Puka chạm mặt Khả Như trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt giữa ồn ào "rạn nứt"

VOH - Đám cưới Phương Lan - Phan Đạt là dịp đầu tiên Khả Như và Puka gặp lại nhau sau loạt tin đồn "sứt mẻ tình cảm" lan truyền trên mạng thời gian qua.

Ngày 20/11/2023, đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại TPHCM, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Không chỉ có cô dâu và chú rể mới là tâm điểm dư luận mà dàn khách mời đình đám của Vbiz cũng là những đối tượng được công chúng đặc biệt quan tâm.

Puka chạm mặt Khả Như trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt giữa ồn ào
Hôn lễ Phương Lan - Phan Đạt là một sự kiện gây nhiều sự chú ý từ truyền thông và công chúng

Một điều đáng chú ý trong hôn lễ Phương Lan - Phan Đạt là cuộc chạm mặt đầu tiên giữa Puka và Khả Như hậu tin đồn "nghỉ chơi". Cộng đồng mạng thắc mắc không biết hai nữ nghệ sĩ sẽ đối diện với nhau thế nào, liệu tin đồn có phải sự thật. 

Có mặt tại đám cưới đồng nghiệp, Puka khoác lên mình chiếc váy đen có phần cổ viền trắng sang trọng, rạng rỡ bên cạnh chồng Gin Tuấn Kiệt. Trong khi đó, Khả Như lại xuất hiện một mình. Cả hai vẫn tương tác và trò chuyện nhưng cử chỉ và nét mặt của họ lộ ra đôi nét ngại ngùng. Ngoài ra, cả hai đều tránh né truyền thông. Puka cũng không hề đề cập hay hỏi han gì về sự vắng mặt của Khả Như trong đám cưới của mình.

Puka chạm mặt Khả Như trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt giữa ồn ào
Puka - Khả Như lần đầu gặp mặt sau loạt tin đồn tình bạn rạn nứt

Trước đó, Puka từng chia sẻ với Minh Tú trong một podcast rằng những thách thức lớn nhất đối với mình không phải đến từ sự nghiệp mà là từ mối quan hệ bạn bè. Tuy Puka không đề cập cụ thể đối tượng là ai, nhưng nhiều người nghi ngờ đó chính là Khả Như. Tin đồn "rạn nứt" giữa cả hai được lan truyền rộng rãi hơn khi không ai thấy bóng dáng Khả Như ở cả 3 ngày hôn lễ của Puka.

Puka chạm mặt Khả Như trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt giữa ồn ào
Cả hai vẫn tương tác nhưng có phần thiếu tự nhiên

Cuộc gặp gỡ giữa Puka và Khả Như tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt nhanh chóng trở thành đề tài được thảo luận rôm rả trên mạng xã hội. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ là sự đồn đoán từ phía công chúng, cả hai nữ nghệ sĩ đều chưa từng lên tiếng chính thức về chuyện "sứt mẻ" này.

Puka chạm mặt Khả Như trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt giữa ồn ào
Cả hai bên đều chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận tin đồn

Mặt khác, danh sách các khách mời "khủng" tham dự lễ kết hôn của Phương Lan - Phan Đạt bao gồm hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, S.T Sơn Thạch, Á hậu Hà Thu, MC Trấn Thành, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Trương Quỳnh Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Thuỷ Anh, BB Trần, Hải Triều, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, MC Minh Xù, siêu mẫu Xuân Lan, vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh và vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Vai trò MC của sự kiện được hai diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa đảm nhận. Với dress code be - trắng - đen, dàn khách mời đã khiến đám cưới trông như một sự kiện thời trang lớn.

Puka chạm mặt Khả Như trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt giữa ồn ào
Sam và Trấn Thành tại lễ cưới

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!