Gặp gỡ Quán quân Việt Nam Livestream Idol - Mita

(VOH) - Buổi trò chuyện cùng nam MC Mita trên sóng Chuyện Sao Kể đã mang đến cho các thính giả nhiều góc nhìn hơn về một chàng trai nhiệt huyết với nhiều tài năng.

Xuất hiện trong Chuyện Sao Kể cùng host Hải Linh, Mita hay còn được biết với tên thật Nguyễn Minh Tân đã có buổi nói chuyện thú vị với nhiều lời chia sẻ gần gũi. Được biết, nam nghệ sĩ xuất thân là một cử nhân IT của trường Đại Học nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Thông qua những lần được cầm kịch bản dẫn cho các chương trình tại trường, theo đó Mita đã tìm thấy thế mạnh thật sự của bản thân.

Gặp gỡ Quán quân Việt Nam livestream idol - Mita 1
Chàng MC tài năng, nhiệt huyết Mita - Nguyễn Minh Tân

"Không nổi tiếng thì nhất định phải nổi bật"

Sau hơn 7 năm lăn lộn trong nghề dẫn chương trình, Mita đã tích lũy không ít kinh nghiệm quý giá, đúc kết ra nhiều bài học để đời. Cũng vì lẽ đó mà hành trình tham gia Việt Nam Livestream Idol của anh không gặp quá nhiều khó khăn, ngược lại đây còn là sân chơi của nam MC, giúp anh có cơ hội thể hiện chính mình, "quậy đục nước" qua các vòng thi.

Bên cạnh sự may mắn và kinh nghiệm làm nghề đã giúp anh đến gần hơn với danh hiệu Quán quân, thì việc được mọi người hết mình ủng hộ còn là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của anh trong suốt quá trình tham gia. 

Mita chia sẻ: "Một mình đến tham gia có tận 7 bạn trợ lý đi theo hỗ trợ, còn đông hơn cả ekip của chương trình. Đây thật sự là niềm hạnh phúc đã khiến mình thêm vững tâm để tập trung vào các vòng thi." Dù vậy Mita cũng không tránh khỏi việc bị áp lực bởi sự kỳ vọng của mọi người. 

Gặp gỡ Quán quân Việt Nam livestream idol - Mita 2
Mita trở thành Quán quân Việt Nam Livestream Idol

Khi được hỏi đến lý do tại sao luôn chọn xuất hiện với một tạo hình "kỳ lạ" thay vì xuất hiện trong sự chỉn chu, điển trai thì anh cho biết: "Bản thân mình không phả là một người quá đẹp trai, để tạo được sự ấn tượng và thu hút người khác thì phải biết cách làm ngoại hình của bản thân trở nên khác biệt. Đã không nổi tiếng thì phải nổi bật!". Và đó cũng là một trong những "chiêu" giúp cái tên Mita được khắc ghi vào trí nhớ khán giả nhiều hơn.

Kết thúc chặng hành trình tham gia Việt Nam Livestream Idol, nam MC bắt đầu tập trung nhiều hơn cho các kế hoạch mới của tương lai. Mita vẫn sẽ tiếp tục đi dẫn, đi dạy và đặc biệt sẽ "bung xỏa" hết mức khả năng của mình trong lĩnh vực livestream bán hàng.

Cốt cách của một người làm nghề nhiệt huyết

Là một nghệ sĩ nhiệt huyết với nhiều hoãi bão ước mơ, anh hy vọng bản thân không chỉ phát triển sự nghiệp lên đến một đỉnh cao nhất định mà còn tạo ra được những giá trị giúp ích cho đời.

Chia sẻ thầm kín với các thính giả và host Hải Linh, Mita cho biết trong quá khứ bản thân từng phải chịu rất nhiều stress, dẫn đến việc bị trầm cảm. Vì vậy, dự định được anh ấp ủ bấy lâu là có thể ra sách hoặc phát hành podcast, chia sẻ các phương pháp cho những ai đang đối diện với căn bệnh tâm lý này vượt qua giai đoạn một cách dễ dàng.

Gặp gỡ Quán quân Việt Nam livestream idol - Mita 3
Là một người trẻ, nam nghệ sĩ mang trong mình ước nguyện được cống hiến cho đời bằng tài năng của bản thân

Nhìn lại hành trình mà Mita đã đi qua, có thể thấy được sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của anh trong những năm tháng. Đã có lúc tưởng chừng như sẽ bị quật ngã bởi những mỏi mệt, nhưng có con đường dẫn đến thành công nào mà không lắm chông gai? Dù từng gục ngã và "chịu thua" trước những khó khăn, nhưng anh vẫn vững tâm tiến về phía trước và gặt hái được nhiều thành tựu ấn tượng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX cung cấp.