Quốc Thiên khủng hoảng tâm lý vì hát mãi mà không nổi tiếng

VOH - Nam ca sĩ bộc bạch rằng cảm thấy khá buồn khi chưa ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Quốc Thiên là ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol với giải Quán quân, thế nhưng ở hiện tại vẫn khá chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz.

Anh tâm sự cảm thấy bản thân còn thiếu sót nhiều thứ, nhờ sự chăm chỉ, cố gắng theo thời gian đã tự tin hơn. Bây giờ nam ca sĩ cần nhất là sự ủng hộ từ khán giả để có thể lan tỏa giọng hát và các sản phẩm của mình. 

Quốc Thiên khủng hoảng tâm lý vì hát mãi mà không nổi tiếng 1
Quốc Thiên tuy để lại nhiều ấn tượng bởi giọng hát nhưng vẫn khá chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz - Ảnh: FBNV 

Là một nghệ sĩ khá kín tiếng, Quốc Thiên chọn cách chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không muốn đi lên bằng tai tiếng, điều mà trước nay anh làm rất tốt chính là "hữu xạ tự nhiên hương".

Anh tin rằng: "chỉ khi bạn có đủ năng lực cùng những yếu tố hấp dẫn cần thiết, bạn sẽ tự tỏa hương theo cách của mình, mọi người sẽ cảm nhận được, yêu mến và ủng hộ.”

Quốc Thiên khủng hoảng tâm lý vì hát mãi mà không nổi tiếng 2
Nam ca sĩ vẫn chăm chỉ cống hiến cho khán giả qua từng show diễn - Ảnh: FBNV 

Ngày 1/11, Quốc Thiên cho ra mắt MV Hơn 1000 Năm Sau được quay tại Ladakh, Ấn Độ sau thời gian dài ấp ủ. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Đình Quang.

Nội dung của MV không quá mới mẻ nhưng ẩn chứa nhiều tâm tư, suy nghĩ của Quốc Thiên. Anh bộc bạch, nếu có được tình yêu quá dễ dàng thì hạnh phúc khó có thể dài lâu. Những trở ngại giúp chúng ta khao khát tình yêu hơn, đây chính là ý tưởng để thực hiện MV Hơn 1000 Năm Sau.

Quốc Thiên khủng hoảng tâm lý vì hát mãi mà không nổi tiếng 3
 

Hành trình đi quay tại Ấn Độ được anh chuẩn bị rất kỹ càng thế nhưng vẫn gặp vô vàn khó khăn. Quán quân Vietnam Idol mùa 2 và ekip tranh thủ ghi hình vào ban ngày để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Trước đó, cả đoàn phải di chuyển sang Ấn Độ sớm 2 ngày để làm quen với điều kiện thời tiết tại đây.

Do phải làm việc liên tục trong thời tiết khắc nghiệt, giá rét khiến cả đoàn đều mệt và đỉnh điểm là đạo diễn hình ảnh phải thở oxy và có thành viên nhập viện vì sốc độ cao. Dù vậy, anh và đoàn vẫn cố gắng hoàn thành MV với những thước phim đẹp nhất.

Quốc Thiên khủng hoảng tâm lý vì hát mãi mà không nổi tiếng 4
Một phân cảnh trong MV Hơn 1000 Năm Sau - Ảnh: FBNV 

Nam ca sĩ chia sẻ anh hạnh phúc vì đã có cảnh quay ấn tượng đến mức kinh ngạc. Suốt 10 ngày, đoàn chỉ ăn mì, cơm trắng với chà bông mà vẫn nhiều năng lượng làm việc vì cảnh quá đẹp.

MV Hơn 1000 Năm Sau - Quốc Thiên

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.