Sơn Tùng bị TikTok xóa video vì 'vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng'

VOH - Chỉ 1 phút sau khi livestream, Sơn Tùng đã bị TikTok xóa bỏ video vì 'vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng'. Nam ca sĩ tỏ ra ngượng ngùng trước khán giả.

Mới đây, mạng xã hội TikTok và Facebook được một phen bấn loạn vì sự xuất hiện của Sơn Tùng. Theo một số người hâm mộ nam ca sĩ cho biết, giọng ca Hãy Trao Cho Anh đã livestream tương tác với fan trên TikTok. Trong buổi lên sóng, ca sĩ gốc Thái Bình tỏ ra khá ngại ngùng vì lần đầu livestream. Thậm chí anh còn thừa nhận bản thân không quen việc này.

Xem thêm: Sơn Tùng nhận tin vui ngay đúng dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt

Sơn Tùng bị TikTok xóa video vì 'vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng' 1
Sơn Tùng bất ngờ livestream trên TikTok

Những tưởng cuộc trò chuyện giữa thần tượng và người hâm mộ sẽ diễn ra suôn sẻ, tuy nhiên cư dân mạng đã bật cười vì sự cố lên sóng của Sơn Tùng. Cụ thể, khi nam ca sĩ vừa livestream đã bị TikTok đánh sập với nội dung "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng". Lý do này xuất hiện bởi vì anh chàng vừa lái xe, vừa mở máy livestream với fan nên đã bị đội ngũ quản lý TikTok phát hiện và cấm sóng. 

Phía dưới khung bình luận, TikTok thông báo: "Các hành động trong phiên live có thể dẫn tới thương tích nghiêm trọng hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe".

Sơn Tùng bị TikTok xóa video vì 'vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng' 2
Nam ca sĩ bị TikTok cảnh báo vì vừa lái xe vừa livestream

Bên cạnh tình huống "dở khóc dở cười", TikTok còn "tá hỏa" khi lượng người truy cập vào video của Sơn Tùng lên đến con số "khủng". Với gần 45 ngàn lượt xem, chỉ trong vòng 1 phút, buổi livestream của giọng ca 9x nhanh chóng khép lại. Thậm chí, theo chia sẻ từ một số fan xem livestream của nam ca sĩ tiết lộ, họ đã không thể bình luận, load video kịp thời vì thiết bị không thể tải nổi do lượng tương tác đông.

Ngay sau khi phát hiện ra vấn đề, Sơn Tùng nhanh chóng dừng xe để đọc bình luận và thông báo từ TikTok. Tuy nhiên vì nam ca sĩ đã bắt đầu quay video trong lúc lái xe nên video của anh vẫn bị ảnh hưởng và xóa bỏ trên nền tảng này.

Sơn Tùng bị TikTok xóa video vì 'vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng' 3
TikTok xóa video của Sơn Tùng

Chỉ sau đó ít phút, Sơn Tùng đã mở lại một buổi phát sóng khác cùng với sự xuất hiện đặc biệt của Ben Phạm. Dù đã rời khỏi công ty nhưng Ben Phạm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch M-TP. Cả hai thoải mái trò chuyện, "quẩy" cực sung trên nền nhạc mới. 

Sơn Tùng bị TikTok xóa video vì 'vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng' 4
Nam ca sĩ nhanh chóng mở lại buổi livestream cùng Ben Phạm

Trước đó trên kênh TikTok hơn 4 triệu người theo dõi của mình, Sơn Tùng 1 lần nữa "gây bão" mạng xã hội khi "duet" cùng một fan quốc tế. Cụ thể, vị khán giả nước ngoài này đã thể hiện vũ đạo điêu luyện trên nền nhạc Making My Way của Sơn Tùng. Về phần nam ca sĩ, anh chàng dường như rất thích thú trước màn thể hiện của vị khán giả này nên đã không ngừng chăm chú thưởng thức và phiêu theo giai điệu bài hát. 

Màn "duet" của Sơn Tùng cùng vị khán giả quốc tế này đã nhanh chóng khiến dân mạng rần rần bởi mặc dù bài hát mới còn chưa ra mắt. Thế nhưng, giai điệu của nó không chỉ lẩn quẩn trong đầu người nghe nhạc Việt Nam mà còn được các fan quốc tế đặc biệt yêu thích. Chính vì thế nhiều bạn fan ở Việt Nam cũng không ngần ngại trổ tài với mong muốn được ghép đôi cùng thần tượng.

Sơn Tùng bị TikTok xóa video vì 'vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng' 5
Nam ca sĩ vui vẻ "duet" với người hâm mộ

Hiện tại, MV mới nhất của Sơn Tùng là Making My Way đã chính thức lên sóng sau bao ngày chờ đợi. Người hâm mộ nam ca sĩ đang tích cực ủng hộ thần tượng trên kênh Youtube.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!