Người phụ nữ tống tiền diễn viên Lee Sun Kyun bị bắt

VOH - Người phụ nữ vướng cáo buộc tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun bị bắt thu hút sự chú ý của công chúng. Hiện Kbiz đang trải qua thời kỳ buồn bã sau cái chết của cố diễn viên.

Sáng ngày 28/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Đơn vị Điều tra Thủ đô của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ người phụ nữ 28 tuổi - gọi là A, với tội danh tống tiền. 

Trước đó vào hôm 26/12, người này vắng mặt tại phiên toà xét xử mà không có bất kỳ lý do nào. Cảnh sát nghi ngờ rằng cô có dấu hiệu bỏ trốn nên lập tức thi hành lệnh bắt. Hiện cô đang bị tạm giam tại Sở cảnh sát Nonyeon ở tỉnh Incheon. Khi xuất hiện trình diện tại sở cảnh sát, A mặc áo che kín mặt mũi và bế theo một đứa bé, điều này cũng thu hút sự chú ý của netizen Hàn Quốc. 

Nhân tình của tài tử Lee Sun Kyun bị bắt tạm giam khẩn cấp 1
Người phụ nữ 28 tuổi trình diện tại sở cảnh sát cùng một bé trai 

Khi cô xuất hiện, cánh nhà báo đặt ra hàng loạt câu hỏi liên quan đến tài tử họ Lee như vấn đề tống tiền hay cuộc giao dịch 50 triệu won nhưng A vẫn giữ thái độ im lặng. Cơ quan chức năng vẫn đang xem xét một cách kỹ lưỡng sau quá trình thẩm vấn để đưa ra quyết định có bắt giam cô trong ngày hay không.

Nhân tình của tài tử Lee Sun Kyun bị bắt tạm giam khẩn cấp 2
Nam tài tử Lee Sun Kyun được tìm thấy đã qua đời trong xe ô tô 

A vướng các cáo buộc liên quan đến việc tống tiền diễn viên Lee Sun Kyun, con số lên đến 50 triệu won (khoảng 40.000 USD). Vào đầu tháng 10, nam diễn viên báo cáo bị A và nữ quản lý quán bar B tống tiền, buộc anh phải chi tổng cộng 350 triệu won (tương đương 6,6 tỷ đồng). Hiện A đã thừa nhận những tội trạng liên quan đến chất cấm nhưng không phản hồi việc có tống tiền Lee Sun Kyun hay không. 

Nhân tình của tài tử Lee Sun Kyun bị bắt tạm giam khẩn cấp 3
A được cho là đã cùng nữ quản lý quán bar tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun 

Hiện tại, showbiz Hàn Quốc đang tạm ngưng hoạt động với bầu không khí buồn bã. Các chương trình, họp báo đều tạm dừng để tưởng nhớ nam diễn viên quá cố. Buổi họp báo của phim Marry My Husband của Park Min Young hay buổi phỏng vấn nam diễn viên Kim Sung Kyu cũng dời lại để dàn sao Kbiz và người hâm mộ tưởng niệm Lee Sun Kyun.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun được biết đến là ảnh đế tại showbiz Hàn Quốc. Anh sinh năm 1975 và sở hữu nhiều vai diễn trong các bộ phim ấn tượng như Ký Sinh Trùng (bộ phim nhận được 6 đề cử giải thưởng danh giá Oscar), Hương Vị Tình Yêu, Ngày Đen Tối, Quyền Lực Trắng,...

Nam nghệ sĩ được biết đến là hình tượng một người đàn ông mẫu mực, có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con và có danh tiếng trong giới giải trí. Thế nhưng cách đây không lâu, anh vướng phải lùm xùm sử dụng ma tuý và bê bối ngoại tình. Anh được tìm thấy qua đời trên xe riêng tại một công viên hôm 27/12. 

Nhân tình của tài tử Lee Sun Kyun bị bắt tạm giam khẩn cấp 4
Người hâm mộ thương tiếc khi nam diễn viên qua đời quá đột ngột 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!