Check độ tình tứ của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi khi nên duyên trong phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu

VOH - Trở lại với đường đua điện ảnh sau Bẫy Ngọt Ngào, Diệu Nhi mang đến chất hài quen thuộc trong bộ phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu.

Lấy chủ đề về tình bạn làm đề tài xuyên suốt, Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu xoay quanh nhóm bạn thân 3 người bao gồm Gạo (Diệu Nhi), Du Lai (Khả Như), và Triệu (Thuý Ngân) không may bị lừa mất một số tiền lớn vào tay Trực (Trần Ngọc Vàng). Cả ba kết hợp cùng anh trai của Triệu là Trí (Kiều Minh Tuấn) nhằm thực hiện một phi vụ lấy lại tiền từ Trực. Từ đó, loạt tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần “hack não" xảy ra, tạo nên một tác phẩm hài khó bỏ lỡ trong dịp cuối năm nay.

Bộ phim đem đến những góc nhìn thú vị xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp không còn lạ lẫm với giới trẻ ngày nay. Ngoài ra, với dàn diễn viên thực lực như Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, Thuý Ngân, Khả Như,... đây dự kiến sẽ là “bàn nhậu" đông vui nhất dịp lễ cuối năm. Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu ấn định ngày ra rạp vào 29/12/2023.

Diệu Nhi vẫn hài, vẫn duyên và vẫn đáng nhớ!

Với xuất phát điểm là một diễn viên kịch, Diệu Nhi từng gây ấn tượng khó quên đối với khán giả qua vai diễn nữ luật sư Linh Đan, một nhân vật nghiêm nghị nhưng không kém phần hài hước trong series Chiến Dịch Chống Ế. Thừa thắng xông lên, Diệu Nhi tham gia vào các dự án phim từ lớn đến nhỏ với chủ yếu là các nhân vật mang đến tiếng cười cho khán giả. Có thể thấy, nữ diễn viên sinh năm 1991 biết được sự duyên dáng của bản thân sẽ được thể hiện tốt nhất ở các bộ phim hài, cô tận dụng cơ hội đó và khiến khán giả vui cười mỗi khi bản thân xuất hiện.

Trở lại với đường đua điện ảnh trong phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu, sự duyên dáng khó lẫn của Diệu Nhi vẫn được thể hiện đầy đủ qua nhân vật Gạo. Với một ngoại hình “ngố tàu" đầy ấn tượng, Gạo của Diệu Nhi không cần phải thể hiện quá nhiều nhưng vẫn khiến cho nhân vật trở nên đáng nhớ. 

Check độ tình tứ của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi khi nên duyên trong phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu 1
Diệu Nhi gây ấn tượng qua nhân vật Gạo - Ảnh: NSX

Đặt lên bàn cân so sánh với Linh Đan trong Bẫy Ngọt Ngào, chẳng còn váy áo lộng lẫy hay những món đồ xa hoa, Diệu Nhi đã không “ngại xấu” để đem đến một nhân vật mới, khác biệt so với hình ảnh trước đây. Tuy nhiên, Gạo của Diệu Nhi đã “nhẹ tay" hơn trong các mảng miếng hài, trở nên thụ động hơn trong các tình huống này, nhường đất diễn lại cho những “cây hài" khác như Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Xuân Nghị,...

Gạo cũng là cơ hội để Diệu Nhi trải nghiệm những điều mới trong sự nghiệp của mình, điển hình như việc thực hiện cảnh hành động khi trèo trên vách của một tòa nhà cao tầng. “Nhi rất sợ quay cảnh đó, quay lại rất nhiều lần, khiến cho Nhi bị bầm chân. Khi leo lên cửa sổ, chân đập vào tường, tay cạ vào cửa sổ mặc dù có dây bảo vệ những vẫn phải dùng lực thật thì lên phim mới thật.” - Diệu Nhi chia sẻ.

Check độ tình tứ của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi khi nên duyên trong phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu 2
Diệu Nhi là người sợ độ cao - Ảnh: NSX

“Nữ chính phim tình cảm” trong tương lai gọi tên Diệu Nhi?

Ngoài sự chịu chơi về việc thay đổi ngoại hình, Diệu Nhi đã thành công bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân với vai diễn Gạo, tách biệt khỏi cái “duyên” mà khán giả đã quen thuộc. Nữ diễn viên đang từng bước thể hiện sự đa dạng của bản thân, cụ thể là trong lĩnh vực phim tình cảm. Diệu Nhi không ngần ngại thực hiện những cảnh phim tình tứ cùng hai bạn diễn là Trần Ngọc Vàng và Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt, loạt phân cảnh lãng mạn giữa Gạo của Diệu Nhi và Trí của Kiều Minh Tuấn còn là điểm sáng khó ngờ của phim.

Check độ tình tứ của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi khi nên duyên trong phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu 3
Gạo tình tứ bên Kiều Minh Tuấn - Ảnh: NSX

Nhân vật Gạo dường như vừa là khó khăn và vừa là thử thách lớn đối với Diệu Nhi. Cô đã không ngần ngại chỉ ra những “cái khó” của nhân vật này trong phim. “Đây là dạng nhân vật Nhi chưa từng thử, một hoạ sĩ truyện tranh, rất ngây ngô và thụ động chứ không chủ động nhiều như các vai trước, và được đóng với anh Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên thì Nhi cũng đã từng có khoảng thời gian hoang mang không biết mình là ai, có chuyện xảy ra để nhìn nhận ra giá trị của mình, giống với Gạo.” - Diệu Nhi bộc bạch.

Diệu Nhi tiết lộ rằng bản thân hoàn toàn chủ động trong việc tạo ra những phân cảnh tình cảm với Kiều Minh Tuấn, đây như một cách để xoá tan đi sự ngại ngùng giữa cả hai, đồng thời tạo nên những cử chỉ tự nhiên, gần gũi. Chính sự đầu tư này đã thành công khắc hoạ nên một cô Gạo dù ngây thơ, hiền lành nhưng vẫn nuôi trong mình khao khát về một chuyện tình đẹp.

Check độ tình tứ của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi khi nên duyên trong phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu 4
Diệu Nhi là người chủ động tạo ra những cảnh tình cảm với Kiều Minh Tuấn - Ảnh: NSX

Nói về sự nghiêm túc của Diệu Nhi, “người tình" Kiều Minh Tuấn không ngần ngại khẳng định bản thân đôi lúc còn lơ đãng, không thực sự chú ý được như cô: “Tôi thật sự nể Diệu Nhi ở sự tập trung, có thể nói là tập trung 10+. Đôi khi cảm thấy ngại vì mình là đàn anh mà còn lúc lơ đãng.”

Qua Gạo, Diệu Nhi như thể hiện được mong muốn của bản thân trong việc mở rộng giới hạn, đem đến những nhân vật đáng nhớ cho khán giả. Với sự đầu tư và tinh thần cầu tiến như hiện tại, Diệu Nhi hoàn toàn có thể tự tin tham gia những tác phẩm đa dạng về thể loại và nội dung. Biết đâu trong tương lai, các vai nữ chính phim tình cảm lại trở thành “đặc sản” của Diệu Nhi thay vì những nhân vật hài hước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!