Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện

(VOH) - Ngày 16/10 vừa qua, nhóm nhạc Le Sserafim đã chính thức tung ca khúc mới Antifragile

Le Sserafim - nhóm nhạc nữ tân binh hot nhất nhì Gen 4 hiện tại đã chính thức tung MV ca khúc Antifragile sau nhiều ngày nhá hàng. Liệu ca khúc này có thành công và trở thành bản hit trong thời gian tới?

Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện 1
Le Sserafim 

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về tựa đề bài hát. Antifragile. Đây là một quyển sách được viết bởi Tác giả Nassim Taleb. Trong cuốn “Thiên nga đen”, thông điệp chủ chốt của tác giả là: khi nhìn vào những dữ liệu đã có trong quá khứ có những sự kiện con người ta cho là không thể xảy ra, nhưng vẫn có một xác suất rất nhỏ là nó có thể xảy ra. Và một khi nó xảy ra thì là một bất ngờ lớn vì người ta không lường trước được và sẽ không xoay sở kịp, sẽ rất dễ tổn thương trong những tình huống như thế.

Xem thêm: (G)I-DLE, LE SSERAFIM và KEP1ER 'không hẹn mà gặp' cùng trở lại đường đua K-Pop vào tháng 10

Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện 2
Antifragile có giai điệu gây nghiện

Ngay từ đầu MV, chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh một thiên thạch lao nhanh vào trái đất - tương tự như sự kiện diệt vong với tỉ lệ rất thấp đã xảy ra hàng triệu năm về trước. Ngay sau đó, đoạn hook “Antifragile” vang lên khiến khán giả ngay lập tức nổi da gà bởi sự catchy của nó.

Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện 3
Đầu MV, thiên thạch đang lao xuống trái đất

Suốt ca khúc, lời bài hát của Antifragile tập trung thể hiện “sức mạnh nội tại” với những câu như “Đừng xem thường con đường tôi đã đi”, “Tôi sẽ tiếp tục hành trình đến khi tôi chết”, “Tôi sẽ leo đến đỉnh thế giới”... Khá là tương đồng với thông điệp mà tiêu đề bài hát muốn truyền tải.

Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện 4
Đoạn hook "I'm anti-ti-ti fragile" cực kỳ catchy

Phần vũ đạo của ca khúc cũng khiến người xem liên tưởng đến sự mạnh mẽ với động tác “gồng tay”. Có lẽ thông điệp mà bài hát Le Sserafim muốn truyền tải chính là: nỗ lực vượt qua những khó khăn, nghịch cảnh để chinh phục ước mơ.

Màu sắc của MV xen lẫn giữa những phân cảnh đậm màu neon cùng với khói bụi mịt mù của “ngày tận thế”, làm nổi bật sự vươn lên, chiến đấu giữ lấy bản sắc của bản thân giữa thời điểm khó khăn nhất. 

Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện 5
Vũ đạo thể hiện "sự mạnh mẽ"

Cuối MV, hình ảnh thiên thạch lao thẳng xuống vị trí đứng của nhóm nhưng sau đó, nhóm lại tái xuất hiện không một vết xước - điểm nhấn cuối cùng khẳng định thông điệp “vượt lên nghịch cảnh”.

Về phần nhạc, ca khúc có phân đoạn Anti Fragile khá bắt tai, hứa hẹn sẽ trở thành đoạn hook gây nghiện trong thời gian tới. Phục trang cũng tập trung vào style khá bụi bặm, đặc biệt có khá nhiều bộ cắt xén để lộ vòng eo số 11 quyến rũ của các thành viên. Tổng thể bài hát cũng mang đến cảm giác năng động, tươi tắn và có chất riêng. 

Ca khúc mới nhà Le Sserafim - Antifragile: Giai điệu bắt tai gây nghiện 6
Đoạn kết MV - 5 cô gái vẫn an toàn sau khi thiên thạch lao xuống 

Sau 16 giờ ra mắt, bài hát thu về gần 6 triệu lượt xem và vẫn đang tăng dần đều. Hy vọng rằng ca khúc sẽ thành công nhận được sự hưởng ứng từ khán giả. 

 
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet.