Sakura (LE SSERAFIM): "Em đã từng trẻ con, nghĩ mình là nhất"

(VOH) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Sakura đã chia sẻ thẳng thắn về 'bệnh ngôi sao' và sự trưởng thành của bản thân so với quá khứ.

Sakura xuất hiện tại buổi phỏng vấn tại Weverse Magazine và chia sẻ khá nhiều vấn đề xoay quanh “chuẩn mực” idol. Đồng thời, nữ thần tượng cũng cho biết vì sao cô lại đối xử với hai em út Eunchae và Kazuha đặc biệt hơn so với những người khác.

Sakura (LE SSERAFIM):
Sakura đã có những chia sẻ chân thực về ngành công nghiệp idol
Sakura (LE SSERAFIM):
Nữ thần tượng tiết lộ lý do mình đối xử đặc biệt với Eunchae và Kazuha

Tuy nhiên, phần đặc sắc nhất của buổi phỏng vấn là khi Sakura cho biết về những đặc quyền mà idol được hưởng - thứ tạo tiền đề khiến họ mắc “bệnh ngôi sao”. Chủ đề này bắt đầu được “mổ xẻ” khi nhà báo Kim Ri Eun khơi mào vấn đề Sakura phải hành xử khác với con người thật của minh.

Xem thêm: Sakura (LE SSERAFIM) xinh đẹp đến mức nào, cứ nhìn những bức ảnh đời thường là sẽ rõ

“Em thường không thể tự do đi đến công viên, run rẩy trước những thứ đáng sợ nhưng lại xuất hiện trên trailer của FEARLESS và hành động như thể em rất mạnh mẽ” - Kim Ri Eun

Sakura (LE SSERAFIM):
Thời mới debut, cô thừa nhận mình còn trẻ con và ích kỉ

“Thật sự thì em không muốn trở thành người cản trở khi mọi người đang cần hoàn thành một vấn đề nào đó. Vì thế, nếu có điều gì cần em làm và em có một chút dũng cảm thôi thì em sẽ làm đến cùng” - Sakura khẳng định rằng cô không muốn nỗi sợ trở thành rào cản ảnh hưởng đến bản thân và người xung quanh.

Tiếp đó, phóng viên chỉ ra vì Sakura là một idol nổi tiếng nên cô ấy hoàn toàn có thể yêu cầu sự thay đổi lịch trình cho phù hợp. Tuy nhiên Sakura không làm thế. Trong buổi phỏng vấn, Sakura thừa nhận mình từng có thái độ chưa đúng đắn khi còn trẻ. Tuy nhiên, bây giờ cô đã biết cách ứng xử tốt hơn với mọi người.

Sakura (LE SSERAFIM):
Sau quãng thời gian hoạt động dài, Sakura đã trưởng thành hơn nhiều

“Em nghĩ ở thời điểm mới debut, em còn trẻ con, nghĩ bản thân là nhất và chỉ biết đến mình. Nhưng quãng thời gian hoạt động với tư cách một idol vừa qua đã chỉ em cách để biết điều gì nên nói và không, cũng như cách hành xử với mọi người phù hợp hơn”.

Sakura cho rằng ngoài tài năng thì nhân cách cũng là thứ quan trọng trong sự nghiệp của một idol: “Nếu bạn muốn làm việc với ai đó trong thời gian dài một cách thoải mái, thì chính người đó cũng phải muốn làm việc cùng bạn. Đó là điều em hướng đến và cũng là mối quan hệ mà em mong đợi ở LE SSERAFIM”.

Sakura (LE SSERAFIM):
Sakura cùng các thành viên của LE SSERAFIM

Sakura cũng được khen ngợi vì thẳng thắng chỉ trích những vấn nạn nghiêm trọng trong nền công nghiệp K-POP. Một trong số đó là kế hoạch ăn kiêng mà HYBE áp đặt lên các nhóm thần tượng. Sau vài năm rời xa quê nhà và hoạt động với tư cách idol K-POP, Sakura đã trưởng thành hơn nhiều và dần khắc phục những điểm thiếu sót của mình thời debut. Chắc chắn rằng với nhân cách và tài năng như thế, Sakura sẽ còn nhiều cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

Sakura (LE SSERAFIM):
Sakura đã dần trưởng thành hơn rất nhiều

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet