Đại nhạc hội Vpop tháng 5: Lưu Hương Giang trở lại sau ồn ào, Linh Ka "cầm mic" làm ca sĩ

VOH - Nhiều nghệ sĩ phát hành sản phẩm âm nhạc mới trong tháng 5 này. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của bà xã Hồ Hoài Anh.

Từ đầu năm đến nay, thị trường nhạc Việt vẫn phát triển đều với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được ra đời. Dù là gương mặt mới hay những giọng ca đã có chỗ đứng đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Tháng 5 này, không khí trong Vpop trở nên sôi động hơn hẳn với nhiều MV được trình làng. Khán giả sẽ được thưởng thức một cuộc "đại chiến" âm nhạc với sự trở lại của nhiều cái tên đáng mong chờ.

Lưu Hương Giang comeback sau ồn ào của ông xã Hồ Hoài Anh

Sau 1 năm kể từ vụ việc gây xôn xao của ông xã Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cuối cùng cũng trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới mang tên Mất Anh Em Tìm Lại Chính Mình. Nữ ca sĩ đăng tải poster ca khúc lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Và rồi em sẽ an lành". 

Đại nhạc hội Vpop tháng 5: Lưu Hương Giang trở lại sau ồn ào, Linh Ka
Lưu Hương Giang ra mắt MV mới sau thời gian dài "ẩn mình"

Dự đoán ca khúc lần này của giọng ca Đừng Ngoảnh Lại tiếp tục là một bản ballad với những tâm sự chất chứa. Cùng đón chờ Mất Anh Em Tìm Lại Chính Mình vào lúc 20h ngày 10/5 sắp tới.

Xem thêm: Lưu Hương Giang cập nhật trạng thái mới đầu tiên sau scandal của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha

Bảo Anh trở lại đường đua âm nhạc hậu tin đồn mang thai

Thời gian vừa qua các ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của Bảo Anh trở nên dày đặc và đặc biệt được khán giả quan tâm.

Nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi vướng phải tin đồn mang thai. Không lâu sau đó những hình ảnh khóa môi thân mật của cô cùng bạn trai đã chính thức được chính chủ đăng tải trên các phương tiện. Dù không lên tiếng về những lùm xùm nhưng có thể thấy Bảo Anh đang ẩn ý phủ nhận những tin đồn vô căn cứ đang bủa vây.

Đại nhạc hội Vpop tháng 5: Lưu Hương Giang trở lại sau ồn ào, Linh Ka
Bảo Anh trở lại hậu tin đồn mang thai

Xem thêm: Bảo Anh lộ ảnh khóa môi bạn trai trẻ tuổi giữa tin đồn mang thai, danh tính nhà trai gây bất ngờ

Trên trang của cá nhân của Bảo Anh Mới đây còn đăng tải hình ảnh hé lộ sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt vào tháng 5 này. Hiện tại vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về ca khúc mới của nữ ca sĩ, thế nhưng với giọng ca sở hữu nhiều bản hit như Bảo Anh hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Linh Ka nhập hội "cầm mic", chính thức debut làm ca sĩ

Thời gian vừa qua thông tin Linh Ka trở thành thực tập sinh YG liên tục bùng nổ, kèm với đó là tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Yoon Chan Young - ngôi sao mới nổi từ bộ phim đình đám Ngôi Trường Xác Sống. Trong khi tin đồn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Linh Ka đã nhanh chóng tung ra "plan" debut làm ca sĩ với album hoành tráng bào gồm 3 bài hát: Ghosling, Như Viên Đường, Gonna Be U.

Đại nhạc hội Vpop tháng 5: Lưu Hương Giang trở lại sau ồn ào, Linh Ka
Linh Ka chính thức "cầm mic"

Trong quá khứ, Linh Ka từng bị gắn mác với biệt danh "thảm họa" khi cover ca khúc Fake Love của BTS. Sau nhiều năm trôi qua với những thay đổi tích cực để hoàn thiện bản thân, Linh Ka dần lấy lại được tình cảm của khán giả. Liệu Linh Ka có chinh phục được khán giả bằng giọng ca của mình với lần debut này?

Hồ Ngọc Hà phát hành MV tặng fan hâm mộ trước thềm liveshow Love Songs

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có buổi trò chuyện công bố việc tổ chức liveshow Love Songs - Love Vietnam tại Quảng trường Ánh Trăng thuộc Bà Nà Hills - Đà Nẵng. Tại đây, nữ ca sĩ hé lộ sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt trước khi liveshow được tổ chức để dành tặng người hâm mộ mang tên Lời Nói Dối Ngọc Ngà. 

Đại nhạc hội Vpop tháng 5: Lưu Hương Giang trở lại sau ồn ào, Linh Ka
Hồ Ngọc Hà chơi lớn, phát hành ca khúc mới tặng fan 

Đây là dự án được Hồ Ngọc Hà kết hợp lần đầu với nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện. Nữ ca sĩ còn tiết lộ phần hình ảnh của ca khúc cũng sẽ được thực hiện tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Sản phẩm được chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 8/5.

Sơn Tùng M-TP gây chú ý với ca khúc "nhạc ngoại", giành nhiều thành thích trên các BXH

Sơn Tùng M-TP là nam nghệ sĩ duy nhất phát hành sản phẩm âm nhạc vào tháng 5 này. Making My Way là ca khúc có phần lời 100% tiếng Anh được Sơn Tùng M-TP thể hiện đầy ấn tượng với chất liệu âm nhạc bắt tai. 

Sau 24h lên sóng, Making My Way mang về cho Sơn Tùng 5.5 triệu lượt xem và hơn nửa triệu lượt thích. Đặc biệt, sản phẩm này cũng giúp Sơn Tùng vươn lên vị trí số 1 toàn cầu trong BXH những MV được xem nhiều nhất trong ngày.

Xem thêm: Making My Way, sự trở lại “dịu kha” của Sơn Tùng M-TP

Ngoài ra, MV Making My Way của Sơn Tùng cũng vươn thẳng lên vị trí top 1 trending tại Nhật Bản, thiết lập một kỳ tích mới mà chưa nghệ sĩ Việt Nam nào làm được. Making My Way cũng chạm đến top 6 trending tại Canada, top 7 trending tại Hoa Kỳ, top 14 trending tại Vương quốc Anh,...

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!