Dàn mỹ nhân Hàn với mái tóc ombre: Red Velvet tươi mới, Taeyeon và Sakura như tiên tử

(VOH) - Sau khi nhìn thấy các người đẹp xứ Hàn xinh lung linh trong kiểu tóc hai màu, chắc hẳn nhiều fan cũng muốn thay đổi kiểu tóc ngay.

Thay đổi kiểu tóc là một cách đơn giản để làm mới hình tượng, thế nên các sao Hàn thường chọn cách này để hình ảnh của mình không bị nhàm chán. Trong số đó, kiểu tóc ombre - tóc 2 hay nhiều màu là một trong những kiểu được nhiều người ưa chuộng. Thông qua các màu tóc khác nhau, họ có thể bộc lộ được tính cách cùng sức quyến rũ của riêng mình .

Hãy cùng xem các mỹ nhân Hàn hoàn hảo với mái tóc nhiều độc đáo, toát lên nét cá tính và chiếm được trái tim người hâm mộ.

F(x)

VOH-Toc-ombre-fx-NuABO-1

Nói về tóc ombre hai màu trong Kbiz thì phải nói đến F(x), nhóm nhạc 5 thành viên này của SM có thể được coi là "những người đi đầu" cho trào lưu này khi lần đầu tiên mang phong cách này đến với thế giới Kpop vào 11 năm trước qua lần comeback với NuABO.

VOH-Toc-ombre-fx-NuABO-2

Taeyeon

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh1

Trong suốt thời gian hoạt động, Taeyeon đã không ít lần thử sức với kiểu tóc ombre và cô nàng còn được mệnh danh là "thánh ombre". Đặc biệt, trong năm 2017, Taeyeon gây sốt khi xuất hiện với mái tóc hai màu sành điệu. Phần trên tóc Taeyeon giữ màu đen và phần dưới nhuộm màu xanh tím giúp cô trở nên xinh đẹp như "tiên tử".

Red Velvet

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh2

Ngay từ khi ra mắt, Red Velvet đã gây ấn tượng với kiểu tóc ombre sang xịn. Đồng thời, nhờ vào phần màu tóc ở đuôi mà người hâm mộ có thể nhớ mặt gọi tên các thành viên. Kiểu tóc của Red Velvet thời Happiness cũng đã tạo trend vào thời điểm ấy.

Yeri

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh3

Không ra mắt cùng lúc với 4 thành viên còn lại nhưng Yeri cũng gia nhập hội tóc ombre cùng với các chị em. Năm 2015, Yeri đã thay đổi diện mạo với mái tóc hai màu nâu và vàng nhạt. Với kiểu tóc này, Yeri trông rất sang chảnh và toát lên khí chất của một thiên kim tiểu thư.

Kim Da Mi

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh4

Kim Da Mi, người chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong thời gian gần đây khi xuất hiện trong Itaewon Class. Không chỉ có tính cách "tưng tửng" mà kiểu tóc của Kim Da Mi cũng rất độc đáo. Kim Da Mi để tóc ngắn và phần dưới nhuộm vàng cùng chiếc mái trên chân mày đã giúp cho cô thêm trẻ trung và phá cách.

IU

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh5

Trong thời kì quảng bá ca khúc Palette vào năm 2017, IU cũng "đổi gió" với kiểu tóc ombre vừa ngọt ngào vừa cá tính. Mái tóc màu hồng giúp IU toát lên sức hút khiến fan không thể rời mắt. Có thể thấy nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên với kiểu tóc nào IU cũng xinh lung linh.

Sakura (IZ*ONE)

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh6

Vốn xinh đẹp từ trước, tuy nhiên không thể phủ nhận sau khi debut ở Hàn, nhan sắc của Sakura được thăng hạng đáng kể. Cô nàng cũng thay đổi sang nhiều kiểu tóc khác nhau để làm mới hình tượng. Trong đó, mái tóc hai màu đỏ tía đã giúp cô ghi điểm khi xinh xắn như "búp bê Barbie".

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh7

Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng nhan sắc của Jang Wonyoung luôn được mọi người đánh giá cao. Năm 2019, Jang Wonyoung thay đổi kiểu tóc hai màu và đã tạo nên chủ đề hot. Với màu tóc tím huyền ảo, em út IZ*ONE đã khoe visual đẳng cấp vừa ngây thơ vừa quyến rũ.

Sana (TWICE)

VOH-sao-nu-toc-ombre-anh8

Mái tóc ombre của Sana cho thấy nét thanh lịch của cô nàng và làm rung động trái tim người hâm mộ. Khi thấy hình ảnh này của Sana nhiều người bắt đầu gợi nhớ hình ảnh "nàng công chúa nhỏ" đáng yêu.

IU 'làm khó' fan khi mở khảo sát tóc dài hay tóc ngắn hợp với mình: (VOH) - IU đã mang đến một thách thức cho người hâm mộ bằng cách nhờ họ chọn ra kiểu tóc nào phù hợp với mình nhất.
Sao nam Hàn 'đổi gió' với tóc dài: Hyun Bin, Park Bo Gum 'đốn tim' fan với vẻ ngoài lãng tử: (VOH) - Hyun Bin, Park Bo Gum hay Yoo Seung Ho từng 'lột xác' với mái tóc dài và hình ảnh lãng tử của họ đã dễ dàng chinh phục được trái tim người hâm mộ.