Trấn Thành ôm chầm Mono sau đêm diễn, xóa tan nghi vấn dè bỉu đàn em

(VOH) - Hành động thân thiết của Trấn Thành dành cho Mono mới đây đã phần nào xóa tan những nghi vấn về thái độ của anh trước đó.

Một video ghi lại hậu trường đêm nhạc tối 10/11 mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, Mono sau khi hoàn thành tiết mục trình diễn của mình đã bất ngờ đụng mặt Trấn Thành ở hậu trường và được đàn anh trao cái ôm thân tình.

Có thể thấy, Trấn Thành tỏ ra rất thân thiện và quý mến Mono, cả hai đã cùng trò chuyện rất lâu và vui vẻ. Mặc dù không biết nội dung cuộc hội thoại dưới hậu trường của 2 người là gì nhưng fan hâm mộ có thể nhận thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên. 

Trấn Thành ôm chầm Mono sau đêm diễn, xóa tan nghi vấn dè bỉu đàn em 3
Hình ảnh thân thiết xóa tan tin đồn Trấn Thành dè bỉu đàn em (Ảnh chụp màn hình @unofficialmono)

Trước đó trong một sân khấu diễn live ca khúc mới sau khi debut, Mono đã gây ra nhiều tranh cãi vì kỹ năng thanh nhạc có phần kém so với tiêu chuẩn bình thường. Điều đáng chú ý hơn nữa chính là biểu cảm của Trấn Thành ngay bên dưới sân khấu.

Trong những khoảnh khắc được máy quay lia tới, có thể thấy nam MC vô tình để lộ biểu cảm mệt mỏi, chán chường. Nhiều người nghi ngờ có lẽ chính Trấn Thành - một nghệ sĩ nổi tiếng cũng khó lòng “quản lý biểu cảm” trước màn trình diễn trên của Mono. 

Xem thêm: MV Waiting For You lên sóng, khán giả đứng ngồi không yên vì độ chịu "chơi" của MONO

Trấn Thành ôm chầm Mono sau đêm diễn, xóa tan nghi vấn dè bỉu đàn em 2
Biểu cảm của Trấn Thành gây tranh cãi

Trước những ồn ào và tranh cãi, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng nói rõ. Ông xã Hari Won cho biết do lúc đó khá mệt và đói nên anh mới lơ là không tập trung. Nam MC khẳng định không có chuyện dè bỉu giọng hát của Mono như nhiều người suy đoán.

Ngoài ra, trên sân khấu của đêm nhạc tối qua, Trấn Thành cũng đã có màn giao lưu cùng Mono vô cùng vui vẻ. Nam MC dành nhiều lời khen ngợi cho Mono và còn khẳng định: "Thằng nhỏ dễ thương, đẹp trai như vậy thì có lý do gì để tôi không thích đúng không ạ?". Có thể thấy rằng sau những lời đồn đoán không hay, màn tương tác trực tiếp giữa Trấn Thành và Mono mới đây đã xóa tan mọi nghi vấn. 

Trấn Thành ôm chầm Mono sau đêm diễn, xóa tan nghi vấn dè bỉu đàn em 3
Trấn Thành khẳng định không có chuyện dè bỉu giọng hát của Mono
Trấn Thành ôm chầm Mono sau đêm diễn, xóa tan nghi vấn dè bỉu đàn em 4
Trấn Thành và Mono giao lưu vui vẻ trên sân khấu. (Ảnh chụp màn hình @songmao)

Mặc dù đôi lúc, Mono vẫn còn thiếu sót trong kỹ năng thanh nhạc, nhưng anh chàng luôn rất đầu tư vào phần vũ đạo và cháy hết mình để mang đến phần trình diễn tốt nhất cho khán giả. Hy vọng rằng khán giả sẽ dành cho Mono cái nhìn thiện cảm hơn, để anh chàng có thêm thời gian để rèn giũa và trưởng thành.

Trấn Thành ôm chầm Mono sau đêm diễn, xóa tan nghi vấn dè bỉu đàn em 1
Mono đang trên đà nổi tiếng hậu debut

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.