MV Unforgiven của Le Sserafim: Phần nhạc bắt tai, phần hình được đầu tư khủng

VOH - Chiều 1/5 gà nhà công ty HYPE Entertainment cho ra mắt MV Unforgiven. Mặc lùm xùm đạo nhái, giai điệu bắt tai của ca khúc mới khiến khán giả vô cùng hài lòng.

Thị trường âm nhạc Hàn Quốc đã và đang thu hút một lượng đông đảo khán giả không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều fan quốc tế. Le Sserafim là một trong những nhóm nhạc tân binh có sức ảnh hưởng lớn đến Kpop và sở hữu lượng fan hùng hậu hiện nay. Vì vậy những dự án của họ luôn thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 1
Nhóm nhạc Le Sserafim

Xem thêm: Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện

Vào chiều 1/5 vừa qua, nhóm đã chính thức comeback với MV mới có tên Unforgiven sau hơn 7 tháng kể từ khi Antifragile phát hành. MV nhận được sự đón nhận và ủng hộ của đông đảo khán giả, bằng chứng là tính đến thời điểm hiện tại, Unforgiven đã nhận được hơn 21 triệu lượt view trên nền tảng Youtube và đạt được 1.024.034 triệu bản bán ra trong ngày đầu tiên phát hành trên Hanteo, trở thành nhóm nhạc nữ có doanh số album ngày đầu cao nhất trong lịch sử trên nền tảng này. 

Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 2
 

Không lâu trước màn comeback của các cô nàng, một số người cho biết giai điệu bài hát này có sự tương đồng với phong cách của ngôi sao người Tây Ban Nha - Rosalia, dẫn đến nghi ngờ họ đạo nhái. Tuy nhiên trong buổi họp báo được tổ chức tại YES24 Live Hall ở quận Gwangjin, thủ đô Seoul (Hàn Quốc), Le Sserafim đã bác bỏ tin đồn này. 

Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 3
 

Được biết giai điệu bài hát được pha trộn bởi nhiều thể loại khác nhau, từ hip-hop đến Latin pop, tạo nên nhịp điệu vô cùng bắt tai và cuốn hút, giúp cho người nghe không có cảm giác nhàm chán. Bên cạnh đó, Unforgiven được lấy mẫu từ bài hát chủ đề chính của bộ phim The Good, The Bad and The Ugly của nhà soạn nhạc vĩ đại nhất lịch sử - Maestro Ennio Morricone. Có lẽ vì vậy mà thanh âm của dự án này có phần khác biệt và gây nghiện hơn.

MV Unforgiven

Xem thêm: Kazuha (LE SSERAFIM) gây sốt với cơ bụng số 11 săn chắc nổi bật

Khi tên của Nile Rodgers xuất hiện ở phần tiêu đề của MV, khán giả đã vô cùng mong chờ màn hợp tác này của anh và “em gái BTS”. Nhưng xuyên suốt bài hát, khán giả không thấy sự xuất hiện cũng như tiếng guitar của Nile Rodgers. Điều này khiến không ít fan cảm thấy có chút hụt hẫng.

Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 4
Bài hát này có lẽ rất có ý nghĩa với Le Ssarafim vì tất cả các thành viên đều tham gia viết lời bài hát, Yujin thậm chí còn tham gia vào quá trình sản xuất cho bài hát này

Trong suốt bài hát, cụm từ “Unforgiven” được hát lặp đi lặp lại, dường như chiếm đến 1/3 độ dài MV. Một số người cho rằng điều này khiến bài hát trở nên nhàm chán nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây là một cách truyền tải đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một giai điệu gây nghiện.

Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 5
Cả nhóm tạo dáng biểu tượng của bài hát

Bên cạnh phần nhạc độc đáo thì chất lượng hình ảnh MV là một yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút sự chú ý của khán giả. Được biết MV này được quay tại Thái Lan với tổng chi phí đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, trang phục của các cô nàng cũng được ekip chuẩn bị chỉn chu, đem lại những thước phim vô cùng mãn nhãn cho người xem. 

Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 6
Tạo hình vô cùng ngầu của các thành viên 
Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 7
Bộ cánh của Kazuha gây ấn tượng với khán giả
Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 8
 
Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 9
Yunjin vô cùng ngầu khi bắn cung 
Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 10
Chaewon diện kiểu tóc hot trend trong MV
Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 11
Trang phục độc lạ của thành viên Chaewon
Le Sserafim comeback với MV Unforgiven: Phần thanh bắt tai, phần hình được đầu tư khủng 12
Sakura vô cùng ngầu. Đoạn rap của cô nàng cũng được đánh giá cao

Xem thêm: Sakura (LE SSERAFIM) thừa nhận từng mắc 'bệnh ngôi sao': "Em đã trẻ con, nghĩ mình là nhất"

Nhìn chung, Unforgiven là một bài hát hay, một sản phẩm tuyệt vời với phần giai điệu bắt tai cùng hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng VOH thưởng thức MV để ủng hộ cho các cô nàng Idol nhóm Le Sserafim này nhé!

Cùng VOH Giải Trí cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: chụp màn hình