Jisoo (BLACKPINK) quyên góp lợi nhuận kênh Youtube cá nhân cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau

VOH - Jisoo (BLACKPINK) mới đây đã có hành động đầy ý nghĩa khiến các fan Việt của cô không khỏi tự hào.

Theo Hankook Ilbo đưa tin vào chiều ngày 12/3, Jisoo (BLACKPINK) đã quyên góp toàn bộ lợi nhuận thu được từ kênh Youtube cá nhân 행복지수 103% cho hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt hơn khi khoản quyên góp này sẽ được gửi đến Cà Mau, Việt Nam để thực hiện dự án trồng rừng ngập mặt. 

Theo Hankook Ilbo viết: "Jisoo đã cho thấy tầm ảnh hưởng tích cực của mình bằng cách quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ kênh Youtube cá nhân với hơn 4,99 triệu người đăng ký. Số tiền quyên góp này đã được gửi thông qua tổ chức phi lợi nhuận vì quyền trẻ em trên toàn thế giới mang tên Save the Children. Khoản quyên góp này sẽ được sử dụng cho dự án trồng rừng ngập mặn ở huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Việt Nam".

Jisoo (BLACKPINK) quyên góp lợi nhuận kênh Youtube cá nhân cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau 1
Jisoo sẽ đồng hành cùng dự án trồng rừng ngập mặn tại Cà Mau bằng cách quyên góp lợi nhuận từ kênh Youtube

Thông tin nhanh chóng được cộng đồng fan hâm mộ Jisoo tại Việt Nam chia sẻ rầm rộ với cảm xúc tự hào. Nhiều fan hào hứng gọi cô là "nàng dâu Việt", hay một số "người qua đường" còn tuyên bố sẽ bắt đầu thích Jisoo vì hành động thiện nguyện và ý nghĩ mà cô nàng mang đến cho Việt Nam. 

Kênh Youtube 행복지수 103% (tạm dịch: Chỉ số hạnh phúc 103%) với ý nghĩa là sự kết hợp từ ngày sinh của Jisoo. Kênh được nữ thần tượng mở ra vào tháng 1 năm ngoái và đến nay đã thu hút được 4,99 triệu lượt đăng ký. Đúng như cái tên, kênh thường xuyên đăng tải những video hoạt động đời thường của Jisoo với nội dung tích cực, mang đến nhiều niềm vui cho người xem. 

Jisoo (BLACKPINK) quyên góp lợi nhuận kênh Youtube cá nhân cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau 2
Kênh Youtube với những nội dung vui vẻ, tích cực thu hút 4,99 triệu người đăng ký

Ngay từ khi ra mắt kênh Youtube cá nhân, Jisoo cũng đã bày tỏ ý định quyên góp toàn bộ số tiền thu được cho các tổ chức từ thiện để phần nào san sẻ gánh nặng cho các mảnh đời khó khăn. Chị cả BLACKPINK cho biết: "Nó sẽ được chuyển đến những nơi có nhu cầu. Tôi hy vọng chỉ số hạnh phúc của mọi người sẽ tăng cao hơn". 

Jisoo sinh năm 1995, được biết đến với vai trò chị cả của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Jisoo luôn được xếp vào hàng top visual của các nữ thần tượng thế hệ thứ 3. Không chỉ thành công trong âm nhạc, Jisoo còn lấn sân sang diễn xuất và đang từng bước khẳng định năng lực của bản thân. Đặc biệt, cô nàng còn có sức ảnh hưởng rất lớn trong làng thời trang khi hiện đang là đại sứ song tuyến cho thương hiệu cao cấp Dior. 

Jisoo (BLACKPINK) quyên góp lợi nhuận kênh Youtube cá nhân cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau 3
Jisoo hiện đang là đại sứ cả 2 mảng Beauty và Fashion của Dior

Tháng 2 vừa qua, Jisoo đưa ra thông báo chính thức về việc thành lập công ty mới mang tên Blissoo sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với YG. Theo đó, cái tên Blissoo mang ý nghĩa kết hợp từ Bliss - có nghĩa là hạnh phúc cộng với sự quyến rũ của nữ nghệ sĩ. Cái tên giống như một món quà quý giá đánh dấu sự khởi đầu của hoạt động kinh doanh mới của Jisoo. 

Ngoài ra, Jisoo còn được mệnh danh là người có trái tim nhân hậu. Trước đó, nữ thần tượng cũng nhiều lần quyên góp từ thiện nhưng không công khai rầm rộ với công chúng. 

Jisoo (BLACKPINK) quyên góp lợi nhuận kênh Youtube cá nhân cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau 4
Jisoo đang ngày càng cho thấy sự đa năng của bản thân

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Mối quan hệ giữa Thiện Nhân - Cẩm Ly ra sao sau ồn ào tình cảm? 4