Wendy (Red Velvet) có nhan sắc, kỹ năng thế nào sau 4 năm gặp chấn thương?

VOH - 4 năm sau vụ tai nạn gây chấn thương nghiêm trọng, Wendy (Red Velvet) vẫn nỗ lực theo đuổi đam mê âm nhạc. Nhưng liệu cô có còn đủ sức hút chinh phục khán giả?

Cách đây 4 năm, tai nạn của Wendy tại SBS Gayo Daejun đã gây chấn động showbiz xứ Hàn. Thành viên Red Velvet bị ngã từ độ cao 2 mét trong lúc diễn tập, dẫn đến chấn thương gãy cổ tay, gãy xương chậu và rạn xương má. Sau vụ việc, nữ thần tượng sinh năm 1994 phải tạm ngưng hoạt động một thời gian dài để điều trị. 

Nhan sắc, kỹ năng của Wendy (Red Velvet) như thế nào sau 4 năm kể từ chấn thương ngã sân khấu? 1
Nhan sắc đỉnh cao của Wendy thời Psycho và Zimzalabim - Ảnh: IGNV

Sau những tháng ngày chật vật để phục hồi sức khỏe, Wendy đã có thể trở lại với đam mê âm nhạc của mình. Vào tháng 4/2021, cô debut solo với mini album Like Water và nhận được sự chú ý đáng kể. Album này không chỉ là bằng chứng cho sức mạnh tinh thần của Wendy mà còn là món quà ý nghĩa dành cho người hâm mộ với hai bài hát chủ đề Like Water When This Rain Stops

Nhan sắc, kỹ năng của Wendy (Red Velvet) như thế nào sau 4 năm kể từ chấn thương ngã sân khấu? 2
Sau chấn thương, Wendy tái xuất đường đua âm nhạc và gây sốt với thân hình ngày càng săn chắc - Ảnh: chụp màn hình

Với nỗ lực không ngừng, Wendy đang ngày càng tỏa sáng hơn. Đặc biệt, bên cạnh ca hát, người đẹp dường như rất chú tâm vào hoạt động thể thao. Thân hình săn chắc, 6 múi của cô từng gây sốt trong cộng đồng fan hâm mộ. 

Tuy nhiên, trong loạt video tại sự kiện sinh nhật gần đây, không ít người đã ngạc nhiên trước nhan sắc mới của Wendy. Theo đó, thân hình gầy gò hơn nhiều cùng với khuôn mặt hơi đơ cứng khiến không ít khán giả bất ngờ. Nhưng sự khác biệt đôi chút này là kết quả của quá trình phục hồi và cũng phần nào là do phẫu thuật thẩm mỹ sau chấn thương.  

Nhan sắc, kỹ năng của Wendy (Red Velvet) như thế nào sau 4 năm kể từ chấn thương ngã sân khấu? 3
Nhan sắc hiện tại của Wendy đang viral khắp cõi mạng - Ảnh: IGNV

Dù có khác biệt hơn xưa nhưng visual của Wendy vẫn rất rạng ngời, cùng với làn da trắng sứ thương hiệu giúp cô tỏa sáng rực rỡ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không ngại chiêu đãi khán giả một loạt các bài hát cover. 

Đáng tiếc, trên mạng lại viral một đoạn cover Love On Top của Wendy và gây tranh cãi vì giọng hát có phần đuối, chênh phô. Bên dưới những đoạn video này, nhiều khán giả mỉa mai liệu Wendy có thực sự xứng tầm top vocal gen 3 của Kpop hay không?

Nhan sắc, kỹ năng của Wendy (Red Velvet) như thế nào sau 4 năm kể từ chấn thương ngã sân khấu? 4
Do dư âm từ phẫu thuật thẩm mỹ hậu chấn thương, gương mặt của Wendy không tránh khỏi có chút khác biệt - Ảnh: IGNV

Về kỹ năng ca hát, không cần phải bàn cãi, Wendy luôn là một trong những giọng hát hàng đầu của dàn idol gen 3. Trong đa số các ca khúc của nhóm hoặc các bài cover, Wendy luôn thể hiện kỹ năng thanh nhạc ổn định. Chỉ tiếc rằng ca khúc Love On Top của Beyoncé là một trong những bài hát khó nhằn, khiến Wendy không thể làm tốt như kỳ vọng.

Vì thế, không thể vì một đoạn video ngắn mà chúng ta lại đánh giá kỹ năng từ trước đến nay của nữ ca sĩ. Sau những biến cố, Wendy vẫn đang nỗ lực rất nhiều trong hành trình trở lại với âm nhạc. Hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô nàng trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!