Dàn sao Việt đọ sắc trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

VOH - Mới đây, buổi công chiếu sớm của bộ phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu khiến khán giả đứng ngồi không yên với sự đổ bộ của loạt sao Việt.

Vào tối ngày 26/12, buổi công chiếu sớm của bộ phim hài hước Việt mang tên Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu đã diễn ra trong không khí phấn khởi của những ngày cuối năm. Bên cạnh đó, sự chú ý của người hâm mộ còn đổ dồn vào dàn sao "khủng" góp mặt trong buổi ra mắt của bộ phim.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 1
Dàn sao Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu - Ảnh: NSX

Sau hai năm kể từ sự thành công của Bẫy Ngọt Ngào, Diệu Nhi đã quay lại màn ảnh rộng với một hình tượng hoàn toàn mới và độc đáo hơn bao giờ hết. Được biết, cô nàng đã khiến khán giả tò mò với tạo hình "độc lạ" chưa từng xuất hiện trước đây. Trong bộ phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu, Diệu Nhi chọn hóa thân vào nhân vật Gạo - một cô họa sĩ webtoon trầm tính và "hướng nội full-time".

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 2
Bộ ba Gạo, Triệu, Du Lai

Khác biệt lớn nhất của Diệu Nhi lần này chính là sự phá vỡ hình ảnh "lầy nữ" quen thuộc, thay vào đó là một Gạo mang đậm nét trầm mặc và nỗi buồn sâu sắc do những tổn thương trong tình yêu. Cô nàng không chỉ ghi điểm với khán giả bằng diễn xuất tinh tế mà còn khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ và phong cách độc đáo.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 3
Diệu Nhi và Trần Ngọc Vàng

Chia sẻ về những cảnh quay tình cảm trong phim, Diệu Nhi không giấu sự lo ngại của mình: "Diệu Nhi rất sợ những cảnh tình cảm. Bởi diễn những cảnh đó, đặc biệt là cảnh hôn phải làm sao cho lãng mạn, không bị phô, không bị phồn thực. Chưa kể nụ hôn trong phim còn có cảnh cắn nữa nên Nhi biết Trần Ngọc Vàng cũng rất sợ". Sự bày tỏ của Diệu Nhi khiến người hâm mộ càng trở nên hứng thú với "nụ hôn màn ảnh" với cả hai nam tài tử điển trai trong phim.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 4
Màn khóa môi của Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn

Ngoài ra, sự xuất hiện của Khả Như - chị em thân thiết của Diệu Nhi, làm bừng sáng thêm không khí tại buổi họp báo. Khả Như nổi bật với vẻ trẻ trung và quyến rũ, thu hút sự chú ý của các phóng viên và người hâm mộ.

Cô nàng khoe trọn vẹn vẻ đẹp mặn mà trong trang phục tông đen sang trọng. Trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu, Khả Như đảm nhận vai trò là một thành viên không thể thiếu của hội Bang Bang Girls. Điều này hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí sảng khoái và tràn ngập tiếng cười cho khán giả.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 5
Khả Như khoe body nóng bỏng với trang phục tông đen sang trọng - Ảnh: NSX

Khả Như chia sẻ việc chuẩn bị cho những phân đoạn "trên bàn nhậu" phải đảm bảo sự sành điệu nhất cho Bang Bang Girls. Cô không quên thêm một chút hài hước: "Tuy nhiên, đó chỉ là cái cớ để hội Bang Bang gặp gỡ nhau thôi. Sau khi xem phim, khán giả sẽ hiểu mục đích cốt lõi và hiểu cụm “dưới bàn mưu” là gì".

Xem thêm:
Thúy Ngân: "Tôi không dám nhận là mỹ nhân, vì ngoài kia còn nhiều người đẹp lắm"
Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tung trailer, Kiều Minh Tuấn hóa drag queen, chỉ huy 3 “lầy nữ” trả thù
Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

Buổi công chiếu cũng thu hút sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện của những câu chuyện độc đáo từ hậu trường. Đặc biệt, với sự tham gia của diễn viên Thúy Ngân trong vai nữ chính, buổi ra mắt phim càng trở thành đề tài nóng bỏng khi cô nàng "nữ cường" chinh phục khán giả bằng diễn xuất xuất sắc và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trái tim người xem.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 6
Bộ ba Diệu Nhi, Khả Như, Thúy Ngân - Ảnh: NSX

Thúy Ngân với tạo hình xinh đẹp, cá tính và tửu lượng không phải dạng vừa đã mang đến cho khán giả một Triệu đầy mê hoặc. Đặc biệt, cách cô nàng thể hiện những phân cảnh hành động đẹp mắt khiến người xem không khỏi nổi da gà.

Khả Như không ngần ngại chia sẻ về trải nghiệm khi làm việc với Thúy Ngân: "Thúy Ngân là người làm tôi bị đau mắt cá, phải trị liệu 6 tháng. Đó là nói vui vì ở trên set quay Thúy Ngân là cô gái rất năng lượng, diễn rất hết mình, đặc biệt là các cảnh hành động. Sau những phân đoạn “bầm dập”, Thúy Ngân phải mua đồ ăn để bù đắp cho tôi và Diệu Nhi". Những câu chuyện hậu trường không chỉ khiến người hâm mộ bật cười mà còn làm tăng thêm sự quan tâm đối với bộ phim này.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 7

Ngoài Thúy Ngân, sự xuất hiện của cặp đôi Trần Ngọc Vàng và Kiều Minh Tuấn cũng là điểm đặc biệt thu hút ánh nhìn trên thảm đỏ. Trần Ngọc Vàng với hình ảnh "tra nam" và "tổng tài rơm" đã khiến khán giả trầm trồ bởi vẻ điển trai quyến rũ.

Mặt khác, Kiều Minh Tuấn hóa thân thành nhân vật Trí - một anh chàng "vô tri", luôn "gây chuyện" mọi nơi. Anh chia sẻ rằng sau Kẻ Ẩn Danh, anh cảm thấy mệt mỏi với những cảnh hành động và tâm lý nặng nề. Do đó, anh muốn thử sức với một nhân vật có nội tâm đơn giản và diễn xuất tự nhiên hơn. 

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 8
Kiều Minh Tuấn và Trần Ngọc Vàng - Ảnh: NSX

Không chỉ có sự xuất hiện của các diễn viên chính, buổi công chiếu còn có sự góp mặt của các Chị Đẹp - hội bạn thân của cô nàng Diệu Nhi từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 như Ninh Dương Lan Ngọc, Lynk Lee, Diệp Lâm Anh, MLee, Hương Ly, Huyền Baby.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 9
Diệu Nhi và hội Chị Đẹp - Ảnh: NSX

Ngoài ra, buổi công chiếu còn có các sao Việt đình đám khác như Hari Won, Dương Hoàng Yến, BB Trần, Ngọc Phước, Lăng LD, Vũ Thảo My, Quang Trung, Diễm My 9X, Minh Tú,... Họ không chỉ làm tăng thêm không khí hân hoan mà còn là nguồn động viên lớn cho đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên của Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu.

Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 10
Hari Won và Kiều Trinh - Ảnh: NSX
Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 11
BB Trần, Ngọc Phước và Minh Tú - Ảnh: NSX
Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 12
Dương Hoàng Yến và Quang Trung - Ảnh: NSX
Dàn sao Việt rực rỡ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 13
Phạm Quỳnh Anh và Diễm My 9X - Ảnh: NSX

Nhìn chung, buổi công chiếu của phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu là cơ hội để khán giả hiểu rõ hơn về sự cống hiến và nỗ lực của đội ngũ sản xuất. Bộ phim hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Bộ phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu được công chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 29/12/2023

Thông tin phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu
Thể loại: Hài, Bạn bè
Đạo diễn: Tien M.Nguyen
Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị
Độ tuổi: 13 tuổi trở lên
Số tập: Phim điện ảnh (100 phút)
Khởi chiếu: 29/12/2023
Đài/Ứng dụng phát hành: Rạp chiếu phim

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!