Huỳnh Lập bất ngờ Dương Hoàng Yến kết hợp ra mắt MV Tết xúc động

(VOH) - Đạo diễn trẻ Huỳnh Lập cùng ca sĩ Dương Hoàng Yến đã cho ra mắt MV nhạc phim Xuân không về tiếp tục lấy nước mắt khán giả.

Trước nay, công chúng vốn quen thuộc với hình ảnh một Huỳnh Lập rộn ràng, đầy biến hóa cả trong màn ảnh lẫn trên sân khấu, đây là dịp hiếm hoi khán giả được thấy Huỳnh Lập kiêm nhiệm vai trò là đạo diễn của một MV nhạc phim.

MV Xuân Không Về - Dương Hoàng Yến. 

MV Tết 2018 Xuân không về cũng chính là ca khúc chính của tác phẩm phim ngắn Xuân không về mà Huỳnh Lập vừa ra mắt cách đây không lâu. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ qua phần thể hiện của giọng hát đầy nội lực mà vô cùng truyền cảm Dương Hoàng Yến.

Dương Hoàng Yến chia sẻ, cô có dịp gặp Huỳnh Lập trong một cuộc thi tài năng cấp quốc gia cách đây chưa lâu. Lần đó, dù cả hai hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau và cũng mới biết nhau lần đầu, nhưng Huỳnh Lập và Dương Hoàng Yến đã trò chuyện hợp ý và  cả hai đã thống nhất sẽ bắt tay cùng nhau cho ra đời sản phẩm chung.

Duong Hoang Yen MV

Ca sỹ Dương Hoàng Yến. 

Dương Hoàng Yến cho biết cô rất hài lòng với sự dàn dựng của đạo diễn trẻ Huỳnh Lập cho MV này, bởi nó không chỉ giúp làm tôn lên tinh thần cao đẹp, ý nghĩa xúc động của bài hát mà còn giúp kể lại một câu chuyện đầy tính nhân văn về cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam.

Huỳnh Lập hy vọng MV nhạc phim Xuân không về này của mình không chỉ có thể mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn ngọt ngào mà còn đọng lại một chút gì đó đáng suy ngẫm về nét đẹp của văn hóa Việt trong ngày Tết.

Huynh Lap MV Tet

Huỳnh Lập với vai trò đạo diễn của MV Xuân Không Về. 

Và với riêng ca khúc và MV Xuân Không Về, Huỳnh Lập cũng hy vọng nó sẽ có thể giúp nhiều bạn trẻ có được cái nhìn mới mẻ hơn, thấu suốt hơn về ngày Tết và sự hy sinh của người phụ nữ. Tết là dịp đoàn tụ với gia đình, và bất cứ ai, dù là vợ, hay chồng, hay bất cứ thành viên trong bất cứ gia đình nào đi nữa, cũng đều xứng đáng được đoàn viên cùng những người họ yêu thương.

>>>>> Huỳnh Lập hóa thành Hương Tràm trong “Em gái mưa” phiên bản hài hước