Orange gặp vấn đề sức khỏe vẫn hoàn thành màn song ca, được Diva Hà Trần hết lời khen ngợi

(VOH) - Song ca cùng Diva Hà Trần trong một đêm diễn mới đây, nữ ca sĩ Gen Z Orange đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ đàn chị.

Tối 9/10, diva Hà Trần đã cùng Orange song ca trong một buổi diễn tại TP.HCM. Theo chia sẻ từ “phượng hoàng lửa”, vì yêu quý giọng hát của Orange nên đích thân cô đã ngỏ lời mời đến đàn em. Ca khúc được Hà Trần “gửi gắm” cho Orange hoà giọng cùng là Cỏ Và Mưa - một sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son mà nữ diva đã hát rất nhiều. 

Sau phần solo của Orange, diva Hà Trần đã xuất hiện và không ngừng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của đàn em. Lần đầu tiên thể hiện ca khúc này, lại còn hát cùng một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam, Orange thật sự đang phải đối mặt với một thử thách rất lớn.  Nhận thấy Orange có chút lúng túng, lo lắng trước bài song ca cùng mình, “phượng hoàng lửa” nhanh chóng cổ vũ, động viên cô nàng.

Orange gặp vấn đề sức khỏe vẫn hoàn thành màn song ca, được Diva Hà Trần hết lời khen ngợi 1
 
Orange gặp vấn đề sức khỏe vẫn hoàn thành màn song ca, được Diva Hà Trần hết lời khen ngợi 2
Orange có chút bối rối vì áp lực khi song ca cùng Diva Hà Trần

Ngay khi giai điệu Cỏ Và Mưa vang lên, mọi sự lúng túng, tự ti của Orange cũng dường như biết mất. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng, thoải mái thả mình vào bài hát, hoà giọng cùng diva Hà Trần. Một tiết mục chỉn chu với phần bè phối hoàn hảo của cả hai đã đem đến cho khán giả những giây phút thăng hoa, đắm chìm trong âm nhạc.

Orange gặp vấn đề sức khỏe vẫn hoàn thành màn song ca, được Diva Hà Trần hết lời khen ngợi 3
Màn song ca của Orange và Diva Hà Trần đã hoàn toàn thuyết phục người nghe

Sau màn song ca, “phượng hoàng lửa” tiết lộ rằng Orange đã gặp vấn đề sức khoẻ vào đúng tối hôm trước. Thậm chí vào buổi trưa khi tập hát, nữ ca sĩ trẻ vẫn còn rất mệt. Cô nàng đã phải tiêm thuốc ngay trước buổi diễn vì mong muốn có thể hát tốt nhất phục vụ quý khán giả. Diva Hà Trần còn khẳng định sẽ còn hẹn Orange vào dịp khác để hát cùng đàn em nhiều bài hơn nữa.

Orange gặp vấn đề sức khỏe vẫn hoàn thành màn song ca, được Diva Hà Trần hết lời khen ngợi 4
Diva Hà Trần dành nhiều lời khen ngợi, động viên cho Orange

Không chỉ được giới chuyên môn và khán giả đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu khả năng vocal hàng đầu, Orange còn là giọng ca mà nhiều “chị đại” vocalist yêu quý và dành không ít lời khen ngợi.

Tháng 8 năm nay, khi nhận lời ghi hình chương trình Giao Lộ Thời Gian, Thu Minh đã gửi lời mời Orange tham gia cùng. Đến tháng 10, cư dân mạng đã hài hước gọi Orange là ca sĩ gen Z “can đảm” nhất năm khi thông tin cô nàng đã “dám” nhận lời mời song ca từ diva Mỹ Linh. Màn hoà giọng cùng diva Hà Trần tối 9/12 càng chứng minh sự yêu mến của các “chị đại” dành cho Orange. 

Orange gặp vấn đề sức khỏe vẫn hoàn thành màn song ca, được Diva Hà Trần hết lời khen ngợi 5
Orange song ca cùng Diva Mỹ Linh
Orange gặp vấn đề sức khỏe vẫn hoàn thành màn song ca, được Diva Hà Trần hết lời khen ngợi 6
Màn song ca giữa Thu Minh và Orange

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất và về âm nhạc nhé!

Ảnh: NVCC