Ca sĩ Orange: "Tôi và anh Châu Đăng Khoa vẫn còn tình thương và nỗi nhớ về nhau"

VOH - Tại buổi showcase ra mắt album Cam'On, Orange đã gửi lời tri ân đến Châu Đăng Khoa sau những ồn ào cách đây 4 năm.

Orange ra mắt Album Cam'On, chia sẻ về cách bản thân vượt qua gánh nặng

Cũng trong ngày 11/1, buổi showcase đầu tiên trong sự nghiệp của Orange đã diễn ra tại TPHCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz. Tại showcase, Orange cũng giới thiệu album đầu tay mang tên Cam'On và trình diễn các bài hát nổi bật gồm: Twin Flame, Đừng Kết Thúc Hôm Nay, Gặp Lại Năm Ta 60, Có Đau Thì Đau Một Mình Em Nên Yêu Cô Ta. 

Tóc Tiên, Trúc Nhân, Amee cùng dàn sao đến mừng Orange ra mắt album Cam'On:

Album Cam'On bao gồm 12 ca khúc đều do chính Orange sáng tác. Trong đó, mỗi bài hát đều là những câu chuyện, trải nghiệm của Orange trong suốt nhiều năm qua. Trong đó, Đừng Kết Thúc Hôm Nay là một bài hát đặc biệt khi được Orange viết ra trong lúc suy sụp về tinh thần và có những suy nghĩ không nên.

Ca sĩ Orange:
Album bao gồm 12 ca khúc đều do Orange sáng tác

"Để mà nói vì sao mình có những cái suy nghĩ không nên với bản thân là vì nhiều yếu tố lắm. Chỉ là cái giây phút đó, mình cảm thấy không có ai nghe mình và không có một ai tin mình, cho nên mình cảm thấy rất lẻ loi, cô độc. Đợt này trộm nghĩ là lúc đó nếu như mình kết thúc và cứ quăng cái trách nhiệm cho những người còn lại trong cuộc đời là xong” - Orange bộc bạch. 

May mắn là vào đúng thời điểm này, cô đã được một bác tài xế động viên và bắt đầu thay đổi suy nghĩ. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại đã có thể suy nghĩ chậm rãi, bình tĩnh hơn trước những khó khăn để tìm cách vượt qua nó. Nhờ đó mà Orange cũng đã có những cái nhìn tích cực hơn trong cuộc sống. 

Ca sĩ Orange:
Nữ ca sĩ tiết lộ từng có suy nghĩ tiêu cực vì những áp lực xoay quanh

Orange chia sẻ: “Tôi nghĩ là trong cuộc sống ai cũng có một nỗi khổ riêng, mình không thể so sánh nỗi khổ của ai lớn hơn của ai được. Nhưng nếu như trong những giây phút mà mọi người cảm thấy khó khăn quá, thì tôi nghĩ mọi người nên chậm lại một xíu, bình tĩnh hơn. Mình cứ thử ráng đi, tại vì biết đâu ngày hôm sau nó sẽ tốt hơn ngày trước, nó sẽ tốt theo hơn theo thời gian. Tại vì tôi cũng đã áp dụng, cũng đã ráng, kiên nhẫn chờ một ngày, hai ngày, ba ngày và tới bây giờ là 6 năm rồi, tôi vẫn còn ở đây lành lặn và biết ơn vì mình vẫn còn được sống”.

Orange tri ân Châu Đăng Khoa và nói về LyLy

Trước đó trong tập 2 talkshow Cam’On, Orange chia sẻ từng có mâu thuẫn không thể giải quyết với một người bạn trong showbiz. Khi được hỏi liệu người này có phải LyLy hay không, nữ ca sĩ chia sẻ: “Bạn bè mà, cũng có lúc mâu thuẫn với nhau. Bản thân tôi đã làm hoà với người bạn này, mà cũng vì talkshow đó mà cả 2 có dịp trải lòng, chia sẻ, thậm chí là chửi luôn, rồi khóc. Đó là khoảnh khắc rất ý nghĩa trong cuộc đời của tôi. Câu chuyện đó khiến tôi có thêm nhiều biến chuyển trong nhận thức, giúp 2 chúng tôi hiểu nhau hơn và có thể làm hoà. Thế nên tôi sẽ không nói người bạn đó là ai cả". 

Ca sĩ Orange:
Nữ ca sĩ nói về người bạn từng phản bội mình trong quá khứ

Cũng trong showcase, Orange đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa: "Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến anh Châu Đăng Khoa. Thật ra tôi có gửi lời mời nhưng anh không xuất hiện ở đây. Anh là người dẫn dắt tôi vào nghề này. Dù rằng chúng tôi không còn làm việc với nhau nữa nhưng tôi và anh Châu Đăng Khoa vẫn còn tình thương và nỗi nhớ về nhau. Hôm nay Cam gửi lời tri ân tới anh Châu Đăng Khoa vì nếu không có anh thì không có ca sĩ Orange". 

Ngoài ra, khi được hỏi về mối quan hệ giữa cả 2 ở thời điểm hiện tại, giọng ca Khi Em Lớn nói: “Tôi có gửi lời mời cho anh Châu Đăng Khoa nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu thời gian tới, anh có sự phản hồi thì tôi rất sẵn lòng để nói chuyện lại. Bây giờ mỗi người đều có con đường riêng rồi, có những nỗi khổ chỉ nghe qua bên thứ 3 cũng không đúng, dễ gây ra những hiểu lầm thì thôi tốt nhất là có duyên thì gặp nhau, không có duyên thì thôi, hy vọng đó không phải là năm 60 tuổi”.

Orange hoan hỉ mời Châu Đăng Khoa showcase, tiết lộ mối quan hệ với người bạn từng phản bội:

Trước đó, Orange từng là ca sĩ dưới sự quản lý của công ty do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa tham gia điều hành. Tuy nhiên đến tháng 2/2020, cô và LyLy bất ngờ tuyên bố rời công ty với lý do không minh bạch trong vấn đề tài chính và định hướng truyền thông. Phía công ty sau đó cũng đã đệ đơn khởi kiện 2 nữ ca sĩ và yêu cầu xin lỗi công khai. Sự việc đã gây ra những màn đấu tố, tranh chấp ồn ào giữa 2 bên trong suốt thời gian dài. 

Ca sĩ Orange:
Orange và Châu Đăng Khoa từng có khoảng thời gian đấu tố ồn ào trong quá khứ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.