Making My Way, sự trở lại “dịu kha” của Sơn Tùng M-TP

VOH - Chính thức “thả xích” dự án Making My Way, Sơn Tùng mang hết bất ngờ này tới bất ngờ khác cho khán giả!

Sau chuỗi thời gian vắng bóng, Sơn Tùng M-TP chính thức đánh tiếng tái xuất V-pop bằng ca khúc Making My Way phát hành lúc 0h ngày 5 tháng 5 này. 

Không phải một MV như kỳ vọng? 

Trái với kỳ vọng của fan và công chúng là thấy được những hình ảnh mới, những câu chuyện trong MV, Sơn Tùng chỉ đơn thuần tung một Official Visualizer - một dạng music video có đầu tư hình ảnh đồ họa với các chuyển động hấp dẫn kèm audio và một vài poster đơn giản. 

Phải chăng sau cú ngã của There's No One  At All bị gỡ bỏ do nội dung không đạt tiêu chuẩn cộng đồng, gây tranh cãi trên mạng xã hội, Sơn Tùng đã cẩn trọng hơn trong việc truyền tải thông điệp đến khán giả?

[xong]Review MV Making My Way: Sự trở lại “dịu kha” của Sơn Tùng M-TP 1
Sơn Tùng và hình ảnh xuất hiện hiếm hoi trong Making My Way 
 

Tuy nhiên, đúng với đồn đoán từ nhiều ngày trước, khi anh chàng tung những hint về bài hát này, đây là ca khúc tiếp theo Sơn Tùng thể hiện hoàn toàn bằng Tiếng Anh với tham vọng mang âm nhạc của mình ra thế giới.

Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Điều gì lặp đi lặp lại thì sẽ trở thành điều đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường”. Dự án trở lại lần này với cái tên Making My Way đúng như tên bài hát đã khiến công chúng càng kỳ vọng hơn ở những điều “bất thường” của nam ca sĩ trong tương lai!

Xem thêm: 
Sơn Tùng M-TP phát hành MV There's No One At All, phiên bản mới 'hiền lành' có đủ để sửa sai?
Sơn Tùng và những phát ngôn hiếm hoi đáng suy ngẫm

Vẫn là âm nhạc mang phong cách “rất Sơn Tùng”

Making My Way là một hát pop pha điện tử rất thời thượng đậm chất Âu Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được những nhịp bass dồn bắt tai ngay từ đầu. Đúng với định hướng âm nhạc ra thế giới của mình, Sơn Tùng hoàn toàn có thể chinh phục quốc tế bằng dự án siêu sang này.

Một điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong dự án lần này là phần lời bài hát đậm chất cá nhân; có một chút sự giằng xé, trách móc được nam ca sĩ phơi bày trong bài hát. Bạn nghĩ sao về một tác phẩm với phần beat thật bắt tai, khiến người ta muốn nhún nhảy nhưng phần lời thì da diết buồn, chứa đựng nhiều tâm sự. Thật độc đáo phải không nào?

[xong]Review MV Making My Way: Sự trở lại “dịu kha” của Sơn Tùng M-TP 2

Luôn giữ phong độ trong âm nhạc, xuất hiện với những hình ảnh chỉn chu nhất. Sơn Tùng luôn khiến cộng đồng chao đảo vì sứ nóng của mình

Trở lại với một dự án mới, Sơn Tùng mang tới công chúng sự thân thuộc bởi chất giọng “nghe là biết Sơn Tùng”, những quãng lên cao nhưng khá êm, mỏng nhưng không chói không gắt, giúp Making My Way dễ chịu hơn, được yêu mến hơn.

Màu giọng của Sơn Tùng luôn đặc biệt bởi sự nhẹ nhàng, có chút bay khi hát. Nam ca sĩ luôn chăm chỉ thể hiện bản thân với phân bản tốt nhất và hàng ngày nỗ lực với niềm đam mê âm nhạc của mình khiến cho cộng đồng Sky ( tên Fanclub của Sơn Tùng ) không khỏi tự hào về thần tượng của mình.

Bạn đã nghe siêu phẩm này chưa, xem ngay để đừng bỏ lỡ những điều bất ngờ nhé! Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức Âm nhạc mới nhất tại mục Nhạc.