Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh'

(VOH) - Trong liveshow của riêng mình, Như Quỳnh đã ngỏ lời mời Trấn Thành tham gia góp giọng vào các ca khúc quen thuộc. Cả hai còn dành nhiều lời khen ngợi cho đối phương.

Tối 12/11, liveshow riêng đầu tiên của ca sĩ Như Quỳnh tại Việt Nam mang tên The Best Of Nhu Quynh đã diễn ra tại TPHCM. Một trong những điều khiến khán giả chờ đợi chính là sự xuất hiện của Trấn Thành trong đêm nhạc này.

Trước đó khi Như Quỳnh thông báo sẽ mời ông xã Hari Won tham gia vào show diễn của mình, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành luôn được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình và diễn viên nên việc được giọng ca sinh năm 1970 mời hát song ca là điều gây bất ngờ cho khán giả.

Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 1
Trấn Thành tập luyện hăng say cùng Như Quỳnh trước ngày diễn ra liveshow

Đứng trước những thắc mắc từ công chúng, nữ ca sĩ cho biết cô muốn mời Trấn Thành tham gia đêm nhạc của mình với vai trò ca sĩ vì cô cảm thấy anh từng thể hiện rất tốt ở vai trò này. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng là một nghệ sĩ đa năng, đa tài.

Tại show The Best Of Nhu Quynh, ông xã Hari Won đã thể hiện 2 ca khúc riêng và song ca 1 liên khúc cùng Như Quỳnh. Hai nghệ sĩ vào vai một cặp đôi đang yêu nhau. Ngay khi nhìn thấy Trấn Thành, người hâm mộ vỗ tay nồng nhiệt và dành cho anh nhiều sự ủng hộ. 

Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 2
Cả hai được khán giả ủng hộ nhiệt tình

Tiết mục đầy tình cảm của cặp đôi cũng được nhiều khán giả cổ vũ nhiệt tình. Một số fan nhận xét, khi đứng cùng sân khấu với Như Quỳnh, Trấn Thành dường như cũng điềm đạm hơn. Tiết lộ lý do vì sao bản thân có thể can đảm cầm mic đứng hát cùng đàn chị, Trấn Thành tâm sự Như Quỳnh đã nói một câu làm anh ấn tượng: “Chị muốn nghe em hát”.

Xem thêm: Như Quỳnh lần đầu hé lộ lý do chưa chính thức bước chân vào lễ đường, thừa nhận đang sống chật vật và khó khăn

Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 3
Mối quan hệ của cặp đôi khiến nhiều người tò mò

Trước gần 2.000 khán giả, Trấn Thành khẳng định Như Quỳnh là một trong những ca sĩ dễ thương, hiền lành, khi tiếp xúc anh cảm thấy rất ấm áp: "Tôi đã nghe rất nhiều ca sĩ, riêng với bolero, người tôi yêu quý nhất là chị Như Quỳnh. Lúc nào trong điện thoại của tôi cũng có nhạc của chị. Tôi nhớ thời chị Như Quỳnh hát, nổi tiếng đến mức người ta xếp hàng mua đĩa, tiền bán đĩa còn nhiều hơn tiền đi show nữa. Là nghệ sĩ, đã nổi tiếng như vậy chắc chắn sẽ có lời ra tiếng vào. Vậy mà tôi chưa bao giờ nghe ai nói xấu ca sĩ Như Quỳnh".

Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 4
Trấn Thành dành nhiều lời khen có cánh cho đàn chị

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn không quên dành nhiều lời khen cho Như Quỳnh. Trấn Thành chia sẻ nhờ giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ đã khiến anh thêm yêu dòng nhạc bolero, trữ tình của Việt Nam. Qua đó, diễn viên Bố Già gửi lời cảm ơn đến đàn chị: "Cảm ơn về sự tử tế của chị, giúp em tin rằng trong nghề có những người ngoài đời đẹp và dễ thương như trên sân khấu. Nhiều năm nữa cũng sẽ không có ai thay thế được Như Quỳnh, bởi cô ấy chỉ có một thôi. Rồi sẽ có những giọng ca hay khác, nghệ sĩ đẹp đẽ khác, nhưng đối với tôi, Như Quỳnh là một hiện tượng hiếm hoi đẹp cả thanh và sắc".

Một số hình ảnh trong show diễn của ca sĩ Như Quỳnh:

Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 5
 
Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 6
 
Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 7
 
Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 8
 
Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 9
 
Trấn Thành: 'Khó ai có thể thay thế được Như Quỳnh' 10
 

Ngoài Trấn Thành, trong show của mình, Như Quỳnh còn kết hợp nhiều nghệ sĩ như: Tố My, Tùng Châu, Lệ Thủy,… Nữ ca sĩ cũng mang đến những phút giây trầm lắng qua các tiết mục ca nhạc kịch với sự góp mặt của các diễn viên: Hồng Đào, Minh Nhí, Gia Bảo, Nam Thư, Minh Dự, Võ Đăng Khoa,… The Best of Nhu Quynh kết thúc gần 2 giờ sáng ngày 13/11.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.