Dương Hoàng Yến hóa cô dâu bị phản bội, mời cả Diệu Nhi góp giọng trong MV mới

VOH - Hơn thế, nữ ca sĩ còn lột xác hình tượng, nhảy cực căng trong sản phẩm mở màn năm 2024.

Tối 12/1, Dương Hoàng Yến trở lại làng nhạc với ca khúc Bớt Diễn Đi Anh. Đây là bài hát có tiết tấu nhanh do nhạc sĩ Lê Minh Hiếu sáng tác. Không còn mang nặng màu Ballad như các MV trước, sản phẩm lần này đánh dấu bước chuyển mình trong phong cách âm nhạc và hình ảnh của Dương Hoàng Yến.

Cô nàng lột xác với tạo hình cá tính hơn, tươi mới và rực rỡ tựa một cô gái YOLO: tự do tự tại, nhiệt huyết và yêu bản thân nhiều hơn, trái ngược hoàn toàn với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng trước kia.

MV Bớt Diễn Đi Anh

Nội dung MV Bớt Diễn Đi Anh bắt đầu với hình ảnh cô gái phát hiện bị bạn trai phản bội ngay trong ngày cưới. Gạt đi những giọt nước mắt, cô quyết tâm thoát khỏi mối quan hệ sai lầm với sự trợ giúp của hội bạn. Bên cạnh ánh mắt, cử chỉ, sự mạnh mẽ của cô gái còn được thể hiện qua vũ đạo dứt khoát xuyên suốt video. 

Dương Hoàng Yến hóa cô dâu bị phản bội, mời cả Diệu Nhi góp giọng trong MV mới 1
Tạo hình cá tính hiếm thấy của Dương Hoàng Yến - Ảnh: TCBC

Trong lần hiếm hoi thực hiện vũ đạo, Dương Hoàng Yến làm không ít người tán dương vì sự chuyên nghiệp và máu lửa trong từng động tác. Theo chia sẻ từ đội ngũ thực hiện, Dương Hoàng Yến đã nhanh chóng bắt được nhịp với biên đạo Lit và ít khi gặp khó khăn trong quá trình luyện tập dù thời gian chuẩn bị gấp rút và bận rộn với các công việc cuối năm.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ vì đang trong giai đoạn hăng say với sự nghiệp sau hơn 10 năm đi hát nên cô dành nhiều sức lực hơn, mạo hiểm thực hiện nhiều điều trước giờ chưa từng thử bất chấp kết quả ra sao. Thêm vào đó, cô muốn tận dụng nguồn năng lượng dồi dào từ bên trong để vượt qua vùng an toàn trong thời gian tới: “Chắc chắn khán giả sẽ còn bất ngờ với những sản phẩm, những sự kết hợp… mà chưa bao giờ thấy ở Dương Hoàng Yến”.

Dương Hoàng Yến hóa cô dâu bị phản bội, mời cả Diệu Nhi góp giọng trong MV mới 2
Phần vũ đạo được Dương Hoàng Yến thể hiện dứt khoát, tựa như vũ công chuyên nghiệp - Ảnh: TCBC
Dương Hoàng Yến hóa cô dâu bị phản bội, mời cả Diệu Nhi góp giọng trong MV mới 3
Dưới phần bình luận của MV, nhiều khán giả đã để lại những đánh giá tích cực trong lần trở lại này của cô nàng - Ảnh: TCBC

Chưa dừng lại đó, trong MV Bớt Diễn Đi Anh, Dương Hoàng Yến còn làm người xem phải “há hốc mồm” với màn góp giọng của Diệu Nhi và Hoàng Anh Vũ. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi cuối MV nhưng không ít khán giả bày tỏ sự thích thú khi giọng nói của bộ đôi diễn viên cất lên. Đặc biệt là Diệu Nhi bởi cô đang nhận về nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ  Sóng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.