Thanh Duy tái ngộ Quốc Thiên trong Thay lời muốn nói tháng 11 - Hoa trong lòng

(VOH) - Quán quân và Á quân 2008 sẽ tái hợp trên sân khấu của Thay lời muốn nói sau gần 10 năm đăng quang.

Đến hẹn lại lên, hướng đến tinh thần “Tôn sư trọng đạo” vào tháng 11 hằng năm, Thay lời muốn nói (TLMN) sẽ đưa khán giả đến một chủ đề đặc biệt: Hoa trong lòng. Cùng với sự góp giọng của ca sĩ Cẩm Ly, Phương Vy, Quốc Thiên… chủ đề như một lời tri ân chân thành gửi tặng đến những người Thầy trong cuộc đời mỗi người.

Ca sỹ Cẩm Ly 

Chủ đề “Hoa trong lòng” năm nay vô cùng đặc biệt bởi chữ “Thầy” không còn bó hẹp trong khuôn khổ nhà trường và còn mở rộng, hướng đến những người Thầy trong trường đời.

Chương trình có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Cẩm Ly. Với giọng hát mộc mạc, chân tình của “chị Tư” Cẩm Ly trong ca khúc Người thầy (Nguyễn Nhất Huy) và Em đi trên cỏ non (Bắc Sơn), những câu chuyện cảm động về người Thầy đã dìu dắt ta trong những quãng đường gian khó sẽ càng thêm lắng đọng, cảm xúc.

Ca sỹ Quốc Đại có màn kết hợp cùng Cẩm Ly.  

Cùng với Cẩm Ly, ca sĩ Quốc Đại cũng góp thêm cảm xúc trong dòng chảy yêu thương qua giọng hát dân ca trữ tình mộc mạc với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè (Bắc Sơn) cùng phần minh họa của NSƯT Lê Thiện.

Bên cạnh đó, sự tái ngộ của bộ ba Idol Phương Vy, Quốc Thiên, Thanh Duy với những giai điệu trẻ trung, vui tươi như ru ta về với khoảng trời thanh xuân dưới mái trường mến thương năm nào có bạn bè, thầy cô trìu mến. Bên cạnh tiết mục đơn ca Bài học đầu tiên (Trương Xuân Mẫn) của ca sĩ Quốc Thiên và ca khúc Về thăm mái trường xưa (Trịnh Công Sơn) của ca sĩ Phương Vy, “bộ đôi ăn ý” Phương Vy – Quốc Thiên sẽ cùng song ca trong ca khúc Những nụ cười trở lại (Xuân Nghĩa).

Phương Vy - Quán quân Vietnam Idol 2007. 

Riêng Idol Thanh Duy sẽ cùng phối hợp, tung hứng với MC Quỳnh Hương tạo nên mạch cảm xúc tri ân xúc động và dễ thương xuyên suốt chương trình qua vai trò khách mời dẫn truyện. Ca sĩ Thanh Duy cũng gửi gắm lòng tri ân đặc biệt đến những người Thầy qua ca khúc Những mùa dấu yêu (Trần Minh Phi).

Sau gần 10 tham gia Vietnam Idol, Quốc Thiên và Thanh Duy đều có bước tiến dài trong sự nghiệp.  

Quán quân Giọng hát Việt nhí năm nào – bé Thiện Nhân cũng gửi lời tri ân đến người cô Cẩm Ly, đến ba mẹ, những bậc phụ huynh, những người thầy đầu đời của mỗi người qua ca khúc Mẹ hiền của tôi (Minh Vy).

Chủ đề diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment lúc 21g, chủ nhật 12/11/2017.