Hoàng Yến, Quốc Thiên, Jun Phạm và Tố Ny đối đầu tại Chung kết Gương mặt thân quen

(VOH) - Trải qua ba tháng tranh tài, bốn thí sinh xuất sắc nhất của chương trình là Hoàng Yến, Quốc Thiên, Jun Phạm và Tố Ny sẽ chính thức bước vào đêm thi quan trọng nhất.

Trong đêm diễn này, các thí sinh sẽ được tự do lựa chọn nhân vật phù hợp với phong cách, giọng hát, và khả năng trình diễn của mình để thỏa sức sáng tạo và cống hiến đến khán giả những màn hóa thân ấn tượng nhất.

Chia sẻ trước chung kết, Hoàng Yến Chibi nói: “Yến lựa chọn một nhân vật gần gũi với mình nhất, và cũng là một gương mặt ca sỹ quốc tế mà các bạn trẻ Việt Nam đang rất ái mộ. Hiện tại, Yến đang dốc hết sức để tập luyện cho tiết mục cuối cùng, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ với màn lột xác lần này của mình.”

Hoàng Yến

Gây nhiều bất ngờ tại các đêm thi của Gương mặt thân quen, Jun Phạm tiết lộ về tiết mục Chung kết của mình: “Hiện tại, Jun đang dồn hết tâm sức để tập luyện cho đêm thi quyết định để tạo nên một màn trình diễn đặc sắc nhất trong đêm chung kết, một màn khó nhất từ trước đến nay vì Jun sẽ giả làm một trong ba vị giám khảo của chương trình”.

Jun Phạm

Được dự báo sẽ đăng quang Quán quân Gương mặt thân quen mùa 5, Quốc Thiên cho biết: “Gương mặt thân quen đã cho Thiên cơ hội được "chơi hết mình" cống hiến những màn trình diễn mà Thiên nghĩ là thú vị đến cho những ai đã yêu thương và theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Thiên.

Trong đêm trình diễn cuối cùng, sẽ là một thử thách hơi khó một tí nhưng mà có khó thì mới kích thích được sức sáng tạo của mình. Thiên hi vọng là mọi người vẫn sẽ yêu thích và bình chọn cho mình".

Quốc Thiên

Tố Ny

Bên cạnh phần tranh tài gây cấn của bốn thí sinh, chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Nhật Ký Của Mẹ - Hiền Thục. Đây là lần đầu tiên Hiền Thục tham gia với vai trò khách mời của Gương Mặt Thân Quen.

Cùng với phần trình diễn của Hiền Thục, khán giả truyền hình sẽ được gặp lại Ngô Kiến Huy, anh "Thơ Thẩn" của Cô Gái Đến Từ Hôm Qua trong một phần trình diễn bùng nổ.

Hiền Thục và Ngô Kiến Huy sẽ biểu diễn tại đêm Chung kết

Đêm diễn được phát sóng trực tiếp lúc 21g15 trên VTV3 vào ngày 05/08/2017.