Jang Won Young sở hữu loạt hợp đồng quảng cáo đắt giá thế nào ở tuổi 20?

VOH - Jang Won Young (IVE) là một trong những thần tượng được chú ý nhất Kpop hiện nay. Sau 6 năm ra mắt giới giải trí, cô nàng ngày càng nổi tiếng và là "nàng thơ" của nhiều nhãn hàng.

Mới đây nhất, Jang Won Young được giới thiệu là đại sứ của Kérastase - thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thuộc tập đoàn L'Oréal. Những hình ảnh đầu tiên của nữ idol cùng nhãn hàng được đăng tải trên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc. Trong ảnh, Jang Won Young gây ấn tượng với mái tóc đen dài óng ả cùng khuôn mặt xinh xắn tựa búp bê . 

jangwonyoungdaisuthuonghieu009-20240327
Các bức ảnh quảng cáo của Won Young luôn tạo ra sự chú ý lớn

Bên cạnh đó, một tấm ảnh của Jang Won Young trên Instagram gây chú ý khi gắn thẻ toàn bộ các nhãn hàng đang hợp tác với nữ idol. Nhiều người bất ngờ khi cô nàng làm đại diện đến 12 thương hiệu, trải dài từ thời trang, mỹ phẩm đến dịch vụ. Ở tuổi 20, Jang Won Young đang sở hữu tài nguyên quảng cáo mà nhiều nữ idol khác đều mơ ước có được. 

jangwonyoungdaisuthuonghieu010-20240327
Jang Won Young sở hữu loạt hợp đồng quảng cáo đáng mơ ước

Nữ idol sinh năm 2004 còn nhận được đãi ngộ lớn từ các hợp đồng quảng cáo của mình. Thương hiệu Hapa Kristin đưa hình ảnh quảng cáo của Won Young lên biển quảng cáo cỡ đại tại Los Angeles. 

Đáng chú ý, trước khi có Won Young làm người mẫu quảng cáo, Hapa Kristin chỉ là nhãn hiệu kính áp tròng chuyên bán online. Nhờ sức ảnh hưởng của "center quốc dân", Hapa Kristin liên tục mở các cửa hàng bán lẻ, từ ở nội địa Hàn Quốc đến các flagship store ở Mỹ. 

jangwonyoungdaisuthuonghieu004-20240327
Cô nàng check-in cùng biển hiệu của chính mình tại Mỹ

Ngoài ra, thành viên IVE còn là "con cưng" của thương hiệu thời trang cao cấp Miu Miu. Nàng đại sứ luôn xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ của nhãn hàng bên cạnh các ngôi sao kỳ cựu. Trang Instagram cá nhân của Won Young cũng tràn ngập hình ảnh diện trang phục, phụ kiện của Miu Miu. 

jangwonyoungdaisuthuonghieu005-20240327
Fashion item của thương hiệu Miu Miu là lựa chọn hàng đầu của nữ idol
jangwonyoungdaisuthuonghieu008-20240327
Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa ảnh của Won Young mỗi lần tham dự sự kiện luôn được khen ngợi

Khuôn mặt chuẩn "gu Hàn" của Jang Won Young là điểm giúp cô nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm. Năm 2021, Jang Won Young bắt đầu trở thành đại sứ của Innisfree, thay thế cho đàn chị Yoona (SNSD) đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 11 năm.

Nhiều ý kiến ở thời điểm đó cho rằng nữ thần tượng nhóm IVE còn quá "non", chưa phù hợp với nhãn hàng. Tuy nhiên, Won Young đã chứng minh được sức hút của mình khi các đoạn quảng cáo của cô luôn thu về lượt tương tác lớn.

jangwonyoungdaisuthuonghieu003-20240327
Đại sứ Won Young đem đến "làn gió mới" cho Innisfree
jangwonyoungdaisuthuonghieu006-20240327
Gần đây, cô vừa bắt đầu hợp tác với hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc - Amuse

Chuẩn bị bước sang độ tuổi 20, Jang Won Young ngày càng được săn đón bởi vẻ ngoài "vô thực" của mình. Nữ idol có chiều cao lên đến 1m73, vượt trội hẳn so với các sao nữ cùng thời. Vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng gương mặt nhỏ nhắn, đường nét sắc sảo là điểm giúp cô cân được nhiều tạo hình, phù hợp với phong cách của nhiều thương hiệu khác nhau. 

jangwonyoungdaisuthuonghieu011-20240327
Trong những khoảnh khắc đời thường, Jang Won Young vẫn luôn gây xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp

Dù chưa tròn 20 tuổi nhưng Won Young đã hoạt động trong giới giải trí gần 6 năm. Cô xuất hiện lần đầu trước công chúng thông qua chương trình Produce 48 và ra mắt với vị trí center nhóm nhạc IZ*ONE. Sau khi kết thúc hợp đồng với IZ*ONE, Jang Won Young tái debut cùng IVE. Trong nhóm nhạc mới, cô luôn là thành viên được quan tâm nhiều nhất và được ưu ái tham gia các hoạt động cá nhân. 

jangwonyoungdaisuthuonghieu002-20240327
Cô cùng Ahn Yujin đảm nhận vị trí center của IVE

Ngoài sự nghiệp idol và người mẫu quảng cáo, Jang Won Young được đánh giá có tiềm năng trong lĩnh vực dẫn chương trình. Nữ idol đã là MC cho lễ trao giải AAA 3 năm liên tiếp và từng là MC chính của chương trình Music Bank. 

jangwonyoungdaisuthuonghieu001-20240327
Dù còn rất trẻ nhưng Won Young được kỳ vọng sẽ thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau

 Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624