Angelababy mất cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí sau nghi án xem show thoát y

VOH - Angelababy dính nghi án bị “phong sát” vì đến xem buổi diễn của Lisa (BlackPink) tại hộp đêm Crazy Horse ở Paris, nơi chuyên tổ chức show khỏa thân, khiến hoạt động được lên lịch của cô bị hủy.

Theo truyền thông Hồng Kông ngày 11/11 đưa tin, mới đây Angelababy được cho là đã bắt đầu âm thầm làm việc trở lại khi cô tham gia chụp ảnh bìa cho tạp chí.

Tuy nhiên, do vụ lùm xùm xem show thoát y vẫn chưa lắng xuống và nữ diễn viên vẫn đang đứng ở đầu sóng ngọn gió nên cuối cùng kế hoạch xuất hiện trên trang bìa tạp chí của cô đã bị thay đổi vào phút chót, và hình ảnh của người đẹp 8x sẽ chỉ xuất hiện ở trang trong của tạp chí thay vì trang bìa như đã thỏa thuận.

Angelababy mất cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí sau nghi án xem show thoát y 1
Angelababy mất cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí sau nghi án đến xem show thoát y - Ảnh: Internet

Kể từ khi xuất hiện thông tin Angelababy đến xem show diễn của Lisa tại Crazy Horse, nữ diễn viên đã gặp không ít rắc rối. Mặc dù phía Crazy Horse sau đó thông báo mỹ nhân Trung Quốc không có mặt tại buổi diễn nhưng một số hình ảnh và video lan truyền trên mạng khẳng định cô đến cổ vũ cho Lisa khi đang ở Pháp dự tuần lễ thời trang Paris.

Điều này khiến Angelababy bị chỉ trích dữ dội vì cho rằng cô có hành vi không chuẩn mực, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Nhiều cư dân mạng thậm chí kêu gọi tẩy chay cô vì cho rằng nữ diễn viên đã vi phạm điều lệ đối với những người hoạt động nghệ thuật do cơ quan chức năng quy định, trong đó có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho các chương trình gợi dục, đồi trụy. Tại Trung Quốc, múa thoát y bị xem là "biểu diễn đồi trụy".

Mặc dù bị nhiều khán giả yêu cầu cấm sóng nhưng Angelababy vẫn giữ im lặng trước bão chỉ trích của dư luận.

Angelababy mất cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí sau nghi án xem show thoát y 2
Angelababy giữ im lặng trước bão chỉ trích của dư luận - Ảnh: Internet

Mới đây, thông tin lan truyền trên mạng cho biết nữ diễn viên 34 tuổi bị mất cơ hội xuất hiện trên trang bìa tạp chí vì phía tòa soạn đã thay đổi quyết định vào phút chót, theo đó hình ảnh của cô sẽ được đăng ở trang trong thay vì đăng trên trang bìa tạp chí.

Ngoài ra, cũng có thông tin nói rằng Angelababy đã bị một thương hiệu nổi tiếng từ chối khi cô có ý đến tham dự sự kiện do thương hiệu này tổ chức.

Kể từ khi vướng ồn ào và bị công chúng tẩy chay vì nghi đi xem show thoát y, sự nghiệp của Angelababy đã chịu nhiều ảnh hưởng. Các nhãn hàng lớn do cô làm đại sứ thương hiệu đã chủ động gỡ và xóa bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng xã hội.

Angelababy mất cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí sau nghi án xem show thoát y 3
Diễn viên Angelababy - Ảnh: Internet

Angelababy, sinh năm 1989, là con lai mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Cô bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt lai Tây cuốn hút, sau đó cô chuyển hướng sang lĩnh vực đóng phim.

Cô từng góp mặt trong các bộ phim như Cô Dâu Đại Chiến, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Trần Duyên…

Angelababy kết hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015 và có với nhau một cậu quý tử, nhưng cả hai đã ly hôn vào đầu năm 2022 sau cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm.