Thực hư câu chuyện Hải Tú chụp ảnh cưới với Sơn Tùng M-TP

(VOH) - Những hình ảnh xinh đẹp của Hải Tú trong váy cưới khiến ai nấy đều không khỏi thắc mắc liệu chàng trai bên cạnh cô có phải Sơn Tùng M-TP hay không? Hiện tại, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Kể từ khi đóng chung MV Chúng Ta Của Hiện Tại cùng Sơn Tùng M-TP, Hải Tú dường như “sống ẩn” trong giới giải trí Việt. Những tưởng việc đầu quân vào công ty M-TP Entertainment của Chủ tịch Nguyễn Sơn Tùng sẽ khiến người đẹp trở nên đắt show và tỏa sáng hơn trong tương lai, nhưng mọi chuyện lại không mấy thuận lợi so với dự kiến. Thậm chí, hành động “im hơi lặng tiếng” của Hải Tú cũng trở thành đề tài bàn luận mỗi ngày từ cư dân mạng.

Thực hư câu chuyện Hải Tú chụp ảnh cưới với Sơn Tùng M-TP 1
Mối quan hệ giữa Hải Tú và Sơn Tùng M-TP khiến nhiều netizen tò mò

Mới đây, những tấm ảnh được cho là Hải Tú mặc váy cưới bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Người đẹp 9x xuất hiện trong khung cảnh thơ mộng của studio và mặc đầm trắng, đội khăn voan, tựa đầu vào vai của một chàng trai khiến ai nấy đều đặt ra nghi vấn.

Không những vậy, một số thông tin cho rằng Hải Tú đang dự định sẽ “rời bỏ cuộc chơi” để lên xe hoa về nhà chồng cũng được công chúng lan truyền nhiệt tình. Qua đó, danh tính về “chú rể” được “cô dâu” tựa đầu vào vai cũng trở thành đề tài thu hút nhiều sự quan tâm. Song, họ đều cho rằng nhân vật chính trong câu chuyện này không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP.

Thực hư câu chuyện Hải Tú chụp ảnh cưới với Sơn Tùng M-TP 2
Hình ảnh Hải Tú mặc váy cưới tươi cười bên cạnh một chàng trai đang là đề tài nóng trên mạng xã hội

Bởi lẽ, từ lúc Hải Tú về công ty của nam ca sĩ dưới vai trò là diễn viên độc quyền, các thông tin hẹn hò bí mật của cặp đôi liên tục “nổ” ra. Hình ảnh “gà cưng” thường xuyên được Sơn Tùng ưu ái trong các sự kiện và những cử chỉ thân thiết của cả hai đều làm cư dân mạng “bán tín bán nghi” về mối quan hệ này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng để làm rõ thực hư câu chuyện.

Xem thêm: Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú, thần sắc thế nào mà vẫn được khen ngợi?

Thực hư câu chuyện Hải Tú chụp ảnh cưới với Sơn Tùng M-TP 3
Người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho những tấm ảnh cưới này

Bỏ qua những tin đồn vô căn cứ đó, fans cứng của Hải Tú đã nhanh chóng đính chính scandal này giúp cô. Cụ thể các tấm ảnh nữ diễn viên mặc váy cưới chỉ là một bộ hình đi chụp quảng cáo sản phẩm mà người đẹp đang làm đại diện. Thậm chí, Hải Tú đã thực hiện bộ ảnh này khá lâu vì khi ấy "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng đang là mẫu ảnh chuyên nghiệp chứ không phải hình cưới của chủ tịch và “gà nhà”.

Thực hư câu chuyện Hải Tú chụp ảnh cưới với Sơn Tùng M-TP 4
Tất cả ảnh cưới chỉ là hình ảnh do Hải Tú chụp quảng cáo cùng bạn diễn

Có thể nói, vì Hải Tú và cả công ty M-TP Entertainment luôn giữ thái độ im lặng trước những tin đồn vô căn cứ nên việc nữ diễn viên thường xuyên bị “réo tên” trong các câu chuyện tình cảm vẫn không thuyên giảm. Chưa kể, các thông tin sai lệch vẫn ngày càng tăng cao đã gây ra không ít ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên. 

Thực hư câu chuyện Hải Tú chụp ảnh cưới với Sơn Tùng M-TP 5
Việc giữ im lặng trước những "sóng gió showbiz" của Hải Tú không phải là cách giải quyết đúng đắn

Được biết hiện tại, Hải Tú vẫn chưa có hoạt động mới trong sự nghiệp diễn viên độc quyền của mình tại công ty M-TP Entertainment. Cô gần như “đóng băng” trước các sự kiện lẫn dự án mới. Do đó, công chúng hy vọng một ngày không xa trong tương lai Hải Tú sẽ xuất hiện bùng nổ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.