Bạn trai cũ Jisoo bị Youtuber rủ rê đến quán cà phê "nhạy cảm", phản ứng thế nào mà gây tranh luận?

VOH - Mới đây, cư dân mạng bàn luận sôi nổi về video du lịch Nhật Bản của Ahn Bo Hyun và một youtuber.

Cách đây 2 tuần, nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã xuất hiện trên kênh Youtube của người bạn thân KwakTube. Trong video, cả hai người đang du lịch Nhật Bản và KwakTube đề xuất đến Aruaru City ở Kitakyushu. Theo Google, đó là một "Khu mua sắm nhỏ với cửa hàng bán đồ anime, manga, đồ cosplay cùng các câu lạc bộ karaoke và quán ăn". 

Bạn trai cũ Jisoo bị Youtuber rủ rê đến quán cà phê
Ahn Bo Hyun và bạn thân KwakTube đi du lịch Nhật Bản cùng nhau - Ảnh: chụp màn hình

Khi họ đến, KwakTube muốn ghé thăm một quán cà phê tên là Maidreamin. Maidreamin là một trong những chuỗi quán cà phê hầu gái lớn nhất tại Nhật Bản, thuộc sở hữu của Neodelight International, Inc. Quán có hơn 500 người phục vụ tại 18 nhà hàng ở Nhật Bản và Thái Lan.

KwakTube vào trong trước nhưng một lát sau, anh nhận ra bạn mình - nam diễn viên Ahn Bo Hyun vẫn đứng bên ngoài. Nam diễn viên My Name đã trực tiếp từ chối vào quán khiến youtuber khó hiểu. Trong video, KwakTube liên tục thuyết phục Ahn Bo Hyun bước vào quán nhưng nam diễn viên chỉ dám đứng cạnh cửa ra vào.

Mất vài phút, Ahn Bo Hyun quyết định “dụ dỗ” bạn mình rời khỏi quán: “Đi đi, tớ sẽ mua cho cậu Starbucks”. Tuy nhiên, KwakTube vẫn từ chối: “Tớ cũng có tiền mua Starbucks mà”. Sau đó, video bị cắt và chuyển cảnh vì họ không được ghi hình bên trong quán cà phê.

Đoạn clip trên thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Các bình luận bên dưới video đa phần mang ý tích cực vì họ là subscribers của KwakTube. Hầu hết khán giả đều buồn cười vì dáng vẻ ngại ngùng, đáng yêu của Ahn Bo Hyun khi không dám bước vào điểm giải trí có phần nhạy cảm này.

Bạn trai cũ Jisoo bị Youtuber rủ rê đến quán cà phê
Ahn Bo Hyun kiên quyết không vào quán cà phê hầu gái cùng bạn mình - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích KwakTube. Trên theqoo, họ lên án KwakTube vì ép buộc "văn hóa otaku" lên một diễn viên nổi tiếng - những người cần phải bảo vệ về hình ảnh của mình. Nhiều người cho rằng KwakTube thiếu tinh tế, không nghĩ đến việc bạn mình có thể bị “ném đá” nếu xuất hiện ở mô hình giải trí trên. 

Bạn trai cũ Jisoo bị Youtuber rủ rê đến quán cà phê
Bình luận của netizen: người khen ngợi Ahn Bo Hyun, người chỉ trích KwakTube - Ảnh: chụp màn hình

Cà phê hầu gái không hẳn là một mô hình giải trí 18+. Mô hình cà phê này chỉ khác biệt ở chỗ nhân viên sẽ ăn mặc như những cô hầu thường thấy trong truyện tranh. Tại Nhật, những quán cà phê hầu gái khá phổ biến và nhân viên sẽ phục vụ đồ ăn, nước uống cho khách hàng như bình thường. Tuy nhiên, vẫn có những mô hình 18+ núp bóng những quán như thế này, nên không khó hiểu vì sao Ahn Bo Hyun từ chối tham gia cùng bạn mình.

Về phía Ahn Bo Hyun, nam diễn viên sinh năm 1988 là ngôi sao đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng nam tính, nam diễn viên ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim như: Tầng Lớp Itaewon, My Name, Tế Bào Của Yumi, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19,...

Bạn trai cũ Jisoo bị Youtuber rủ rê đến quán cà phê
Ahn Bo Hyun là nam diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn

Bên cạnh đó, Ahn Bo Hyun cũng được nhiều người biết đến là bạn trai cũ của Jisoo (BLACKPINK). Cả hai xác nhận hẹn hò vào đầu tháng 8/2023 sau khi bị Dispatch tung loạt bằng chứng. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau đó, cả hai đã quyết định chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Bạn trai cũ Jisoo bị Youtuber rủ rê đến quán cà phê
Nam diễn viên có chuyện tình chóng vánh với chị cả BLACKPINK

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!