Sơn Tùng - Hải Tú hé lộ ảnh đón Giáng sinh cùng nhau, vị trí đứng gây chú ý

VOH - Bức ảnh có sự xuất hiện của Hải Tú và Sơn Tùng thu hút sự chú ý của công chúng.

Vào ngày 26/12, trên Fanpage M-TP Entertainment đã đăng tải hàng loạt ảnh của toàn thể nhân viên công ty đón Giáng sinh cùng ca sĩ Sơn Tùng. Bữa tiệc tại công ty của nam nghệ sĩ được trang trí đẹp mắt với không gian gần gũi, ấm cúng.

Sơn Tùng - Hải Tú hé lộ ảnh đón Giáng sinh cùng nhau, vị trí đứng gây chú ý 1
M-TP Entertainment  kỷ niệm 7 năm thành lập công ty dịp Giáng sinh - Ảnh: FBNV

Trong bức ảnh chụp chung, bên cạnh vẻ điển trai của sếp Tùng, người hâm mộ còn chú ý đến sự xuất hiện của Hải Tú - bạn gái tin đồn của nam ca sĩ. 

Sơn Tùng - Hải Tú hé lộ ảnh đón Giáng sinh cùng nhau, vị trí đứng gây chú ý 2
Sơn Tùng - Hải Tú đứng xa nhau khi chụp chung - Ảnh: FBNV

Tham dự buổi tiệc, nữ diễn viên diện trang phục đỏ cùng với khăn choàng màu xanh và trang điểm nhẹ nhàng để hoàn thiện tổng thể. Cô trông rất rạng rỡ và nhiệt tình tạo dáng chụp ảnh cùng với đồng nghiệp trong công ty. Netizen còn tinh ý phát hiện trong bức ảnh này vị trí của chủ nhân hit Buông Đôi Tay Nhau Ra và Hải Tú rất xa nhau. Đây có lẽ là hình ảnh khá quen thuộc trong những lần cả hai cùng góp mặt trong sự kiện chung tại công ty để tránh sự soi mói đến từ antifan.

Suốt vài năm gần đây, cặp đôi luôn là tầm ngắm của cư dân mạng và liên tục bị chỉ ra những chi tiết giống một cặp đôi đang hẹn họ như diện đồ đôi giống hệt nhau hay đi du lịch, check in cùng một địa điểm. Đôi lần, Hải Tú còn bị bắt gặp ra vào căn hộ của giọng ca Em Của Ngày Hôm Qua và làm rộ lên nghi vấn sống chúng, có em bé nhưng cặp đôi chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này. 

Sơn Tùng - Hải Tú hé lộ ảnh đón Giáng sinh cùng nhau, vị trí đứng gây chú ý 3
Hải Tú diện chiếc mũ giống y hệt Sơn Tùng - Ảnh: FBNV
Sơn Tùng - Hải Tú hé lộ ảnh đón Giáng sinh cùng nhau, vị trí đứng gây chú ý 4
Thậm chí còn check in cùng 1 địa điểm - Ảnh: FBNV

Trước đó, nam ca sĩ quê Thái Bình đang hẹn hò ca sĩ Thiều Bảo Trâm nhưng chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nhiều lời bàn tán được đưa ra và sự chú ý đổ dồn về phía Hải Tú khi cho rằng cô là người thứ 3 phá vỡ mối tình của cặp sao nổi tiếng. 

Hải Tú tên thật là Lê Quang Hải Tú, cô sinh năm 1997. Hải Tú được biết đến với vai trò người mẫu nhờ gương mặt ăn ảnh, vóc dáng chuẩn và hoạt động nghệ thuật từ năm 15 tuổi. Nhưng giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, cô quyết định sang Pháp du học. Cho đến năm 2020, cô được giới thiệu là nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với sự lăng xê của ca sĩ Sơn Tùng. Sau đó, Hải Tú được netizen biết đến nhiều hơn nhờ vào MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP, đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất của cô tính đến hiện tại.

Sơn Tùng - Hải Tú hé lộ ảnh đón Giáng sinh cùng nhau, vị trí đứng gây chú ý 5
Hải Tú sở hữu gương mặt và vóc dáng chuẩn - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!