Chờ...

Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023

VOH - Năm 2023 vừa qua, showbiz Việt chứng kiến nhiều đám cưới đáng nhớ. Đâu là những lễ cưới xa xỉ nhất?

Trong năm 2023, khán giả Việt nhiều lần được "ăn cưới online" cùng dàn sao đình đám của nước nhà. Đa phần các lễ cưới của sao đều được tổ chức một cách long trọng, xa hoa khiến khán giả trầm trồ. Trong số đó, đâu là những đám cưới thu hút sự chú ý từ cánh truyền thông và công chúng nhất?

Linh Rin - Phillip Nguyễn

Vào tháng 8 năm 2019, Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đã công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng. Đến đầu năm 2022, Phillip Nguyễn cầu hôn Linh Rin và cả hai đã đính hôn vào tháng 5 cùng năm. 

Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 1
Đám cưới của Linh Rin - Philip Nguyễn được tổ chức theo nghi thức Công giáo - Ảnh: IGNV

Lễ đính hôn của họ được tổ chức tại Manila, Philippines theo nghi thức của Công giáo vào ngày 23/3 trong không khí trang trọng và trang nghiêm. Bữa tiệc với hơn 500 khách mời diễn ra tại một không gian sang trọng với phong cách lễ hội kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và Philippines. 

Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 2
Tiệc cưới có không gian ấm cúng, lãng mạn - Ảnh: FBNV

Phillip Nguyễn đã tự tay lên ý tưởng trang trí cho bữa tiệc này. Nhiều người nổi tiếng đã góp mặt chung vui với cặp đôi như ca sĩ Chi Pu, hot girl Milan Phạm, Huyền Baby, Hạnh Sino, Hoa hậu Phương Khánh... Ngọc nữ Tăng Thanh Hà - chị dâu của Linh Rin cũng đã đến Manila để tham dự buổi lễ.

Puka - Gin Tuấn Kiệt

Nói đến những hôn lễ xa xỉ, đắt đỏ nhất năm nay thì chắc chắn không thể kể thiếu hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cặp đôi được đông đảo khán giả "đầy thuyền" này đã tổ chức đám cưới tại ba địa điểm khác nhau là Cam Ranh, TPHCM và Nha Trang. 

Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 3
Vì muốn gia đình hai bên được tham gia đông đủ, Puka - Gin Tuấn Kiệt tổ chức tận 3 đám cưới - Ảnh: FBNV
Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 4
Sự kiện đám cưới đã giúp Puka vươn lên top sao Việt có lượng tương tác khủng của tháng 11 - Ảnh: FBNV

Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt như nghệ sĩ hài Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Hoa hậu Khánh Vân, MC Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ, Anh Tú, Ngô Kiến Huy và nhiều gương mặt thân quen khác. Đám cưới của Gin và Puka đã liên tục chiếm sóng các mạng xã hội và báo đài trong suốt tháng 11, giúp nữ diễn viên Puka vươn lên top 1 tương tác truyền thông cùng tháng.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu

Cũng trong tháng 11, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được tổ chức ở hai địa điểm khác nhau là Thái Bình - quê hương của chú rể và Hà Nội - quê hương của cô dâu. Đây cũng được xem là một trong những đám cưới hào môn, xa xỉ bậc nhất 2023. 

Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 5
Đám cưới của chàng cầu thủ điển trai và người yêu xinh đẹp được công chúng chú ý - Ảnh: FBNV

Vào sáng ngày 11/11, chú rể cùng gia đình đến đón dâu trên chiếc Porsche Macan 2023 có giá trên 5 tỷ đồng. Khoảng 14h30 cùng ngày, cặp đôi đã tổ chức lễ cúng gia tiên tại quê nhà của chú rể. Sau đó, tiệc cưới được tổ chức tại sân bóng làng. 

Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 6
Khán giả đều choáng ngợp trước không gian tiệc cưới sang trọng của cặp đôi này - Ảnh: FBNV

Rạp cưới tuy tổ chức ở quê nhưng bên trong có sức chứa hơn 60 bàn, đủ để đón tiếp gần 1.000 quan khách và được lắp đặt khoảng 200 đèn chiếu sáng hiện đại. Ngoài họ hàng và bạn bè thân thiết, lễ cưới của cặp đôi này còn thu hút sự tham dự của nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam và giới showbiz.

Bữa tiệc cưới thứ 2 được cặp đôi tổ chức tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Không gian tiệc cưới được trang trí với màu sắc chủ đạo là xanh và trắng, tạo nên bầu không khí huyền ảo, lãng mạn.

Diễm My 9X - Vinh Nguyễn

Tối 21/12, đám cưới diễn viên Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cặp đôi chọn tông màu trắng chủ đạo cùng nhiều hoa tươi để trang trí cho lễ cưới. Dọc đường vào sảnh, khách mời còn được chiêm ngưỡng ảnh cưới của hai vợ chồng. 

Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 7
Diễm My 9X - Vinh Nguyễn là cặp sao mới cưới gần nhất - Ảnh: FBNV
Top những đám cưới xa hoa nhất của sao Việt 2023 8
Khởi My thướt tha trong bộ soiree cưới - Ảnh: FBNV

Không hổ là một trong những đám cưới xa xỉ nhất năm, sân khấu chính khiến khán giả choáng ngợp với thiết kế trắng sang trọng, lấy cảm hứng từ dòng sông Yarra tại (Australia). Đó là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đáng nhớ của cô dâu chú rể. Dàn khách mời cũng gồm toàn mỹ nam, mỹ nữ nổi tiếng showbiz đến chung vui.

Vẫn còn nhiều sao Việt khác lên xe hoa trong năm 2023, nhưng trên đây là 4 đám cưới được đầu tư hoành tráng nhất. Theo bạn đâu là đám cưới xa xỉ nhất năm nay? Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!