Prix 2024 ở Miami vào ngày 4/5, sự xuất hiện của Lisa - em út BLACKPINK đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu Lisa và Frédéric Arnault - CEO hãng đồng hồ LVMH công khai đứng chung khung hình kể từ sau tin đồn hẹn hò. 

lisacongkhaibantrai003-20240504-193526
Lisa và Frédéric Arnault (ngoài cùng bên trái) công khai xuất hiện cùng nhau sau nhiều tin đồn hẹn hò

Những hình ảnh của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Chủ đề "Lisa và con trai thứ ba của nhà LV chung khung hình" nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên nền tảng Weibo, thu hút gàn 40 triệu lượt đọc và hàng trăm nghìn bình luận.

Tuy nhiên, cả hai không có bất kì tương tác nào trước ống kính, thậm chí có phần xa cách. Đặc biệt, Frédéric Arnault còn có biểu cảm khá gượng gạo khi đứng cạnh Lisa. Nhiều ý kiến suy đoán bộ đôi đang cố gắng không tạo ra sự chú ý, tránh những bình luận không hay ảnh hưởng đến sự kiện. 

lisa va ban trai tin don cong khai xuat hien tai su kien
Cả hai chỉ có những tương tác rất dè chừng trước ống kính truyền thông

Sự xuất hiện công khai của Lisa cùng bạn trai tỷ phú lần này như ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm đã được đồn đoán từ lâu. Trước đó vào ngày 1/5, Lisa đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch tại Pháp.

Cư dân mạng lập tức "soi" ra bộ trang phục trong bức ảnh nữ idol đăng tải hoàn toàn giống với hình ảnh hẹn hò được một người qua đường chụp lại. Trong đó, người đẹp 27 tuổi và quý tử nhà tỷ phú được bắt gặp đi cùng nhau tại một bảo tàng nghệ thuật ở Paris (Pháp). 

lisacongkhaibantrai007-20240504-193527p
Lisa đăng tải ảnh chụp cùng địa điểm, trang phục với ảnh được người qua đường chụp

Chuyện tình của Lisa đã bắt đầu được đồn đoán từ tháng 7/2023. Theo đó, em út BLACKPINK và nam CEO nhiều lần được netizen phát hiện dùng đồ đôi, check-in cùng địa điểm. Thế nhưng từ thời điểm đó đến nay, phía công ty quản lý của Lisa chưa từng lên tiếng xác thực các thông tin hẹn hò. 

Tuy chưa có lời tuyên bố rộng rãi nhưng Frédéric Arnault và gia tộc LVMH thường xuyên tham dự các sự kiện có Lisa biểu diễn. Tháng 10/2023, Lisa có hai đêm diễn tại hộp đêm Crazy Horse, nam doanh nhân cùng bố mẹ và anh trai đã có mặt tại buổi biểu diễn của cô. Cũng từ sự việc này, nhiều ý kiến bày tỏ sự khó hiểu về mối quan hệ của hai người khi cả gia đình tỷ phú lại đến xem show diễn có phần táo bạo của nữ idol. 

lisacongkhaibantrai007-20240504-193527page
Mối quan hệ giữa ngôi sao Kpop và nam tỷ phú khiến khán giả không khỏi tò mò

Hiện tại, Lisa đang điều hành công ty riêng LLOUD sau khi chấm dứt hợp đồng cá nhân với YG Entertainment. Cô nàng là nghệ sĩ Kpop đầu tiên có Instagram cá nhân cán mốc 100 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh công việc thần tượng, "cỗ máy nhảy" của BLACKPINK còn là biểu tượng thời trang toàn cầu khi được nhiều nhãn hàng cao cấp như Celine, Bvlgari chọn làm đại sứ thương hiệu. 

lisacongkhaibantrai005-20240504-193526
Lisa là một trong những nghệ sĩ Kpop thành công nhất ở độ tuổi U30

Đây là lần đầu Lisa dính tin hẹn hò kể từ khi ra mắt với BLACKPINK. Đầu năm nay, nhiều tin đồn cho rằng Lisa sang Pháp định cư bắt đầu rộ lên. Frédéric Arnault còn được phát hiện đã gặp gỡ gia đình của cô nàng. Chuyện tình của cặp đôi được không ít người mong đợi sẽ sớm được xác nhận từ người trong cuộc. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.