Angelababy nỗ lực trở lại hậu lùm xùm bị phong sát

VOH - Bị khán giả chỉ trích và bị phong sát vì đi xem show của Lisa, nàng hoa đán đình đám Angelababy hiện đang cố cứu vãn sự nghiệp tại quê nhà.

Cách đây không lâu, việc một số sao lớn tại Trung Quốc bị ngầm “phong sát” - tức cấm sóng vì đến quán bar Crazy Horse (Paris, Pháp) xem buổi diễn thoát y của Lisa (BLACKPINK) khiến cộng đồng trong nước lẫn quốc tế đều bất ngờ. Đặc biệt, Angelababy là cái tên gây chú ý nhất bởi có danh tiếng thuộc hàng top. Vì vậy, không ai ngờ cô nàng có thể sẽ đánh mất cả sự nghiệp vì sai phạm này. 

Angelababy nỗ lực trở lại hậu lùm xùm bị phong sát vì đi xem show của Lisa 1
Angelababy khốn đốn sau sự kiện đi xem show Lisa - Ảnh: IGNV, Weibo

Cụ thể, cách đây khoảng 2 tháng, Lisa - nàng idol đình đám của Kpop gây náo loạn khi thông báo sẽ trình diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse tại Pháp. Với vai trò là thần tượng Kpop, không ai nghĩ Lisa sẽ biểu diễn những tiết mục táo bạo như thoát y. Show diễn này thực tế cũng không hề dễ vào khi giá vé cao ngất ngưỡng, chủ yếu chỉ có giới thượng lưu mới tham dự.

Bên cạnh những nhân vật đình đám trong giới doanh nhân hay thời trang, một vài nghệ sĩ cũng tham gia show vì hâm mộ Lisa hoặc đơn giản là do tò mò. Angelababy cũng là một trong số đó.

Không ngờ, chỉ vài ngày sau, những ngôi sao xứ Trung được xác thực đến xem show ở Crazy Horse lại bị dư luận chỉ trích dữ dội. Về phần Angelababy, cô bị khóa trang Weibo, bị xóa hình ảnh tại một vài chương trình, bị gỡ hình ảnh quảng cáo ở trung tâm thương mại. Phòng làm việc của nữ diễn viên cũng thông báo cô sẽ rút khỏi chương trình Keep Running - một chương trình mà cô đã gắn bó được nhiều năm.

Angelababy nỗ lực trở lại hậu lùm xùm bị phong sát vì đi xem show của Lisa 2
Mỹ nhân Hoa ngữ trên đà mất cả sự nghiệp - Ảnh: Weibo

Mới đây, trang QQ đưa tin rằng có vẻ như Angelababy không từ bỏ sự nghiệp một cách dễ dàng đến vậy. Cô và ekip đang lên kế hoạch duy trì tên tuổi, chờ một ngày có cơ hội quay lại làng giải trí.

Theo QQ, trong thời gian bị phong tỏa tại Trung Quốc, Angelababy sẽ chuyển hướng hoạt động sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Nữ diễn viên sẽ tận dụng nguồn lực thời trang để không bị đóng băng hoạt động trong giai đoạn này.

Với danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình tại nước ngoài, cô hy vọng sẽ duy trì được sự nổi tiếng. Theo trang tin, điều quan trọng nhất đối với Angelababy lúc này là không để các đối tác tin rằng cô đã không còn cơ hội hoạt động ở quê nhà.

Angelababy nỗ lực trở lại hậu lùm xùm bị phong sát vì đi xem show của Lisa 3
Angelababy vẫn đang nỗ lực trở lại - Ảnh: Weibo

Hiện đã có một số thương hiệu chấm dứt hợp đồng với Angelababy, nhưng vẫn còn rất nhiều nhãn hàng vẫn duy trì hợp tác. Vì vậy, nữ diễn viên phải tìm mọi cách để duy trì các mối quan hệ còn lại. Mới đây, Angelababy trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Grazia Singapore.

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí, nữ diễn viên có thái độ lạc quan với tình hình khó khăn cô đang đối mặt. "Angelababy cảm thấy mình vẫn còn cơ hội với showbiz", trích một nguồn tin trong giới. 

Theo Sohu, con đường trở lại của Angelababy đầy khó khăn. Hiện vẫn chưa rõ cô sẽ bị cấm sóng bao lâu, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng việc này không chỉ kéo dài một thời gian mà còn ảnh hưởng lâu dài đến sự nghiệp. Nếu may mắn được gỡ lệnh cấm sóng, nữ diễn viên sẽ phải mất nhiều năm để xây dựng và củng cố lại địa vị của mình trong showbiz.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!