Chờ...

Bạn trai Nam Em thông báo có tình mới, dân mạng bức xúc vì hành động "câu view"

VOH - Thời gian qua, ồn ào của hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới khiến nhiều khán giả bức xúc. Sau khi bị xử phạt, cặp đôi mới đây lại có động thái mới gây chú ý.

Mới đây, bạn trai của Nam Em - doanh nhân Bùi Hữu Cường, bất ngờ thông báo trên livestream rằng bản thân đã có người mới. Anh không ngần ngại tiết lộ cô gái này tên Tâm An trước đông đảo người xem.

"Hôm nay tôi yêu một con bé mới rồi. Con bé người mới tên Tâm An. Bùi Hữu Cường bây giờ không còn gì với Nam Em nữa mà bây giờ quen Tâm An" - anh chia sẻ.

ban-trai-nam-em-nguoi-moi006-20240327
Chồng sắp cưới của Nam Em gây xôn xao với phát ngôn của mình 

Đoạn livestream ngay sau khi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Vài tuần trước, Nam Em từng có động thái "úp mở" về chuyện tình của mình khi đăng tải một video lên tài khoản Tiktok cá nhân với caption: "Bạn cảm thấy hạnh phúc khi không vướng vào tình yêu?". Ngoài ra, cô còn có dòng ghi chú có nội dung "Tự do muôn năm". Vì vậy, người đẹp gốc Tiền Giang vướng vào nghi vấn đã chia tay với chồng sắp cưới. 

ban-trai-nam-em-nguoi-moi003-20240327
Đoạn video tạo ra nghi vấn Nam Em và Bùi Hữu Cường đã "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện cô nàng Tâm An mà Bùi Hữu Cường nhắc đến thực chất lại là Nam Em. Chỉ 5 ngày trước, người đẹp gốc Tiền Giang ra thông báo sẽ khóa kênh Tiktok sau loạt ồn ào. Thế nhưng sau đó, cô nhanh chóng đổi tên thành Chơn Tâm An và tiếp tục đăng tải video, livestream. 

ban-trai-nam-em-nguoi-moi004-20240327
Nam Em thay đổi hoàn toàn tên và ảnh đại diện của tài khoản Tiktok

Trước những phát ngôn và hành động mới này, cặp đôi nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích. Dù đã nhận mức xử phạt 37,5 triệu đồng vì những hành vi thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội vào ngày 1/3 vừa qua, nhưng dường như Nam Em vẫn "chứng nào tật nấy". Điều này khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc và ngán ngẩm. 

Những phiên phát sóng trực tiếp của Nam Em gần đây cũng khiến người xem lo lắng về tâm lý của cô. Trong một buổi livestream vào giữa đêm 19/3, khán giả trải qua một phen "thót tim" khi Nam Em chỉ mở live mà không nói chuyện, sau đó trèo ra khỏi lan can của ban công. 

Loạt hành động này của Nam Em được cho là để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình có tên The Vow. Sản phẩm đến thời điểm hiện tại nhận được hơn 64 ngàn lượt xem và 2,1 ngàn lượt thích. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời nhắn đến Nam Em, mong cô sớm dừng lại những hành động ồn ào, chưa đúng chuẩn của mình để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. 

ban-trai-nam-em-nguoi-moi001-20240327
Liệu người đẹp 9X có thể thay đổi theo hướng tích cực trong tương lai hay không?  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

BANNER cuoi bai NEW