Next Goal Wins được thực hiện bởi đạo diễn người Úc từng đoạt giải Oscar

VOH - Bộ phim Next Goal Wins được "thái nghén" từ vị đạo diễn tài năng Taika Waititi, hứa hẹn khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Bóng đá luôn xứng đáng với danh hiệu "môn thể thao vua", tạo ra đủ loại cung bậc cảm xúc đối với người xem. Vì thế, Taika Waititi - vị đạo diễn tài năng người Úc đã quyết định tái hiện những cảm xúc mới lạ trong bộ phim Next Goal Wins (Bàn Thắng "Vàng"), ra mắt vào đầu năm 2024. Đó là hành trình tham gia World Cup của "đội bóng yếu nhất thế giới".

Taika Waititi – đạo diễn người New Zealand, sinh năm 1975 – sẽ tìm ra những điểm độc đáo để giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Với một tượng vàng Oscar trong tay và danh tiếng từ những tác phẩm như What We Do in the Shadows (2014), Thor: Ragnarok (2017) và Jojo Rabbit (2019), Waititi không chỉ là một nhà làm phim tài năng mà còn là người có gu hài hước độc đáo.

Next Goal Wins được thực hiện bởi đạo diễn người Úc từng đoạt giải Oscar 1
Waititi luôn có gu hài hước độc đáo - Ảnh: Internet

Đảm nhận vai chính Thomas Rongen, nam tài tử Michael Fassbender sẽ mang đến cho khán giả diễn xuất chân thực và đầy cảm xúc nhất. Với hai đề cử giải Oscar và một loạt các vai diễn đáng nhớ như Magneto/Erik Lehnsherr trong series X-Men của 20th Century Fox, Inglourious Basterds (2009), 12 Years a Slave (2013) và The Killer (2023), Fassbender là một nam diễn viên thuộc hàng đỉnh cao của Hollywood.

Next Goal Wins được thực hiện bởi đạo diễn người Úc từng đoạt giải Oscar 2
Michael Fassbender trong vai HLV của "đội bóng yếu nhất thế giới" - Ảnh: NSX

Khi đồng ý nhận vai diễn này, Fassbender cam kết sẽ đa dạng hóa các nhân vật trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Việc thể hiện một HLV đầy nhiệt huyết, dám đối mặt với những thách thức lớn sẽ là một cơ hội để anh thể hiện tài năng của mình.

Bộ phim Next Goal Wins dựa trên phim tài liệu cùng tên ra mắt năm 2014 xoay quanh câu chuyện có thật về đội bóng American Samoa - được biết đến là "đội bóng yếu nhất thế giới". Trải qua quá khứ đau thương, họ quyết định tìm kiếm cơ hội "hồi sinh" dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Rongen - được thể hiện bởi nam diễn viên Michael Fassbender.

Chủ đề của bộ phim xoay quanh hành trình đội bóng American Samoa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Được biết đến với biệt danh "đội bóng yếu nhất thế giới" sau trận thua kỷ lục 31-0 trước Úc, American Samoa quyết định đổi mới với sự xuất hiện của HLV Thomas Rongen.

Next Goal Wins được thực hiện bởi đạo diễn người Úc từng đoạt giải Oscar 3
"Đội bóng yếu nhất thế giới" American Samoa - Ảnh: NSX

Nhiệm vụ của Rongen không hề dễ dàng khi anh nhận định rằng chỉ cần ghi được một bàn thắng là đủ để lấy lại danh dự cho đội bóng. Tuy nhiên, anh phải đối mặt với thử thách lớn khi vừa mới bị sa thải từ vị trí HLV đội bóng U20 của Mỹ. Liệu những bài huấn luyện kỳ lạ của anh có thể thay đổi số phận của đội bóng "yếu đuối" này hay không?

Sự kết hợp giữa câu chuyện đầy cảm xúc của đội American Samoa và phong cách hài hước của Waititi hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đầy tính nhân văn. Next Goal Wins không chỉ là một bức tranh về bóng đá mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với những yếu tố tích cực và lạc quan.

Bộ phim Next Goal Wins không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là một câu chuyện về niềm tin và khả năng vượt qua khó khăn. Dưới bàn tay tài hoa của Taika Waititi, bộ phim hứa hẹn là một tác phẩm đầy hài hước và chữa lành, mang lại niềm vui và cảm hứng cho khán giả trên khắp thế giới.

Next Goal Wins được thực hiện bởi đạo diễn người Úc từng đoạt giải Oscar 4
Đạo diễn Taika Waititi - Ảnh: NSX

Next Goal Wins được ra mắt vào dịp đầu năm mới sẽ là điểm sáng của thế giới điện ảnh, mở ra một năm 2024 đầy hứa hẹn và tích cực.

Thông tin phim
Thể loại: Hài, Thể thao
Đạo diễn: Taika Waititi
Diễn viên: Michael Fassbender, Oscar Kightley, Kaimana, David Fane, Rachel House, Beulah Koale, Taika Waititi, Will Arnett, Elisabeth Moss
Biên kịch: Taika Waititi, Iain Morris\Đơn vị sản xuất: Imaginarium Productions, TSG Entertainment, Defender Films, Garrett Basch Production
Đơn vị phát hành: Searchlight Pictures, Galaxy Links (Việt Nam)
Số tập: Phim điện ảnh
Ngày công chiếu: 29/12/2023
Đài/Ứng dụng phát hành: Rạp chiếu phim

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.