Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun

VOH - Sự ra đi của diễn viên Lee Sun Kyun đã để lại nỗi mất mát quá lớn trong lòng gia đìnnh, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trưa ngày 29/12, vợ của Lee Sun Kyun là nữ diễn viên Jeon Hye Jin và các thành viên trong gia đình tang quyến đã tổ chức tang lễ cố diễn viên về nơi an nghỉ cuối cùng. Tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, không khí của buổi tiễn đưa ngập tràn sự đau buồn và nặng nề. Ai nấy đều không khỏi đau lòng và xót xa khi phải nói lời tiễn biệt nam diễn viên Lee Sun Kyun trên đoạn đường cuối của cuộc đời. 

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 1
Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun - Ảnh: SBS News

Trong giây phút tiễn đưa, con trai lớn của nam diễn viên đã ôm chặt tấm di ảnh đang mỉm cười rạng rỡ của bố. Hình ảnh cậu bé thẫn thờ nhấc từng bước dẫn đầu đoàn đưa tang rời khỏi nhà tang lễ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 2
Hình ảnh con trai cả ôm di ảnh cố diễn viên gây xót xa - Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, vợ của Lee Sun Kyun là nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã không giấu được sự đau lòng và xúc động khi nắm chặt tay con trai út và liên tục khóc nấc. Những ồn ào và sự ra đi của chồng đã khiến nữ diễn viên gần như suy sụp, ai nấy đều lo lắng và mong rằng cô có thể mạnh mẽ vượt qua. 

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 3
Nữ diễn viên Jeon Hye Jin khóc nấc khi đưa tiễn chồng - Ảnh: Yonhap News
Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 4
Người thân nghen ngào trong giây phút tiễn biệt - Ảnh: Yonhap News

Ngoài ra, rất đông nghệ sĩ là những người đồng nghiệp thân thiết với Lee Sun Kyun cũng có mặt để tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong đó có thể kể đến như diễn viên Cho Jin Woong, Sol Kyung Gu, Kim Eui Sung, Ryu Seung Ryong, Jung Woo Sung, Park Sung Woong, Gong Hyo Jin, Kim Dong Wook,... Đặc biệt, diễn viên Lee Sung Min đã không thể ngừng khóc ngay cả khi lễ tang kết thúc và chiếc xe đưa thi hài của cố diễn viên Lee Sun Kyun đã rời đi. 

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 5
Đồng nghiệp xót xa khi phải nói lời tạm biệt cố diễn viên Lee Sun Kyun - Ảnh chụp màn hình
Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 6
Nam diễn viên Lee Sung Min không thể ngừng khóc - Ảnh chụp màn hình
Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 7
Dòng người đưa tiễn cố diễn viên trên đoạn đường cuối - Ảnh: Báo Seoul

Trên bức tường ở lối vào nơi tổ chức tang lễ của cố diễn viên Lee Sun Kyun, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những dòng ghi chú. Ai nấy đều bày tỏ sự tiếc thương với những dòng nhắn gửi như: “Tạm biệt chú”, “Những tác phẩm mà chú đã tạo ra bằng nỗ lực và sự chân thành đã cứu được vô số người”, “Con mãi yêu chú” và “Hãy yên nghỉ nhé”,...

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 8
Người hâm mộ để lại lời nhắn tiếc thương - Ảnh Yonhap News

Được biết vào tối nay (29/12), Lễ trao giải SBS Drama Awards sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám. Để tưởng nhớ nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun, các diễn viên tham dự đã cùng thống nhất sẽ mặc trang phục theo dress-code màu đen khi xuất hiện trên thảm đỏ. Hành động đặc biệt này đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy xúc động trước tấm lòng của các nghệ sĩ dành cho người đồng nghiệp quá cố của mình. 

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 9
Đồng nghiệp diễn dress code đen để tưởng nhớ nam diễn viên quá cố

Được biết, linh cữu nam diễn viên quá cố sẽ được hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng thành phố Suwon, tro cốt được an táng tại khu tưởng niệm Samsung ở Gwangju, tỉnh Kyunggi. 

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Vào nghề từ năm 2000, Lee Sun Kyun đã có 23 năm cống hiến cho nghệ thuật, mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc thông qua những vai diễn của mình. Tên tuổi của nam diễn viên gắn liền với nhiều tác phẩm đình đám như: Pasta (2010), Golden Time (2012), Warrior (2012), All About My Wife (2012), My Mister (2018), Parasite (2019), Kingmaker (2022),... 

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 10
Diễn viên Lee Sun Kyun đã có sự nghiệp kéo dài 24 năm cống hiến cho nghệ thuật - Ảnh: Yonhap News

Tuy nhiên vào tháng 10/2023, nam diễn viên bất ngờ vướng vào cuộc điều tra của cảnh sát vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Trong quá trình hợp tác điều tra với cảnh sát, Lee Sun Kyun đã nhận kết quả âm tính với ma túy thông qua xét nghiệm thuốc thử đơn giản và phân tích chi tiết của Viện Khoa học Pháp y Quốc gia. Ngoài ra, nam diễn viên cũng khẳng định mình "không biết đó là ma túy" và chỉ sử dụng vì nghĩ đó là thuốc ngủ. 

Vợ con suy sụp, đồng nghiệp không ngừng rơi nước mắt trong lễ đưa tiễn Lee Sun Kyun 11
Những ngày cuối đời, nam diễn viên phải trải qua cuộc điều tra đầy tai tiếng - Ảnh internet

Đến ngày 27/12 vừa qua, nam diễn viên Lee Sun Kyun được tìm thấy khi đã qua đời trong ô tô ở công viên Waryong, Jongno, Seoul. Tại hiện trường, cảnh sát cũng phát hiện bếp than cháy dở trên ghế phụ xe ô tô. Trong bức thư tuyệt mệnh để lại cho vợ là nữ diễn viên Jeon Hye Jin, nam diễn viên viết: “Chúng ta không thể làm gì được nữa”, “Anh nghĩ đây là cách duy nhất" và "Anh xin lỗi". 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!