Kiều Minh Tuấn không "đánh tiếng" với chồng Diệu Nhi trước cảnh "khóa môi"

VOH - Kiều Minh Tuấn chia sẻ lý do không ngỏ lời với Anh Tú khi có cảnh hôn với Diệu Nhi trong phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu.

Tối ngày 26/12, tại buổi gặp gỡ báo chí dịp ra mắt phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu, diễn viên Kiều Minh Tuấn và diễn viên Diệu Nhi có những chia sẻ thú vị về nhân vật đảm nhiệm lần này.

Kiều Minh Tuấn không
Kiểu Minh Tuấn và Diệu Nhi cùng dàn diễn viên có mặt tại buổi ra mắt phim

Trong dự án phim mới này, diễn viên Kiều Minh Tuấn tiếp thóa thân vào một nhân vật có khiếu hài hước và thường xuyên vướng phải những tình huống "dở khóc dở cười" mang nhiều niềm vui, tiếng cười sảng khoái đến khán giả. Tuy thế, nam diễn viên 8X đinh ninh chắc nịch vai diễn lần này khác hẳn so với những nhân vật trước đây mà anh từng thủ vai.

"Tôi chưa bao giờ vào vai một ông chủ bán quán rượu và có một đứa em gái, vì vậy, lý lịch của nhân vật này hoàn toàn khác với những vai diễn trước đó. Còn về nét hài hước, tôi nghĩ bắt buộc phải có điểm giống nhau vì đó là cá tính riêng của mình", Kiều Minh Tuấn chia sẻ với báo Thanh Niên.

Kiều Minh Tuấn không
Diễn viên Kiều Minh Tuấn quyết định không ngỏ lời trước với Anh Tú khi có phân cảnh hôn Diệu Nhi

Đáng chú ý, Kiều Minh Tuấn có những cảnh quay buộc phải "khóa môi" Diệu Nhi gần kết phim. Chia sẻ thêm về phân quay này, nam diễn viên 35 tuổi cho hay bản thân anh quyết định không "đánh tiếng" trước với Anh Tú (chồng Diệu Nhi) vì đơn giản một điều đây chỉ là công việc.

Kiều Minh Tuấn tâm sự: "Tôi thấy việc chia sẻ mới kỳ. Gia đình của họ không chia sẻ với nhau thì thôi chứ tôi không nhắn tin nói gì cả, vì với tôi đó là sự chuyên nghiệp trong công việc". Mặt khác, sao phim Chìa Khóa Trăm Tỷ cũng khẳng định rằng khi quay cảnh thân mật với Diệu Nhi hay bất kỳ diễn viên nữ nào anh dành hết công lực để tập trung cao độ nên luôn cảm thấy căng thẳng.

Kiều Minh Tuấn không
Cảnh hôn của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi trong dự án phim mới ra mắt

"Tôi cố gắng làm không bị phô vì tôi sợ rằng khán giả không cảm nhận được cảm xúc của hai nhân vật dành cho nhau. Cho nên, khi diễn xong tôi phải vô xem lại cảnh quay đó để xem cảm xúc của mình như thế nào, tôi phải kiểm tra từng chút. Vì vậy, tôi rất căng thẳng khi quay những cảnh như thế chứ không vui vẻ gì đâu", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn không
Kiều Minh Tuấn áp lực khi thực hiện phân cảnh "khóa môi" cùng Diệu Nhi

Về phía diễn viên Diệu Nhi, sau khi cùng Anh Tú về chung một nhà vào cuối năm 2022, cô ít khi xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện nên dân cư mạng luôn đặt một dấu chấm hỏi lớn về điều này. Trả lời cho câu hỏi đó, Diệu Nhi thông tin cô và ông xã không quá quan trọng việc phải đồng hành với nhau trong tất cả các sự kiện. Thay vào đó, cả hai ưu tiên sự thoải mái và độc lập trong công việc. 

Kiều Minh Tuấn không
Diệu Nhi rạng rỡ bên hội chị em trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

"Tôi nghĩ rằng mỗi người có định hướng riêng trong công việc và cuộc sống. Đây là quan điểm cá nhân chứ việc xuất hiện chung hay riêng, tôi thấy nó không quan trọng, điều quan trọng ở đây là mình thoải mái với việc đó. Tôi cũng từng tâm sự rằng ở một thời điểm nào đó, định hướng sự nghiệp của mình có thay đổi thì tôi sẽ có thể cởi mở về chuyện gia đình", nữ diễn viên sinh năm 1991 bộc bạch.

Kiều Minh Tuấn không
Chân dung Anh Tú - chồng diễn viên Diệu Nhi

Bên cạnh đó, diễn viên Diệu Nhi chia sẻ cô không để tâm quá nhiều đến những lời đồn đoán tiêu cực về chuyện hôn nhân của mình. Nữ diễn viên trải lòng: "Tôi nghĩ những tin đồn không chỉ xảy ra với nghệ sĩ mà những người làm công việc khác cũng không tránh khỏi. Tuy nhiên, thời gian sẽ chứng minh tất cả và sẽ cho mọi người thấy nhiều khía cạnh hơn nữa. Còn nói về việc lên tiếng hay giải thích hay không thì tôi nghĩ mình còn nhiều thứ cần phải chú tâm hơn, đó là công việc và chăm sóc gia đình nhỏ của mình".

Kiều Minh Tuấn không
Bức ảnh của đôi vợ chồng trẻ gây sốt cộng đồng mạng một thời

Phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu còn có sự tham gia của diễn viên Khả Như, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị… Bộ phim dự kiến chính thức khởi chiếu vào ngày 29/12.

Cùng xem qua phần giao lưu, trò chuyện cùng các diễn viên tại buổi ra mắt phim vừa qua.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.