Sơn Tùng tri ân khán giả sau 10 năm ca hát, lần đầu lên tiếng nói về anti-fan

(VOH) - Xuất hiện trong ngày vui nhân dịp kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP đã hào hứng trình diễn những ca khúc quen thuộc. Qua đó, anh cũng gửi lời đến anti-fan.

Mới đây, những hình ảnh từ show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của Sơn Tùng M-TP đã được đích thân anh đăng tải trên trang cá nhân của mình. Trên sân khấu, nam ca sĩ lộ diện với vest đen lịch lãm cùng thần thái đúng chuẩn “soái ca”. Anh “chơi trội” khi mạnh dạn nhuộm hẳn mái tóc bạch kim. Được biết, trước đó nam ca sĩ vừa chia sẻ loạt ca khúc đình đám với bản hòa âm phối khí “cực chất” trên Youtube.

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt Trấn Thành và chỉ sau Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng tri ân khán giả sau 10 năm ca hát, lần đầu lên tiếng về anti-fans 1
Sơn Tùng M-TP xuất hiện với mái tóc nổi bật

Theo như chia sẻ trước đó của giọng ca Thái Bình, dự án SKY DECADE chính là cột mốc đánh dấu 10 năm "debut" của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Vào tối 6.10 vừa qua, đúng 10 giờ 10 phút, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt món quà tặng fan đầu tiên là EP (album ngắn) cũng mang tên SKY DECADE với 3 bài hát: Intro 2022, Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua cùng lời tri ân đặc biệt mà nam nghệ sĩ dành cho fan.

Nói về món quà bất ngờ dành tặng fans, Chủ tịch công ty M-TP Entertainment cho biết: "Thật ra SKY DECADE là chuỗi dự án lớn dành cho Đại gia đình Sky của Tùng, có rất nhiều điều hay ho trong đó và EP này chỉ là một món quà nhỏ mà Tùng chợt nghĩ đến thời gian gần đây. Tùng đã dành trọn 3 ngày liên tiếp để làm 3 bài hát cho EP này. Tùng nghĩ rằng mình nên ‘trêu fan’ một chút, mình nên dành một cái gì đấy dễ thương, tinh nghịch và đúng là một Nguyễn Thanh Tùng đời thường để mọi người nhìn thấy nhiều hơn thay vì chỉ có một Sơn Tùng M-TP".

Sơn Tùng tri ân khán giả sau 10 năm ca hát, lần đầu lên tiếng nói về anti-fan 2
Anh hy vọng có thể mang đến món quà mới mẻ cho khán giả

Tuy nhiên, sau khi các ca khúc do nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải trên Youtube đã vướng phải những luồng ý kiến trái chiều từ công chúng. Cụ thể, trong đoạn video intro của Sơn Tùng, nhiều netizen đã chỉ ra những ca từ có thái độ khiêu khích anti-fans. Thậm chí, một số người còn đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là lúc Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng đang đáp trả luồng dư luận công kích anh những ngày qua?

Phần lời của đoạn đầu do chính Sơn Tùng M-TP viết lời: "Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao lâu rồi? Tham, sân si bao lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi? Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh. Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh. Bước hết vào đây, tấp hết vào đây, làm sao cưng ngăn được ý trời (ám chỉ fandom SKY của nam ca sĩ) đây. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh Sơn Tùng M-TP".

Sơn Tùng tri ân khán giả sau 10 năm ca hát, lần đầu lên tiếng về anti-fans 3
Trước đó, các ca khúc mới của nam ca sĩ khiến netizen nghi ngờ anh muốn khiêu chiến với anti-fans

Ngay sau khi những thắc mắc của cư dân mạng nổ ra trên các diễn đàn, nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng đã lên tiếng. Anh cho rằng khi sáng tác ca khúc mới, bản thân hoàn toàn để cảm xúc được bộc lộ rõ nhất. Qua đó, giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây khẳng định những ca từ đó chính là “tuyên ngôn” của mình.

Nam ca sĩ nhấn mạnh: “Khi viết Intro mới, Tùng luôn để cho mình được là chính mình, thậm chí là không cần phải suy nghĩ quá nhiều về những thứ mà Tùng hay suy nghĩ khi làm nhạc. Tùng muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy “tôi” nhất, nó phải là tuyên ngôn của người nghệ sĩ đó. Mình không nên để những suy nghĩ hay áp đặt của người khác làm cản đường hay níu chân mình. Điều quan trọng là bản thân phải tỉnh táo để hiểu rằng tại sao bạn chọn lựa như vậy.

Không ai hiểu bạn bằng chính bạn và cũng chẳng ai có thể sống hộ cuộc đời bạn. Thế nên hãy luôn biết cách chọn người để lắng nghe. Khi bạn lắng nghe đúng người, đúng tần số, đúng những nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ dũng cảm và mạnh mẽ hơn gấp trăm ngàn lần. Nó không chỉ đơn thuần là một Intro mở màn cho một sân khấu nào đó hoặc là một Intro cho một màn biểu diễn nào đó, mà nó là của Sơn Tùng M-TP với một năng lượng nhiệt huyết nhất, cháy nhất và tuổi trẻ nhất để dành cho những người yêu thương mình”. 

Sơn Tùng tri ân khán giả sau 10 năm ca hát, lần đầu lên tiếng về anti-fans 4
Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhẹ nhàng lý giải cho khán giả

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP lên tiếng đáp trả những tin đồn xoay quanh bản thân sau nhiều lần vướng scandal trong sự nghiệp. Nếu như trước đây nam ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng trước mọi “sóng gió” và để thời gian giải quyết vấn đề thì nay mọi chuyện đã thay đổi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.