Gặp Lại Chị Bầu: Kiều Minh Tuấn học Anh Tú nói giọng Bắc để tán tỉnh Diệu Nhi

VOH - Sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn giúp bộ phim Gặp Lại Chị Bầu có nhiều tiếng cười hơn. Đặc biệt, vai diễn của anh đến trong một lần hết sức tình cờ.

Trong bộ phim Gặp Lại Chị Bầu chiếu rạp mùng 1 Tết nguyên đán sắp tới, diễn viên Kiều Minh Tuấn sẽ có màn tung hứng cười vỡ bụng cùng với cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi

Kiều Minh Tuấn học Anh Tú nói giọng Bắc để tán tỉnh chị đẹp Diệu Nhi 1
Poster chính thức của bộ phim - Ảnh: FBNV

Dựa theo trailer hấp dẫn đã được công chiếu trước đó, nhân vật của nghệ sĩ sinh năm 1988 gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ ngoài hầm hố. Nam diễn viên Chìa Khoá Trăm Tỷ để kiểu tóc quả dừa và ăn mặc theo chất của dân chơi những năm 1990. Với bộ phim này, anh vào vai một giang hồ si tình, theo đuổi Huyền (Diệu Nhi) bằng các câu từ hơi sến nên 5 lần 7 lượt đều bị từ chối. 

Kiều Minh Tuấn học Anh Tú nói giọng Bắc để tán tỉnh chị đẹp Diệu Nhi 2
Kiều Minh Tuấn cưa cẩm Diệu Nhi trên màn ảnh rộng - Ảnh: NSX

Được biết, vai diễn của Kiều Minh Tuấn vốn không có trong kịch bản đầu tiên của phim. Nhưng trong một lần ghé đến phim trường chơi với Anh Tú, “anh chàng giang hồ” bỗng chốc xuất hiện và thế là Kiều Minh Tuấn nhận vai này trong cuộc trò chuyện ấy. 

Nam diễn viên Em Chưa 18 cho biết, mình có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú và từng đóng chung nhiều phim trước đó. Thế nhưng tác phẩm lần này rất đặc biệt vì có sự kết hợp của cả 2 nên anh tham gia để ủng hộ bạn bè. 

Kiều Minh Tuấn học Anh Tú nói giọng Bắc để tán tỉnh chị đẹp Diệu Nhi 3
Vai diễn của nam nghệ sĩ trong Gặp Lại Chị Bầu là 1 sự tình cờ - Ảnh: FBNV

Để có được tạo hình ăn chơi, giang hồ trong Gặp Lại Chị Bầu, Kiều Minh Tuấn đã phải làm việc nhiều với đạo diễn Nhất Trung. Anh nghĩ nhân vật này khá tương đồng với mình và không có gì khó khăn, nhưng có thử thách diễn xuất bằng giọng Bắc khiến diễn viên Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết gặp rắc rối.

"Mới đầu nghe đạo diễn Nhất Trung đưa ra yêu cầu này, tôi vội từ chối khéo. Ông bà tôi là người gốc Bắc, nhưng tôi sinh ra và lớn lên ở miền Nam. Tôi sợ nói không đúng giọng vùng miền sẽ khiến khán giả phật ý, la rầy", anh chia sẻ. Sau một hồi được đạo diễn thuyết phục, cast chính Hai Ngày Một Đêm mới quyết định sẽ thoại bằng giọng Bắc.

Thế là trên phim trường, nam diễn viên quê Vũng Tàu đã nhờ ông xã Diệu Nhi dạy tiếng Bắc cấp tốc với những từ ngữ dễ phát âm nhất. Sau một vài buổi, trong quá trình quay hình Kiều Minh Tuấn đã có thể sử dụng được giọng này. 

Kiều Minh Tuấn học Anh Tú nói giọng Bắc để tán tỉnh chị đẹp Diệu Nhi 4
Anh nhờ Anh Tú hỗ trợ mình để có thể nói giọng Bắc chuẩn hơn - Ảnh: NSX

Bộ phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu với sự chỉ đạo của đạo diễn Nhất Trung và dàn cast chính tên tuổi như: Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Phước, Quốc Khánh… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hài hước nhưng đậm chất nhân văn. Tác phẩm sẽ được ra mắt tại các cụm rạp trên cả nước vào mùng Một Tết nguyên đán 2024, nhằm ngày 10/2/2024.

Kiều Minh Tuấn học Anh Tú nói giọng Bắc để tán tỉnh chị đẹp Diệu Nhi 5
Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười dịp đầu năm - Ảnh: NSX

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!