Diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46

VOH - Nữ diễn viên bộ phim Người Trong Giang Hồ qua đời ở 46 tuổi.

Theo nguồn tin của HK01, diễn viên Lê Thục Hiền được người nhà tìm thấy trong trạng thái mê man ở cạnh lò than nóng. Ngay lập tức, cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không may cô đã trút hơi thở cuối cùng.

Mới đây, chồng và con trai của Lê Thục Hiền lên tiếng xác nhận với các cơ quan thông tấn báo chí rằng gia đình đang tiến hành làm thủ tục để nhận linh cữu và thực hiện tang lễ cho nữ diễn viên.

Diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46 1
Chân dung diễn viên Lê Thục Hiền

Trước khi từ trần ở tuổi 46, Lê Thục Hiền vẫn có sức khỏe ổn định, nhắn tin trò chuyện với bạn bè bình thường. Vào tối ngày 25/12, cô đăng ảnh cùng gia đình ăn tiệc nhân ngày Giáng sinh. Bên cạnh đó, diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật trên các trang mạng xã hội. 

Một nguồn tin hé lộ, Lê Thục Hiền bị trầm cảm trong suốt 20 năm qua. Dù được điều trị một cách tích cực thế nhưng cô vẫn không thể nào khỏi hoàn toàn. Cơ quan điều tra bước đầu dự đoán nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên là do tự sát. Họ không tìm thấy di thư hay bất cứ thông tin gì từ cố diễn viên nên cần thời gian để thu thập chứng cứ nhiều hơn.

Diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46 2
Gia đình 4 thành viên của nữ diễn viên Lê Thục Hiền

Vào năm 2007, Lê Thục Hiền tiến đến hôn nhân với một bác sĩ thẩm mỹ và sinh được 2 người con trai. Bên cạnh tham gia hoạt động diễn xuất trong các bộ phim truyền hình, nữ diễn viên còn kinh doanh nữ trang. Hồi tháng 3, Lê Thục Hiền cũng góp mặt trong một dự án mới của Đài Viu TV. 

Lê Thục Hiền sinh năm 1976, ngoài việc là một diễn viên, cô còn được mọi người biết đến là Á hậu Hong Kong. Người đẹp từng nộp đơn tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á vào năm 1995 và sau chuỗi ngày tranh tài hết mình, cuối cùng cô đã xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 1.

Diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở tuổi 46 3
Lê Thục Hiền nổi tiếng khi đóng phim Người Trong Giang Hồ

Người đẹp bước đầu dấn thân vào làng giải trí với sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia nhiều tác phẩm như: Bao Thanh Thiên: Tam Thẩm Trạng Nguyên, Tuyết Hoa Thần Kiếm 1997, Biến Sắc Long... Trong đó, dự án Người Trong Giang Hồ đóng cùng Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân, Mạc Văn Úy, Lê Tư... là dự án nổi bật nhất của cô.

Trước khi qua đời, diễn viên Lê Thục Hiền trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Trong một bài phỏng vấn, cô tâm sự bản thân gặp nhiều khó khăn, áp lực nhưng "tự mình giấu kín, không thể chia sẻ với ai". Nữ diễn viên cũng trải qua một cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với 2 người con riêng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!