Chờ...

Puka lên tiếng về tin đồn mỗi thiệp cưới chỉ được đi một người

VOH - Nữ diễn viên bức xúc khi có người bịa đặt thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến gia đình cô.

Những ngày gần đây, đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt có lẽ là tin tức thu hút nhiều lượt quan tâm nhất trong showbiz. Vì để gia đình và bạn bè hai bên được tham dự đầy đủ nhất có thể, cặp đôi tổ chức đến 3 đêm tiệc cưới. Ngày 16/11 vừa qua, đám cưới thứ ba tại quê nhà của Puka cũng đã hoàn thành. Nhưng đáng tiếc, trong thời gian tổ chức tiệc cưới đã xuất hiện những tin đồn không hay khiến tổng thể ngày vui không được trọn vẹn.

Puka lên tiếng về tin đồn mỗi thiệp cưới chỉ được đi một người 1
Puka lên tiếng về những tin đồn thất thiệt xoay quanh tiệc cưới - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Puka đã đăng tải một bài viết dài để đính chính về những lời đồn thất thiệt. Cô phủ nhận thông tin rằng mỗi thiệp cưới chỉ được mời một người. Theo Puka, đám cưới ở quê là dành cho họ hàng láng giềng của cô, không thể mời mỗi nhà một người được. Thông tin trên không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong ngày vui mà còn mang điều tiếng cho gia đình khiến Puka rất bức xúc.

Puka cho biết mọi sắp xếp trong tiệc cưới ở quê nhà đều nhằm mục đích đảm bảo an toàn và trật tự. Tuy nhiên, một số trang tin tức đã đăng tải thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến gia đình cô. Bà xã Gin Tuấn Kiệt cho biết có rất nhiều gia đình đi từ 5 đến 10 người mỗi thiệp. Gia đình cô cũng đã chuẩn bị trước số lượng bàn ghế và đồ ăn để đón tiếp khách.

Puka lên tiếng về tin đồn mỗi thiệp cưới chỉ được đi một người 2
Cô khẳng định không có chuyện mỗi thiệp chỉ được đi 1 người - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên cũng lên bài phân trần về việc không được quay chụp trong đám cưới. Theo đó, khách mời vẫn được phép chụp ảnh nhưng không được đăng tải lên mạng xã hội hay phát trực tiếp tại lễ cưới. Puka lo ngại clip về đám cưới sẽ bị chỉnh sửa gây ảnh hưởng đến hình ảnh của gia đình khách mời.

Bên cạnh đó, việc có người chụp ảnh và phát trực tiếp trong lúc mọi người đang ăn uống cũng sẽ gây khó chịu. Do đó, Puka và gia đình đã quyết định hạn chế việc quay chụp và phát trực tiếp tại lễ cưới.

Puka cũng nói thêm: “Từ đó giờ, tôi bị nói oan nhiều chuyện nhưng hiếm khi nào đính chính vì đã quen rồi. Nhưng vì lần này liên quan đến gia đinh nên tôi mới lên tiếng. Tôi hy vọng những trang tin nhanh hay những người phát ngôn mạnh miệng trên mạng hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói, đừng đặt điều làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác”.

Puka lên tiếng về tin đồn mỗi thiệp cưới chỉ được đi một người 3
Puka đặt ra nhiều nguyên tắc vì muốn đám cưới diễn ra an toàn, trật tự - Ảnh: FBNV

Những vấn đề liên quan đến đời tư nghệ sĩ thường thu hút lượng quan tâm lớn nên khó tránh khỏi những trường hợp nói quá lên hoặc lệch với sự thật để câu tương tác. Tuy vướng phải lùm xùm không đáng có trong dịp trọng đại nhưng may là Puka đã sớm lên tiếng đính chính, tránh để mọi việc trở nên khó kiểm soát hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!