Lưu Hương Giang cập nhật trạng thái mới đầu tiên sau scandal của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha

(VOH) - Lưu Hương Giang bất ngờ gây chú ý khi lần đầu lộ diện kể từ sau scandal của chồng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Ngày 5/9 vừa qua chính là mùa lễ khai giảng của học sinh cả nước, giống như những ông bố bà mẹ khác, Lưu Hương Giang cũng có những cảm xúc bồi hồi trong ngày tựu trường của con. Đây là lần đầu tiên sau 2 tháng ở ẩn hậu scandal  của chồng - nhạc sĩ Hoài Anh, nữ ca sĩ mới xuất hiện trở lại trên mạng xã hội.

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1983 đăng tải dòng trạng thái có phần ẩn ý vào ngày khai trường của các con. Đồng thời, người đẹp cho biết cô vẫn ổn và sẽ tiếp tục bước về phía trước sau những biến cố vừa xảy ra với gia đình.

Lưu Hương Giang cập nhật trạng thái mới, ẩn ý sau scandal Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh 1
Lưu Hương Giang có những động thái mới

Xem thêm: Cơ quan quản lý nói gì về ồn ào của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng?

Lưu Hương Giang tâm sự: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận. Dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới".

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã để lại những lời nhắn động viên gửi đến nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng chúc mừng hai nhóc tỳ nhà Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã bước vào năm học mới.

Lưu Hương Giang cập nhật trạng thái mới, ẩn ý sau scandal Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh 2
Nhiều khán giả để lại những lời động viên nữ ca sĩ

Trước đó, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương - chị gái của ca sĩ Lưu Hương Giang đã xuất hiện cùng cô vào ngày 3/9 vừa qua. Trong những tấm ảnh chụp vội, bà xã Hồ Hoài Anh diện trang phục đơn giản để lộ mặt mộc xinh đẹp cùng thần sắc tươi tắn.

Ngoài ra, Lưu Thiên Hương cũng đăng tải những dòng cảm nghĩ của mình nhắn nhủ với em gái: "Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện".

Lưu Hương Giang cập nhật trạng thái mới, ẩn ý sau scandal Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh 3
Bức ảnh mới nhất của bà xã Hồ Hoài Anh
Lưu Hương Giang cập nhật trạng thái mới, ẩn ý sau scandal Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh 4
Chị gái Lưu Thiên Hương cũng nhắn nhủ em ruột

Gần như trong thời gian 2 tháng vừa qua, tất cả động thái của gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang luôn được công chúng quan tâm đặc biệt sau sự cố gây xôn xao dư luận ở Tây Ban Nha. Thông tin Hồ Hoài Anh phải chịu kỷ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam bằng hình thức cảnh cáo cũng để lại nhiều lượt phản hồi từ phía cư dân mạng.

Lưu Hương Giang cập nhật trạng thái mới, ẩn ý sau scandal Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh 5
Mọi động thái của cặp đôi đều được netizen để mắt đến.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV.