Sakura (LE SSERAFIM) khoe nhan sắc xinh đẹp trong những bức ảnh đời thường

(VOH) - Sakura (LE SSERAFIM) sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp xuất thần khiến ai nấy ngỡ ngàng.

LE SSERAFIM là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc trực thuộc Source Music (HYBE). Nhóm gồm 6 thành viên là Chaewon, Sakura, Yunjin, Kazuha, Garam và Eunchae.

Ngày 8/4 vừa qua, 6 mảnh ghép của LE SSERAFIM đã được tiết lộ. Trong đó, thành viên Sakura hiện đang gây sốt cộng đồng mạng vì những tấm ảnh quá đỗi xinh đẹp của cô.

Sakura (LE SSERAFIM) khoe nhan sắc xinh đẹp trong những bức ảnh đời thường 1
 
Loạt ảnh đời thường của Sakura khiến fan choáng ngợp vì quá đẹp. 1
Những thành viên nhóm nhạc LE SSERAFIM sắp ra mắt công chúng.

Sakura sinh ra ở thành phố Kagoshima, Nhật Bản. Cô là thành viên đầu tiên được công ty chủ quản HYBE tiết lộ. Trước khi trở thành một trong những mảnh ghép chính của tân binh LE SSERAFIM, Sakura từng gia nhập HKT48 với tư cách là Kenkyuusei (thực tập sinh) vào tháng 7 năm 2011 và được vào Đội H vào tháng 3/2012, sau đó được chuyển đến Đội KIV vào năm 2014.

Không những vậy, nữ idol cũng từng là cựu thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE và giữ vị trí center (trung tâm) cho bài hát chủ đề của Produce48. Có thể nói, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, HYBE thật sự đã tìm được một ứng cử viên sáng giá cho hành trình ra mắt LE SSERAFIM trong tương lai.

Sakura (LE SSERAFIM) khoe nhan sắc xinh đẹp trong những bức ảnh đời thường 3
 
Loạt ảnh đời thường của Sakura khiến fan choáng ngợp vì quá đẹp. 2
Vẻ đẹp trong sáng của Sakura - thành viên nhóm LE SSERAFIM

Gần đây, nữ idol thông báo với người hâm mộ về tình yêu của cô đối với máy ảnh phim thông qua những bức ảnh tuyệt đẹp mà cô chụp được trên mạng xã hội. Với vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng, netizen hoàn toàn choáng ngợp với những bức ảnh phim đời thường mộc mạc của nữ idol K-pop.

Nhiều cư dân mạng đã cho rằng, họ dường như không thể nhận ra cô ấy trong một số bức ảnh. Thậm chí, nhiều fan K-pop còn bình luận những tấm ảnh của Sakura hoàn toàn khác với ảnh teaser nhóm và họ đùa với nhau những tấm ảnh cá nhân đó thật sự bộc lộ nét quyến rũ của cô nhiều hơn ảnh chụp từ công ty. 

Loạt ảnh đời thường của Sakura khiến fan choáng ngợp vì quá đẹp. 3
Những bức ảnh đời thường của Sakura...
Loạt ảnh đời thường của Sakura khiến fan choáng ngợp vì quá đẹp. 4
...được chụp từ máy phim của cô nàng.

Được biết, LE SSERAFIM sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5 sắp tới. Giờ đây, người hâm mộ đang rất mong chờ màn debut xuất sắc của nhóm với từng vai trò của các thành viên trong tương lai.

LE SSERAFIM The Rough Cut: Debut Collection:

 

Ảnh: Internet.