Phía Hoa hậu Thiên Ân nói gì về thông tin "bị cấm thi vì nghỉ học quá nhiều"?

VOH - Sau khi tin đồn xoay quanh việc hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi học kỳ lan truyền rộng rãi, phía công ty quản ly đã có phản hồi chính thức.

Thời gian gần đây, một số trang mạng xã hội chia sẻ về việc Đoàn Thiên Ân không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 do đã vắng mặt 37 buổi, tương đương với tỉ lệ nghỉ học là 53%. Thông tin này đã thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ. Đa số đều bày tỏ thái độ thất vọng về sự thiếu nghiêm túc của nàng hậu trong việc học tập. Tuy nhiên, một số người cho rằng vẫn cần thêm thời gian để xác nhận tính chính xác của thông tin này.

Sen Vàng lên tiếng về tin đồn sai sự thật xoay quanh Thiên Ân 1
Tin đồn Thiên Ân bỏ buổi quá nhiều đến mức không đủ điều kiện thi học kỳ lan truyền rộng rãi - Ảnh: chụp màn hình

Cho đến mới đây, phía công ty Sen Vàng đã chính thức lên tiếng làm rõ về tin đồn trên. Theo đó, công ty chủ quản của hoa hậu Thiên Ân khẳng định thông tin Thiên Ân bị đuổi học là không chính xác, đồng thời cảnh báo mọi người không nên tin và lan truyền tin đồn thất thiệt. Công ty Sen Vàng cũng cho biết hoa hậu Thiên Ân đã hoàn thành chương trình học tại Đại học Công nghiệp và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào năm 2024. 

Sen Vàng lên tiếng về tin đồn sai sự thật xoay quanh Thiên Ân 2
Thông báo chính thức từ Sen Vàng - Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, Sen Vàng còn hé lộ thêm việc hoa hậu Thiên Ân đã đăng ký thêm hệ Đại học sau khi nhận được học bổng của trường Greenwich. Phía công ty chủ quản và trường Greewich sẽ có những sắp xếp lịch trình học riêng biệt để Thiên Ân có thể vừa theo đuổi con đường sự nghiệp lẫn tiếp thêm kiến thức một cách thuận lợi.   

Sen Vàng lên tiếng về tin đồn sai sự thật xoay quanh Thiên Ân 3
Thiên Ân bất ngờ trở thành nạn nhân của tin đồn ác ý - Ảnh: FBNV

Như vậy, thông tin về việc hoa hậu Thiên Ân không đủ điều kiện thi học kỳ 2023 tại trường Đại học Công nghiệp là không chính xác. Từ đó, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của việc tiếp nhận, lan truyền thông tin qua mạng xã hội. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên dành lời khen tặng cho tinh thần ham học hỏi của hoa hậu Thiên Ân. 

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, là một trong những nàng hậu nổi bật của làng giải trí Việt. Cô được biết đến với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối cùng chiều cao lên tới 1m75. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người đẹp từ tỉnh Long An đã chinh phục được vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Nàng hậu hiện đang theo học tại Đại học Công nghiệp TPHCM. 

Phía Hoa hậu Thiên Ân nói gì về thông tin
Nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ của Hoa hậu Thiên Ân

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Thiên Ân đang ngày càng hoàn thiện bản thân cả về ngoại hình và kĩ năng cũng như tri thức. Điều đặc biệt là nàng hoa hậu thu hút được sự quan tâm đông đảo của khán giả bởi những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa mà nàng đã thực hiện trong thời gian đang giữ vị trí này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!