Diệu Nhi tiết lộ tuyệt chiêu làm sao để "phân thân" PR 2 phim cùng một lúc

VOH - Diệu Nhi gây ấn tượng với khán giả khi "hóa thân" thành hai nhân vật điện ảnh mà cô đảm nhận, khép lại một năm hoạt động nghệ thuật tích cực, chăm chỉ của cô.

Mới đây, Diệu Nhi vừa tung bộ ảnh mới và gây chú ý khi tái hiện lại hai nhân vật điện ảnh cô từng đảm nhận trong cùng một khung hình. Đó là Gạo trong phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu và Huyền trong phim Gặp Lại Chị Bầu. Gạo là cô gái trẻ, đam mê làm đẹp, còn Huyền lại là cô gái có phần mạnh mẽ, cá tính.

Diệu Nhi
Gạo (bên phải) và Huyền (bên trái) - Ảnh: NSX

Xuất hiện với hai tuyến nhân vật hoàn toàn trái ngược, Diệu Nhi đã thành công thể hiện rõ nét tính cách và biểu cảm đặc trưng của hai nhân vật này. Sự tương phản giữa Gạo và Huyền không chỉ thể hiện ở ngoại hình, phong cách trang điểm mà còn ở ánh mắt, cử chỉ và cảm xúc.

Qua hai vai diễn có màu sắc hoàn toàn khác nhau, khán giả có thể thấy được khả năng "hóa thân" đa dạng của Diệu Nhi. Dù là nhân vật sành điệu, dịu dàng như Gạo hay cá tính, mạnh mẽ như Huyền, Diệu Nhi đều thể hiện được trọn vẹn tính cách nhân vật.

Diệu Nhi
Cả hai có tính cách trái ngược nhau - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, việc kết hợp hai nhân vật này trong cùng một khung hình cho thấy sự linh hoạt trong diễn xuất của Diệu Nhi, khả năng nhập vai nhanh giữa các nhân vật một cách đáng nể. Ngoài việc lựa chọn bối cảnh truyện tranh vui nhộn, tươi sáng cho bộ ảnh, Diệu Nhi còn thể hiện được màu sắc cá nhân và phong cách hài hước, lạc quan của mình. 

Bộ ảnh cũng đánh dấu một năm hoạt động năng suất và thành công của Diệu Nhi. Cô có nhiều dự án điện ảnh và truyền hình được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bản thân Diệu Nhi cũng bày tỏ sự biết ơn khi luôn có nhiều công việc để làm, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.

Diệu Nhi
Diệu Nhi trong vai Gạo - Ảnh: NSX

Trong màn ảnh, dù đảm nhận vai Gạo hay Huyền, cô đều thể hiện trọn vẹn nhân vật, thậm chí không ngại thực hiện những cảnh quay nguy hiểm. Trong phim Gặp Lại Chị Bầu, Diệu Nhi đã mạo hiểm đóng cảnh cháy nổ mà không cần diễn viên đóng thế khiến cô bị thương ở chân.

Diệu Nhi
Diệu Nhi thực hiện cảnh cháy trong phim Gặp Lại Chị Bầu khiến khán giả lo lắng - Ảnh: NSX

Sự cố gắng và quyết tâm của Diệu Nhi khiến đạo diễn và khán giả không khỏi cảm phục. Cô luôn muốn mang đến cho khán giả những thông điệp tích cực qua các dự án, Diệu Nhi luôn mang hình ảnh một nữ diễn viên vui vẻ, hài hước và đáng yêu.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia một số chương trình truyền hình như gameshow Mùi Vị Của Những Chuyến Đi, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với phong thái hài hước và hoạt bát. Diệu Nhi luôn hết mình tham gia các thử thách và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Diệu Nhi
Diệu Nhi còn tham gia nhiều chương trình khác nhau - Ảnh: NSX

Diệu Nhi chia sẻ cô luôn chọn lọc kỹ càng các chương trình trước khi quyết định tham gia. Cô cho biết mỗi năm chỉ xuất hiện trong một vài chương trình, còn lại cô dành thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Diệu Nhi coi mỗi chương trình là cơ hội để trải nghiệm và học hỏi.

Đặc biệt, Diệu Nhi để lại ấn tượng tốt đẹp qua việc dám đương đầu với thử thách, bước ra khỏi vùng an toàn. Dù ca hát không phải là thế mạnh, cô vẫn cố gắng thể hiện tốt nhất trong các tiết mục âm nhạc. Qua đó, Diệu Nhi mong muốn công chúng công nhận nỗ lực và sự cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân.

Diệu Nhi
Diệu Nhi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: NSX

Trong năm 2024, Diệu Nhi hứa hẹn sẽ mang đến những dự án phim ảnh chất lượng. Trong đó, bộ phim Gặp Lại Chị Bầu là dự án đầu tiên của cô trong năm mới. Là diễn viên thực lực, Diệu Nhi sẽ khiến công chúng hài lòng về cách thể hiện nhân vật Ngọc Huyền. 

Theo tiết lộ, Gặp Lại Chị Bầu sẽ tái hiện không khí Sài Gòn vào những năm 90, gợi nhớ về quê hương đầy cảm xúc. Đây cũng là lần đầu Diệu Nhi đóng cặp cùng Anh Tú. Ngoài ra, Lê Giang cũng xác nhận tham gia phim. 

Diệu Nhi
Diệu Nhi lần đầu đóng cặp với Anh Tú trong dự án mới - Ảnh: NSX

Nhìn lại một năm hoạt động thành công của mình, bộ ảnh “flex gia tài phim” của Diệu Nhi cho thấy được tiềm năng lớn của nữ diễn viên, đồng thời mong muốn mang nhiều thông điệp tích cực đến với khán giả trong năm mới 2023. Với dàn diễn viên hạng A và cốt truyện hài hước, Gặp Lại Chị Bầu được kỳ vọng là một món ăn tinh thần đầu năm mới ý nghĩa dành cho khán giả. Phim dự kiến ra rạp vào ngày Mùng 1 Tết Giáp Thìn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!