Red Velvet và aespa kết hợp ra mắt ca khúc mừng lễ giáng sinh

(VOH) - Red Velvet và aespa sẽ ra mắt ca khúc mừng lễ giáng sinh vào ngày 14/12. Sự kết hợp của nhóm được người hâm mộ vô cùng trông đợi.

Red Velvetaespa luôn được biết đến là 2 nhóm nhạc nữ được yêu thích và là biểu tượng của SM Entertaintment ở thời điểm hiện tại. Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin cả 2 nhóm sẽ kết hợp cùng nhau cho bài hát chủ đề mang tên Beautiful Christmas. Sản phẩm này thuộc album mùa đông 2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE.

red-velvet-aespa-ket-hop-ra-mat-ca-khuc-giang-sinh-1
Mới đây, 2 nhóm nhạc nhà SM là Red Velvet và aespa xác nhận sẽ kết hợp để ra mắt ca khúc giáng sinh Beautiful Christmas cùng nhau

Được biết, 2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE sẽ được ra mắt vào ngày 26/12, nằm trong dự án SMTOWN: SMCU PALACE là nơi người hâm mộ có thể trải nghiệm SMCU qua concept không gian ảo được gọi là SMCU PALACE với album mùa đông, concert ngày 01/01, metaverse và triển lãm.

red-velvet-aespa-ket-hop-ra-mat-ca-khuc-giang-sinh-2
Đây được xem là một trong những dự án nằm trong SMTOWN: SMCU PALACE, hứa hẹn sẽ làm cho nhiều fan hâm mộ bất ngờ và hài lòng

Nói về Beautiful Christmas, ca khúc sẽ được phát hành trước lúc 16h00 (theo giờ Việt Nam) vào ngày 14/12 tới đây, thông qua các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Giáng sinh cận kề nên sản phẩm âm nhạc lần này sẽ thuộc thể loại carol dance kết hợp cùng nhịp swing vui vẻ, tập trung vào âm bass và giai điệu piano. Phần lời bài hát sẽ chứa đựng sự háo hức chờ đón dịp lễ lớn và nhìn lại một năm 2022 nhiều ý nghĩa.

Xem thêm: 'Birthday' của Red Velvet: Cuộc chiến giả tưởng ngộ nghĩnh của các cô gái để giành quyền tận hưởng bữa tiệc

red-velvet-aespa-ket-hop-ra-mat-ca-khuc-giang-sinh-3
Ca khúc sẽ được phát hành vào 14/12, trước giáng sinh 10 ngày. Các cô nàng Red Velvet khoe sắc đỏ vô cùng tự tin sánh bước bên cạnh đàn em aespa

Không chỉ dừng lại ở đó, Red Velvet và aespa hứa hẹn sẽ phô diễn giọng hát nội lực, cũng như gợi lên bầu không khí lễ hội an lành, sôi động, ấm áp với thông điệp khoảnh khắc hiện tại được ở bên người yêu thương chính là khoảnh khắc tuyệt nhất.

red-velvet-aespa-ket-hop-ra-mat-ca-khuc-giang-sinh-4
Bài hát lần này sẽ mang giai điệu sôi động và chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. 4 cô gái nhà aespa tạo dáng dịu dàng cho lần kết hợp đặc biệt này
red-velvet-aespa-ket-hop-ra-mat-ca-khuc-giang-sinh-5
Rất nhiều fan hâm mộ của cả 9 cô gái đang "đứng ngồi không yên", chờ đợi đến ngày sản phẩm mới được ra mắt

Ngay khi thông tin kết hợp này được tiết lộ, rất đông fan hâm mộ của cả 2 nhóm bày tỏ sự háo hức và hưởng ứng kịch liệt cho “món quà bất ngờ” này. Nhiều người tin rằng Beautiful Christmas chắc chắc sẽ là một trong những ca khúc đáng nghe nhất vào dịp cuối năm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất và về âm nhạc nhé!

Ảnh: Internet