Ca sĩ Orange xóa app hẹn hò vì bị phát hiện danh tính

VOH - Ong Bây Bi (ca sĩ Orange) chia sẻ từng có khoảng thời gian tìm kiếm tình yêu trên app hẹn hò nhưng sau đó cô nàng vội xóa ứng dụng vì sợ lộ thân phận.

Trong buổi trò chuyện thân mật cùng giới truyền thông tối ngày 28/12, ca sĩ Orange (Ong Bây Bi) đã mở lòng chia sẻ những câu chuyện thú vị về "đường tình" của bản thân. Cô nàng cho hay bởi lẽ bản thân trong trạng thái độc thân quá lâu nên mong muốn sớm có người yêu để thủ thi, tâm tình mọi chuyện trên đời.

Khi nhắc về ca sĩ Erik, Orange nhanh chóng thể hiện sự bất lực khi 2 đứa chơi chung với nhau đều "ế". "Thôi tách ra đi, năng lượng như vậy đừng ở chung với nhau. Chuyện khác thì được chứ chuyện này thì đừng học tập nhau", Orange hài hước chia sẻ với nam ca sĩ.

Ca sĩ Orange từng xóa app hẹn hò vì sợ bị phát hiện danh tính 1
Chân dung nữ ca sĩ Orange - Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Ong Bây Bi tiết lộ bản thân từng sử dụng app hẹn hò để tìm "nửa kia" của mình. Khá đắn đo ở những giây phút đầu, nhưng người đẹp nhanh chóng lấy hết can đảm để trải lòng về sự việc thú vị này. 

Nữ ca sĩ cho hay ở thời điểm đó do không có gì để làm nên mới nhờ ca sĩ Hoàng Dũng chỉ cách dùng ứng hẹn hò Tinder. Được sự chỉ dẫn kỹ càng của Hoàng Dũng, Orange tạo một tài khoản với bộ profile giả và chỉ chụp nửa phần dưới cơ thể để làm ảnh đại diện. Sau khi quét mọi dữ liệu trên app, người đẹp cũng tìm được một bạn nam để hẹn ra quán cafe trò chuyện làm quen. 

Ca sĩ Orange từng xóa app hẹn hò vì sợ bị phát hiện danh tính 2
Cô nàng từng tải app hẹn hò để tìm "người thương" - Ảnh: FBNV

Vì là người của công chúng nên ngay lần gặp đầu tiên Orange quyết định không makeup. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng sau một hồi nói chuyện, nữ ca sĩ nhận thấy hai bên không hợp ý nhau nên cô ngỏ ý rút lui trước.

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi buổi gặp gỡ kết thúc, bạn nam gửi ngay cho cô nàng một chiếc MV nhạc Tết có sự góp mặt của cô và hỏi "Em đây hả?". Nữ ca sĩ hốt hoảng, ngay lập tức xóa app hẹn hò để đảm bảo an toàn vì cô không muốn lộ thông tin này ra ngoài. 

Ca sĩ Orange từng xóa app hẹn hò vì sợ bị phát hiện danh tính 3
Ong Bây Bi quyết định xóa app hẹn hò để không lộ danh tính cá nhân - Ảnh: FBNV

Hiện tại Orange đã trải qua tổng cộng 4 mối tình. Nữ ca sĩ tự nhìn nhận bản thân là một người tính khí thất thường trong tình yêu và rất dễ lụy tình. "Tôi là một người khó đoán, thường sẽ bị "đơ", cảm xúc không rõ ràng nên đối phương không hiểu được tôi", người đẹp bộc bạch.

Sau thành công tại The Masked Singer Vietnam mùa thứ 2 với danh hiệu Á quân, ca sĩ Orange tiếp tục chăm chỉ để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và tổ chức showcase để quảng bá album đến với đông đảo khản giả. Nói về vấn đề phong độ làm nghề, ca sĩ Orange tâm sự: "Mọi người nói phong độ của Orange thất thường, tôi nghĩ rằng đó là một cái hay vì nó sẽ khiến mọi người và tôi chẳng thể đoán về tương lai của tôi như thế nào. Chính vì vậy tôi buộc phải đi tiếp con đường đó để biết được có điều gì đang chờ".

Ca sĩ Orange từng xóa app hẹn hò vì sợ bị phát hiện danh tính 4
Orange trong mascot Ong Bây Bi tại đêm chung kết xếp hạng The Masked Singer Vietnam 2023 - Ảnh: FBNV

Bản thân của Orange chưa bao giờ nghĩ rằng cô đạt đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc nên nữ ca sĩ luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất và được mọi người yêu thương hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!