Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về” lên xe hoa ở tuổi 24, danh tính chú rể được tiết lộ

VOH - Tin tức nữ diễn viên Ngọc Huyền kết hôn cùng bạn đời kém 1 tuổi thu hút sự chú ý của netizen.

Mới đây, Ngọc Huyền - nữ diễn viên thủ vai Vân trong Thương Ngày Nắng Về thông báo sẽ lên xe hoa vào ngày 20/1/2024. Diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ chồng cô tên là Duy Minh, nhỏ hơn cô 1 tuổi. Anh vừa mới đi du học về nên cặp đôi đang bắt đầu xây dựng sự nghiệp. 

Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về” lên xe hoa ở tuổi 24 1
Diễn viên Ngọc Huyền úp mở một vài tấm ảnh cưới - Ảnh: Lê Chí Linh

Diễn viên Món Quà Của Cha hạnh phúc chia sẻ về lý do lấy chồng ở độ tuổi mà nhiều người cho là quá sớm: "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi tìm thấy ở nhau tình yêu, sự chân thành và nhiều điểm chung. Với tôi, kết hôn sớm hay muộn không phải vấn đề, quan trọng là hai đứa thực sự cảm thấy phù hợp. Duyên tới mình chớp lấy thôi".

Được biết, ông xã của Ngọc Huyền là cháu NSƯT Chí Trung và nhạc sĩ Quý Dương. Vì sinh ra và lớn lên trong cái nôi nghệ thuật nên Duy Minh rất thông cảm và thấu hiểu cho công việc của nữ diễn viên. 

Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về” lên xe hoa ở tuổi 24 2
Ngọc Huyền hạnh phúc khi quyết định lập gia đình ở độ tuổi 24 - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên cũng bị nhiều người trêu rằng sắp sửa “theo chồng bỏ cuộc chơi”, nhưng Ngọc Huyền nói rằng cô đã suy nghĩ rất nhiều vì biết đây là một quyết định cực kỳ quan trọng của đời người con gái. Diễn viên Thương Ngày Nắng Về biết bản thân mình sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn của cuộc sống hôn nhân, đặc biệt khi cả 2 còn quá trẻ. Nhưng Ngọc Huyền tin rằng vợ chồng sẽ thấu hiểu, đồng cảm và vững tay đi đến hạnh phúc. 

Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về” lên xe hoa ở tuổi 24 3
Vai em út Vân trong Thương Ngày Nắng Về gây ấn tượng mạnh với khán giả - Ảnh: Chụp màn hình

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Huyền chia sẻ cô đang rất bận rộn để vừa chuẩn bị cho ngày trọng đại vừa quay dự án phim còn dang dở. Bên cạnh đó, gia đình 2 bên đang chia sẻ công việc để lễ cưới được diễn ra chỉn chu, trọn vẹn nhất. Ngọc Huyền tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức tại một trung tâm tổ chức tiệc tại Long Biên, Hà Nội vào ngày 20/1. 

Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về” lên xe hoa ở tuổi 24 4
Cô sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng body chuẩn chỉnh - Ảnh: FBNV

Ngọc Huyền sinh năm 1999, tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Huyền, quê gốc Nam Định. Trước đây, cô theo học ngành Thiết kế thời trang tại đại học Mỹ thuật Công nghiệp nhưng sau này nhận ra niềm yêu thích đặc biệt với diễn xuất và làm mẫu ảnh. Bén duyên với màn ảnh qua bộ phim Thương Ngày Nắng Về, cô nhận được sự yêu mến và quan tâm từ công chúng. Tiếp đó, cô đóng chính trong bộ phim truyền hình Món Quà Của Cha nhưng không được đánh giá cao. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!