Cộng đồng mạng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet

VOH - Thiết kế mang đậm phong cách dân gian làm tăng phần ma mị cho tổng thể album mới.

Cách đây không lâu, SM Entertainment đã đăng poster xác nhận Red Velvet sẽ trở lại với album thứ ba mang tên What A Chill Kill vào ngày 13/11 tới. Từ những hình ảnh được giới thiệu, có thể thấy rằng Red Velvet sẽ tập trung vào yếu tố văn hóa dân gian của Hàn Quốc trong album này.

Điều đó được thể hiện rõ qua poster đầu tiên của album, với tông màu tím chủ đạo và sự xuất hiện của các đồ vật truyền thống như nón bông, chậu cây bonsai hay chiếc tủ chạm khắc xà cừ. Logo mang tính sáng tạo với các chữ cái tiếng Anh trong tên nhóm được biến hóa theo kiểu thư pháp. Ngoài ra, lịch trình quảng bá của nhóm cũng được thiết kế dưới dạng những tấm lịch. 

Cộng đồng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet 1
Poster và lịch trình được thể hiện độc đáo - Ảnh: redvelvet.smtown

Mới đây, cộng đồng mạng lại phát sốt với loạt ảnh bìa album cực ma mị của What A Chill Kill. Album có vẻ như được thiết kết trong một box set hình chữ nhật với phong cách vẽ tay ấn tượng. Sẽ có tổng 5 version cho package trong album lần này với mỗi bìa hộp là tranh của một thành viên.   

Cộng đồng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet 2
Tranh minh họa ma mị, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh: redvelvet.smtown
Cộng đồng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet 3
Có nhiều bí ẩn chờ được khám phá trong What A Chill Kill - Ảnh: redvelvet.smtown

Đĩa CD-R cũng không khiến khán giả thất vọng khi có thiết kế đồng bộ với concept album. Mỗi chiếc đĩa sẽ có hoạ tiết khác nhau tùy thuộc bạn mua version của thành viên nào. Tuy nhiên, trước mắt có thể thấy cả 5 version đều rất chỉn chu, hút mắt. 2 phiên bản túi cũng được thiết kế xinh xắn. Thế nên, các fan của Red Velvet sẽ mất khá nhiều thời gian để lựa chọn nếu chỉ đủ kinh tế chọn 1 trong 2 version. 

Trước đó, thông tin Red Velvet hợp tác cùng thương hiệu Maison de Yoon khiến fan vô cùng háo hức. Đây là thương hiệu chuyên chế tác thủ công phụ kiện Hanbok nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trên Instagram, Maison de Yoon đã follow tài khoản của Red Velvet và xác nhận sẽ hợp tác với nhóm nhạc này.

Cộng đồng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet 4
2 phiên bản túi đựng - Ảnh: redvelvet.smtown
Cộng đồng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet 5
Các phụ kiện đi kèm hai version - Ảnh: redvelvet.smtown
Cộng đồng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet 6
Các phụ kiện đi kèm hai version - Ảnh: redvelvet.smtown

Maison de Yoon cũng hé lộ thông tin liên quan đến việc chế tác 5 chiếc daenggi bằng vải đỏ cho các thành viên. Được biết, Daenggi là dải ruy băng được phụ nữ Hàn Quốc dùng để buộc tóc vào thời xưa. Tùy thuộc vào giai cấp mà họa tiết trên daenggi sẽ khác nhau. Dựa vào chi tiết này, khả năng cao Red Velvet sẽ mặc Hanbok trong MV vì daenggi thường là phụ kiện đi kèm với Hanbok. 

Cộng đồng phát sốt trước album thiết kế siêu đỉnh của Red Velvet 7
Những chiếc daenggi xịn sò từ Maison de Yoon - Ảnh: Maison de Yoon 

Lần trở lại này đánh dấu màn tái xuất của Red Velvet sau 6 năm vắng bóng với một album dài. Album dài gần nhất mà nhóm phát hành là Perfect Velvet vào năm 2017. Vì vậy, người hâm mộ đang mong đợi sự trở lại của "nữ hoàng concept" Kpop. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.