Lisa (BLACKPINK) tậu Mercedes mới toanh, xứng danh "phú bà" ở tuổi 27

VOH - Với mức giá chục tỉ, có thể thấy Lisa (BLACKPINK) là một trong những idol sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ nhất.

Lisa là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK. Sự xinh đẹp và tài năng giúp cô sớm sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu. Đến nay, người đẹp đã gầy dựng được danh tiếng lớn và có khối tài sản khủng. 

Ở tuổi 27, Lisa đã thành lập công ty riêng mang tên LLOUD để quản lý các hoạt động cá nhân của mình. Trong Vlog mừng mới đây, Lisa còn khoe chiếc Mercedes G63 Mansory mới toanh khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ. Được biết, mức giá lăn bánh của chiếc xế sang này là từ hơn 11 tỷ VNĐ.

phu-ba-lisa-tau-mercedes-moi-toanh
Lisa vừa tậu một chiếc Mercedes mới giá 11 tỷ - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài chiếc Mercedes G63 Mansory, Lisa còn sở hữu không ít siêu phẩm khác trong bộ sưu tập xế hộp của mình. Đặc biệt, em út nhà BLACKPINK còn sở hữu tới 2 chiếc Rolls-Royce. Trong đó, chiếc Dawn - một trong những biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, có giá khoảng 322.500 USD (tương đương hơn 7,6 tỷ đồng). 

phu-ba-lisa-tau-mercedes-moi-toanh (3)
Một trong 2 chiếc Roll-royces đắt đỏ của Lisa - Ảnh: internet

Không chỉ vậy, cô nàng Lisa còn sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador đen hầm hố, là biểu tượng của sự mạnh mẽ và cá tính. Chiếc siêu xe này có giá gần 556.942 USD (khoảng 13,1 tỷ đồng), là "siêu bò" mà Lisa thường xuyên cùng xuất hiện trên các con phố sầm uất của Hàn Quốc.  

phu-ba-lisa-tau-mercedes-moi-toanh (2)
Cô cũng sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador đen tuyền cá tính - Ảnh: internet

Tài sản của Lisa không chỉ dừng lại ở những chiếc xế hộp đẳng cấp. Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, tài sản ròng của Lisa được ước tính vào khoảng 14 triệu USD tính đến tháng 6/2022. Để có được khối tài sản này, Lisa đã phải làm việc vất vả và không ngừng nỗ lực.

Hãy cùng điểm qua vài cột mốc trong sự nghiệp solo của nàng em út BLACKPINK để hiểu vì sao cô lại có khối tài sản lớn đến vậy. Vào tháng 9/2021, Lisa ra mắt solo với album đơn Lalisa và lập tức tạo nên cơn sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Điều đặc biệt, Lalisa trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trên Youtube trong vòng 24 giờ sau khi phát hành với 74 triệu lượt xem. Album này đã mang về cho Lisa giải thưởng Nghệ sĩ K-pop xuất sắc nhất tại Giải thưởng âm nhạc MTV Châu Âu năm 2022.  

phu-ba-lisa-tau-mercedes-moi-toanh (4)
Lisa sở hữu cơ ngơi rộng lớn ở tuổi 27 - Ảnh: IGNV

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Lisa còn là một trong những nghệ sĩ được các thương hiệu lớn như Celine, Bulgari, MAC đánh giá cao và chọn làm Đại sứ toàn cầu. Theo truyền thông, mức thù lao của Lisa từ việc biểu diễn được ước tính ít nhất là 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng) cho mỗi buổi biểu diễn và 600.000 USD (hơn 14 tỷ đồng) cho mỗi lần hợp tác. Mặc dù là thời gian gần đây, Lisa có vẻ như đã nói lời tạm biệt với Celine và chuyển sang hợp tác cùng Gucci.

Không chỉ xế hộp, Lisa còn sở hữu cơ ngơi khủng là một căn biệt thự đẳng cấp tại quận Seongbuk, Seoul với giá 6 triệu USD (khoảng 143 tỷ đồng). Đây không chỉ là nơi ở sang trọng mà còn là biểu tượng cho sự thành công và đẳng cấp của "phú bà" Lisa trong làng giải trí.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624