Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

VOH - Nhà sản xuất bộ phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu vừa tung ra đoạn video hậu trường, hé lộ những tình tiết thú vị của "cặp đôi hoàn cảnh" Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn.

Mở đầu đoạn clip hậu trường, Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu đã “chiêu đãi” người xem bằng cảnh hôn của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi. Đây cũng chính là nụ hôn màn ảnh đầu tiên, chưa từng công bố của cặp “anh em chí cốt”.

Dù chỉ hé lộ phân cảnh ngắn nhưng có thể thấy cả hai đều thể hiện sự đồng điệu từ thời trang, cảm xúc, hoàn toàn hoà hợp với khung cảnh lãng mạn xung quanh. Tuy nhiên ngay sau đó, “cặp đôi hoàn cảnh” lập tức trở nên "lầy lội” khi không ngừng chọc ghẹo, “tác động vật lý” lên đối phương. 

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 1
Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của hai anh em Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi gây bất ngờ cho khán giả

Chi tiết này còn gây tò mò về mối quan hệ giữa 2 nhân vật Trí (Kiều Minh Tuấn) và Gạo (Diệu Nhi) trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu. Theo trailer mới nhất, Trí được giới thiệu là “cơ hội duy nhất” cho hội thiếu nữ thực hiện âm mưu lấy lại số tiền đã mất. Trong khi đó, Gạo lại là một cô gái vừa đáng trách, vừa đáng thương khi bị Trực (Trần Ngọc Vàng) lừa cả tình lẫn tiền. 

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi vốn là những người đồng nghiệp, anh em thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống. Chưa kể, cả hai còn là những “cây hài” có tiếng, luôn mang đến những miếng hài tự nhiên, duyên dáng cho khán giả. Vì thế nên những “phản ứng hoá học” của cả hai sẽ mang màu sắc lãng mạn hay hài hước cũng là điều khiến người hâm mộ càng thêm trông chờ. 

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 2
Liệu rằng cả hai sẽ mang đến những phản ứng hóa học như thế nào?

Ngoài ra, đoạn video cũng tiết lộ hành trình hóa thân thành “drag-queen” của Kiều Minh Tuấn. Với mong muốn khắc hoạ hình tượng drag-queen một cách tinh tế, không phản cảm; Kiều Minh Tuấn đã dành nhiều thời gian để tập luyện vũ đạo, đi giày cao gót nhọn, mặc trang phục drag-queen dù sức khoẻ “xương khớp” thường “bất ổn”. 

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn chứng tỏ khả năng nhập vai cũng như sự nghiêm túc, kính nghiệp khi vẫn “quẫy” cực “sung” cùng các drag-queen chuyên nghiệp. Trong các khoảnh khắc hậu trường được hé lộ, nam diễn viên còn “hờn dỗi” e-kip vì không cổ vũ cho mình lúc đang nhiệt tình “khoe” vũ đạo “nóng bỏng” trên sân khấu.

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 3
Kiều Minh Tuấn nỗ lực để hóa thân thành Drag-queen

Bên cạnh những chi tiết đầy hài hước, phân đoạn Kiều Minh Tuấn bị bịt mắt và “rơi tự do” từ trên tầng thượng của một ngôi nhà cao tầng đã khiến người xem "thót tim". Dù đã trải qua nhiều dự án hành động đầy mạo hiểm, nhưng khi nhìn thấy cascadeur thử nghiệm, nam diễn viên vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, sợ hãi.

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 4
Phân cảnh rơi tự do của nam diễn viên khiến người xem thót tim

Không kém cạnh người anh Kiều Minh Tuấn, clip hậu trường cũng đã tiết lộ nhiều phân cảnh nguy hiểm của Diệu Nhi như: Đập chai bia vào đầu, mò mẫm đi trên vách tường. Dù đã được e-kip chuẩn bị đạo cụ để thực hiện một cách chân thực, Diệu Nhi vẫn “nửa đùa nửa thật”: “Thấy mát đầu quá, không biết máu thật hay máu giả”. Bên cạnh đó, gương mặt căng thẳng và có phần “máu chiến” của Diệu Nhi trong phân đoạn chưa được tiết lộ này cũng trở thành chi tiết không khỏi gây tò mò. 

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 5
Diệu Nhi cũng sẽ cực máu chiến với những cảnh đu dây, hành động

Với những gì đã được tiết lộ, có thể thấy Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc đa dạng, từ lãng mạn, hài hước đến mạo hiểm. Hãy cùng chờ đón bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Thuý Ngân, Xuân Nghị, Trần Ngọc Vàng,.. nhé!

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi hôn nhau say đắm trong hậu trường Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu 6
Dàn sao đầy hứa hẹn của Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/12/2023, được phát hành bởi 2 nhà phát hành: CGV Vietnam và Lotte Vietnam. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.